Xu hướng chăm sóc da 2021 cực chuyên nghiệp

Xu hướng chăm sóc da 2021 cực chuyên nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp đã trở nên quá phổ biến. Và cũng giống như thời trang hay kiểu tóc, mỗi năm chúng ta lại đón chào thêm nhiều xu hướng chăm sóc da mặt hay phong cách trang điểm mới lạ, thu hút sự chú ý của các tín đồ làm đẹp. Vậy những xu hướng chăm sóc da 2021 gọi tên những phương pháp làm đẹp nào nhỉ? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu ngay nhé!

Xu hướng chăm sóc da 2021 nhất định nàng phải biết

1. Xu hướng chăm sóc da 2021 với mặt nạ công nghệ cao

Với thời đại công nghệ phát triển tân tiến và hiện đại, không khó hiểu khi các thương hiệu skincare bắt đầu cuộc chạy đua công cụ chăm sóc da ứng dụng công nghệ cao. Xu hướng chăm sóc da 2021 gọi tên sản phẩm mặt nạ công nghệ cao được ra mắt đầu tiên. Mặt nạ là sản phẩm chăm sóc da  không thể thiếu trong tủ đồ skincare của các cô gái. 

Tuy nhiên có một sự thay đổi từ những chiếc mặt nạ giấy sẽ được nâng cấp và trở thành công nghệ cao. Đó có thể là mặt nạ ren, giấy bạc, vàng, các dạng sáp khác và đèn led. Các loại mặt nạ công nghệ cao nổi tiếng với việc chăm sóc hiệu quả như loại bỏ vi khuẩn hay trẻ hóa làn da hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm này trong spa chuyên nghiệp và tại nhà.

2. Vi khuẩn có lợi

Chúng ta luôn biết sự thật rằng vi khuẩn là nguyên nhân chính hình thành mụn trứng cá. Tuy nhiên, khi tiến hành nghiên cứu sâu hơn ở các loại vi khuẩn như Lactobacillus and Bifidobacterium, các chuyên gia phát hiện rằng một số vi khuẩn thực sự có ích cho da. Các thương hiệu làm đẹp đã nắm bắt xu hướng chăm sóc da 2021 này. Chẳng hạn như Clinique. Thương hiệu skincare đình đám Clinique đã dành 10 năm để nghiên cứu về cách áp dụng vi khuẩn có lợi trong các sản phẩm làm đẹp của họ.

Họ đã thành công phát hiện ra lợi khuẩn probiotic có khả năng làm dịu tình trạng kích ứng và viêm da. Ngoài ra, dòng trang điểm Redness Solutions của họ có chứa các vi khuẩn có lợi được gọi là Lactobacillus. Những vi khuẩn có lợi này hoạt động để mang lại các lợi ích cho làn da của bạn như tạo ra hàng rào chống lại tác nhân gây hại, giảm các dấu hiệu lão hóa da.

3.  Siêu thực phẩm chăm sóc da

Thực phẩm luôn đóng vai trò quan trọng giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng. Vì thế xu hướng chăm sóc da 2021 không thể bỏ qua phương pháp dưỡng da bằng thực phẩm. Chúng ta cũng nhận thấy ngày càng có nhiều thương hiệu nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da có thành phần từ thiên nhiên như cải xoăn, tảo, rau bina… Những thực phẩm này cung cấp dưỡng chất lớn giúp tăng cường sức khỏe làn da và cải thiện các vấn đề của da hiệu quả.

Các spa chăm sóc da đã bắt đầu ứng dụng các thực phẩm này để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, ví dụ như phương pháp cấy tảo cho da mặt. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên rằng phái đẹp nên sử dụng dầu dưỡng da làm từ bông cải xanh hay hạt tầm xuân nuôi dưỡng da mặt mịn màng và chống lão hóa. 

4. Chà mặt bằng bàn chải

Xu hướng chăm sóc da 2021 độc đáo này bạn nên thử ngay đấy! Ngoài việc dùng máy rửa mặt, bạn có thể dùng bàn chải lông mềm để rửa mặt. Việc này giúp loại bỏ sạch sẽ các tế bào chết, bụi bẩn, giúp thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu trên bề mặt da. Từ đó mang lại làn da sạch đẹp, trắng sáng tự nhiên. 

5. Bảo vệ da khỏi ô nhiễm không khí

Xu hướng chăm sóc da 2021 được dự đoán sẽ lên ngôi tiếp theo là việc bảo vệ da khỏi những tác hại từ ô nhiễm không khí. Khi chất lượng không khí ở các thành phố lớn ngày càng xuống cấp nghiêm trọng, không chỉ sức khỏe cơ thể bị ảnh hưởng mà làn da cũng chịu tác động tiêu cực. Do đó, bạn cần tăng cường sử dụng các sản phẩm chống nắng tốt giúp dưỡng ẩm cho da, củng cố hàng rào tự nhiên của da. 

6. Xu hướng chăm sóc da 2021 với ốc sên

Trào lưu sử dụng ốc sên để chăm sóc da đang rất được lòng phái đẹp. Chính vì thế, không khó hiểu khi xu hướng chăm sóc da 2021 tiếp tục gọi tên phương pháp này. Chăm sóc da mặt bằng ốc sên là sử dụng chất tiết của ốc sên nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm sâu. Mặt nạ ốc sên này không chỉ cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết mà còn có đặc tính chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. 

7. Loại bỏ tuyến mồ hôi nách với công nghệ MiraDry

Nếu bạn bị đổ mồ hôi quá nhiều gây khó chịu và mất thẩm mỹ thì hãy thử ngay xu hướng chăm sóc da 2021 MiraDry mới này. Liệu pháp này ứng dụng công nghệ tiên tiến năng lượng vi sóng để tiêu hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giúp loại bỏ vết thâm hiệu quả. 

Phía trên là các xu hướng chăm sóc da 2021 cực chuyên nghiệp mang lại hiệu quả dưỡng da cực tốt. Đừng quên nhấn theo dõi Đẹp365 để sưu tầm thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích bạn nhé!

The post Xu hướng chăm sóc da 2021 cực chuyên nghiệp appeared first on Đẹp365.