Mệnh Hỏa hợp ví màu gì để cả năm tiền vào như nước

Người ta thường nói rằng, chọn một chiếc ví hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tiền tài đổ về như nước. Nếu bạn đang dự định tặng một chiếc ví cho người thân hoặc bạn bè là những người thuộc mệnh Hỏa nhưng lại không biết mệnh Hỏa hợp ví màu gì để tăng tài lộc. Bài viết sau đây, hãy cùng Shopee tìm hiểu về những màu ví hợp mệnh Hỏa nhé.



Những năm sinh thuộc mệnh Hỏa

Người thuộc mệnh Hỏa tượng trưng cho ngọn lửa bất diệt, chính vì vậy họ thường có tính cách dễ nóng giận nhưng lại rất nhiệt tình và cởi mở trong công việc. Họ là người dũng cảm, luôn sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro, thích sự mạo hiểm. Những người thuộc mệnh Hỏa là những người có năm sinh như sau: 1926, 1927, 1934, 1935, 1994, 1995, 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 2008, 2009, 2016, 2017, 2024, 2025, 2038, 2039,… 

Mệnh Hỏa hợp ví màu gì

Theo phong thủy, màu sắc luôn được mọi người quan tâm và chú trọng tới, bởi người ta tin rằng sử dụng những đồ vật, dụng cụ mang màu sắc hợp với mệnh của mình thì sẽ đem lại những điều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho chủ nhân. Không để các bạn đợi lâu sau đây sẽ là những màu sắc dành cho người thuộc mệnh Hỏa:

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa thiêng cháy bất diệt, nó cũng là màu sắc thuộc hành Hỏa nên việc màu đỏ đem lại sự sung túc, hạnh phúc, nồng ấm cho người thuộc mệnh Hỏa thì không có gì ngạc nhiên.
  • Màu tím, màu cam: Cũng giống như màu đỏ, hai màu tím và cam cũng thuộc hành Hỏa nhưng sẽ không hỗ trợ tốt bằng màu đỏ. Mặc dù vậy,  màu tím và màu cam vẫn sẽ luôn đem lại sự may mắn, tiền tài cho người thuộc mệnh Hỏa.
  • Màu xanh lá: Màu xanh lá thuộc hành Mộc, mà mệnh Mộc lại tương sinh với mệnh Hỏa, nên người mệnh Hỏa cũng hợp với màu xanh lá. Tượng trưng cho lá cây hoa cỏ, màu xanh lá đem lại sự thịnh vượng và tiền tài cho những người sở hữu những đồ vật mang sắc xanh.

Mệnh Hỏa kỵ ví màu gì

Bên cạnh những chiếc ví có màu sắc hợp với mệnh, bạn cũng nên tránh các màu sắc tối kỵ với mệnh Hỏa. Những màu sắc như đen, xám, xanh biển, vàng, nâu đất đều là những màu rất kỵ với mệnh Hỏa. Không chỉ đem lại vận xui, những điều không may mắn, những màu sắc ấy còn khiến tài lộc của bạn đi xuống, người mệnh Hỏa khó mà giàu sang khi sử dụng ví có màu sắc này. Vì thế, nếu bạn là một người thuộc mệnh Hỏa nên tránh sử dụng những đồ vật mang màu sắc kỵ với mệnh của mình.

Gợi ý cho bạn những mẫu ví hợp mệnh Hỏa tăng tài lộc

  • Những mẫu ví màu đỏ

Nếu bạn là một người thuộc mệnh Hỏa có bao giờ bạn tự hỏi màu ví hợp mệnh Hỏa? Mệnh Hỏa dùng ví màu gì? Mệnh Hỏa nên dùng ví màu gì để tăng tài lộc hút vận may hay chưa? Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ thì những mẫu ví mang màu đỏ chính là câu trả lời đầu tiên. Màu đỏ trong văn hóa phương Đông tượng trưng cho máu và thịt, là biểu tượng của Mặt Trời thể hiện sự dũng cảm và quyền lực. Những người thuộc mệnh Hỏa nếu sở hữu một chiếc ví màu đỏ sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, tăng đôi tài lộc, ví tiền lúc nào cũng đầy ắp.

  • Ví nam Money Clip – Series 01 – LETHNIC

Một mẫu ví dành cho những người thuộc mệnh Hỏa đến từ thương hiệu LETHNIC nổi đình nổi đám này là chiếc ví Money Clip – Series 01. Với chất liệu da thật, dập vân cá sấu được nhập khẩu từ Ấn Độ, cùng với kích thước ví 10 x 7.5 cm, Money Clip – Series 01 mang trong mình dáng vẻ mỏng gọn nhưng lại sở hữu một sức chứa khủng.


Mệnh Hỏa hợp ví màu gì để cả năm tiền vào như nước
Money Clip – Series 01 sẽ giải đáp câu trả lời mệnh Hỏa hợp ví màu gì cho bạn. (Ảnh: lethnic.vn).
  • Ví ngắn BOSTANTEN dành cho nữ

Một mẫu ví khác đến từ thương hiệu BOSTANTEN dành cho phụ nữ thuộc mệnh Hỏa. Ví được làm bằng da bò chất lượng cao, với phần túi dây kéo hình chữ U, nhỏ gọn và tiện lợi có thể bỏ vào túi quần hoặc túi đeo vai của bạn. Càng sử dụng lâu, ví càng trở nên đẹp.


Mẫu ví da BOSTANTEN dành cho nữ mệnh Hỏa. (Ảnh: bostanten-official.com).
  • Những mẫu ví màu xanh lá

Như các bạn cũng đã biết mệnh Hỏa hợp ví màu gì rồi đúng không. Mẫu ví tiếp theo hợp với mệnh Hỏa sẽ là màu xanh lá. Tượng trưng cho cây cỏ hoa lá, màu xanh đem đến cho chủ nhân một cuộc đời bình yên, ấm no, sung túc và gặp nhiều tài lộc. 

  • Ví Mini Jesse – LEONARDO

Các bạn nữ sẽ rất mê mẩn với mẫu ví xanh đến từ thương hiệu LEONARDO này đây. Với thiết kế nắp gập nhỏ gọn, đường may tinh tế ví Mini Jesse sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.


Ví màu xanh lá đem đến cho người mệnh Hỏa nhiều may mắn. (Ảnh: leonardo.vn).
  • Ví nam Lata LVN58R

Tưởng chừng như màu xanh lá không hợp với cánh mày râu bởi vẻ ngoài nam tính và lịch lãm của mình. Nhưng hãng ví Lata đã cho ra mắt mẫu ví da Lata LVN58R với màu xanh rêu vô cùng nam tính, hoàn toàn thể hiện được khí chất đàn ông.


Mẫu ví da bò phù hợp với mọi lứa tuổi. (Ảnh: latashop.com).
  • Những mẫu ví màu cam

Màu ví hợp mệnh Hỏa tiếp theo sẽ là một màu rất nổi bật khi đứng cạnh những màu sắc khác: màu cam. Màu cam là một trong những màu thuộc hành Hỏa, chính vì thế người thuộc mệnh Hỏa sẽ luôn gặp nhiều điều may mắn, phát tài phát lộc khi sử dụng những vật dụng mang màu sắc này. 

  • Ví Card Holder Lucy – LEONARDO

Mang màu cam tươi tắn, ví Card Holder Lucy sẽ đem đến cho người phụ nữ mệnh Hỏa thêm nhiều may mắn.


Mẫu ví dành cho nữ mệnh Hỏa. (Ảnh: shopee.vn).
  • Ví dài Lucy da Mill – LEONARDO

Nếu bạn không thích những tờ tiền bị nhàu khi sử dụng ví gập, có thể bạn nên thử chiếc ví dài Lucy da Mill đến từ thương hiệu Leonardo. Được thiết kế nhiều ngăn, có khóa kéo, mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng.


Mẫu ví dài cầm tay thể hiện được đẳng cấp quý cô, thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. (Ảnh: leonardo.vn).
  • Những mẫu ví màu tím

Màu sắc cuối cùng hợp với mệnh Hỏa đó chính là màu tím. Màu tím mang tông màu trầm sâu lắng, có một ý nghĩa rất đặc biệt trong tình yêu, không những thế nó còn đem lại cho người mệnh Hỏa nhiều phúc lộc may mắn. Sau đây sẽ là mẫu ví màu tím dành cho người mệnh Hỏa.

  • Ví dài JULAN 2226

Với thiết kế bằng da cao cấp, mẫu ví dài JULAN 2226 luôn tạo cảm giác sang trọng, quý phái cho chị em khi sử dụng. Thiết kế gồm nhiều ngăn đựng sẽ khiến bạn thoải mái đựng tiền hay thẻ tín dụng. 


Ví màu tím luôn đem đến sự may mắn cho người mệnh Hỏa. (Ảnh: kacana.vn).

Sau khi đọc bài viết này của Shopee, bạn chắc hẳn đã không còn thắc mắc mệnh Hỏa hợp ví màu gì nữa đúng không. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một chiếc ví ưng ý nhất giúp đem lại may mắn và tài lộc nhé.