Những bí mật về sữa tắm trắng da cần xem ngay và luôn!

Những bí mật về sữa tắm trắng da cần xem ngay và luôn!

Sữa tắm trắng da luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các cô gái Châu Á. Không chỉ thế, chính vì sự ưa thích sản phẩm ngày càng tăng cao mà các nhà sản xuất đầu tư tân tiến sản phẩm thêm các tính năng như dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết… Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn và sử dụng sữa tắm trắng da đúng cách.

Những bí mật về sữa tắm trắng da có thể bạn chưa biết

1. Không tận dụng sữa tắm trắng da để rửa mặt

Như đúng tên gọi của sản phẩm là sữa tắm thì mục đích nhà sản xuất hướng tới là chỉ sử dụng cho body. Công thức được thiết kế riêng cho bề mặt da thân thể dày và chịu được chất tẩy rửa cao nhằm loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da. Da mặt vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Vì thế, các cô nàng của Đẹp365 à, nếu bạn kiên quyết sử dụng sẽ khiến làn da bị bào mòn và yếu dần.

Xét về lâu dài, làn da của bạn sẽ trở nên khô khốc, dễ bị kích ứng mẩn đỏ và lỗ chân lông nở to, dễ bị tắc nghẽn. Cho dù có muốn dưỡng trắng da thì cũng hãy tìm các sản phẩm dành riêng cho từng bộ phận bạn nhé!

2. Sữa tắm trắng da ưu thế hơn xà phòng

Tại sao lại nói sữa tắm trắng da vượt trội hơn xà phòng? Thứ nhất, việc sử dụng sữa tắm trắng da vệ sinh hơn so với xà phòng. Bạn hoàn toàn đảm bảo vệ sinh cho thân thể với việc lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ và sử dụng hết cho mỗi lần đó. Bạn sẽ không phải e ngại việc người khác tái sử dụng xà phòng của mình.

Thứ hai, công dụng sữa tắm đa dạng hơn so với xà phòng. Cấu tạo dạng lỏng của sữa tắm tạo cơ hội cho các nhà sản xuất có thể đưa ra được các sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài việc làm trắng, sữa tắm còn giúp bạn tẩy tế bào chết body, dưỡng ẩm cho da…

3. Kết hợp sử dụng bông tắm

Bông tắm sẽ giúp sữa tắm tạo bọt nhiều và nhanh hơn. Tạo bọt sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Không những thế, bông tắm sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn nhẹ nhàng tẩy lớp da chết và hạn chế việc da bị đỏ khi tiếp xúc trực tiếp với sữa tắm. Như vậy, các loại kem dưỡng toàn thân có thể thẩm thấu sâu vào da và nuôi dưỡng da đạt hiệu quả.

4. Chọn sản phẩm phù hợp

Một số bạn thường tập trung chọn lựa các sản phẩm sữa tắm có công dụng làm trắng da mà lại quên đi các vấn đề khác về da vẫn đang tồn tại. Chẳng hạn như nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên ưu tiên vấn đề này trước. Nếu bạn quên đi tình trạng này mà chọn lựa sai sẽ khiến làn da dễ kích ứng, gây nổi mẩn đỏ và khó chịu cho bản thân. Tiếp theo, nếu bạn có làn da khô thì nên ưu tiên sản phẩm có tích hợp dưỡng ẩm.

Việc kết hợp thêm dưỡng ẩm sẽ mau chóng mang lại làn da khỏe mạnh để hấp thụ dưỡng chất và đạt hiệu quả dưỡng trắng cao nhất. Ngược lại nếu bạn sở hữu làn da dầu không nên chọn sản ẩm có dưỡng ẩm quá cao sẽ khiến làn da bí bách và dễ nổi mụn.

5. Chọn sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, không thiếu những nơi kinh doanh trái phép sữa tắm trắng dưỡng thể, không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, người bán hàng còn đánh vào tâm lý giá rẻ hoặc mùi thơm thu hút, cùng mẫu mã bắt mắt để khiến các sản phẩm hàng lậu tràn lan trên thị trường.

Đối với con gái chúng ta, cái gì cũng có thể “qua loa” nhưng riêng sức khỏe và làn da thì phải được chăm sóc rất kỹ càng. Bởi vì sử dụng sữa tắm trắng không có nguồn gốc rõ ràng sẽ khiến sức khỏe và làn da bị tổn hại nghiêm trọng mà bạn không thể lường trước được. Đó là lý do vì sao bạn cần phải chọn cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ càng trước khi mua sữa tắm nhé.

6. Chọn sữa tắm phù hợp với loại da

Mỗi loại da sẽ phù hợp với một loại sản phẩm sữa tắm trắng khác nhau. Để chọn được sữa tắm trắng phù hợp với loại da, bạn cần đọc kỹ các thông tin in trên bao bì sản phẩm trước khi mua. Điều này sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có những thành phần chủ yếu là gì, có thành phần nào gây dị ứng với da của bạn không. Từ đó lựa chọn các sản phẩm phù hợp với từng loại da.

Đối với những bạn gái sở hữu làn da khô, bạn nên chọn mua loại sữa tắm có nhiều thành phần chất béo, nhiều vitamin A, E, C… để cung cấp độ ẩm thiết yếu cho da. Nếu bạn thuộc tuýp da nhờn, bạn không nên mua sữa tắm cung cấp quá nhiều chất ẩm mà hãy chọn những loại sữa tắm chứa chất tẩy nhờn, kháng khuẩn. Còn đối với các bạn gái có làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng sữa tắm không có thành phần tẩy trắng, diệt khuẩn mạnh.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn những loại sữa tắm có chứa acid lactic, lactoserum để dưỡng ẩm toàn thân một cách an toàn để tránh bị dị ứng. Thay vì chọn những loại sữa tắm có mùi hương nồng, bạn có thể lựa chọn loại sữa tắm có mùi hương tự nhiên.

7. Chọn sữa tắm trắng có chiết xuất từ thiên nhiên

Việc lựa chọn sữa tắm trắng được chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng cần được ưu tiên nhé nàng. Những nguyên liệu từ thiên nhiên không chỉ an toàn, thân thiện hơn đối với làn da mà còn giúp trị được những căn bệnh ngoài da nữa đấy.

Gợi ý cho bạn sữa tắm trắng ngay tại nhà

Nếu bạn đang “đau đầu” tìm một sản phẩm chăm sóc và dưỡng da hiệu quả ngay tại nhà thì Đẹp365 khuyên bạn nên sử dụng dòng sản phẩm sữa tắm trắng da Hazeline Yến mạch – Dâu tằm. Dòng sản phẩm sữa tắm trắng da Hazeline chiết xuất từ Yến mạch và dâu tằm không chỉ giúp duy trì sự ẩm mượt mà còn giúp dưỡng trắng da nhờ hiệu quả đa năng.

Sữa tắm dưỡng sáng da Hazeline Yến mạch và Dâu tằm chính là liệu pháp dưỡng ẩm sâu kết hợp dưỡng trắng da cơ thể từ thiên nhiên. Yến mạch giàu vitamin và khoáng chất giúp dưỡng ẩm sâu cho da mềm mại, mịn màng. Bên cạnh đó, dâu tằm chứa rất nhiều dưỡng chất giúp da luôn rạng rỡ, sáng mịn đều màu. Chiết xuất quả dâu tằm với thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp đánh bay các dấu hiệu lão hóa da và cải thiện độ đàn hồi rõ rệt cho da.

Sản phẩm là một sự kết hợp cực chất giữa những thành phần tự nhiên, lành tính, có độ an toàn cao và phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng. Vì vậy, đây chính là một “must – have item” nếu nàng muốn sở hữu làn da sáng rạng ngời thuần khiết đấy nhé. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Bạn thấy đó việc lựa chọn sữa tắm trắng da phù hợp với bản thân cực kỳ quan trọng. Hy vọng với những điều mà Đẹp365 vừa bật mí ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sử dụng cũng như là việc lựa chọn như thế nào là đúng. Hãy đón đọc Đẹp365 thường xuyên để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé.

The post Những bí mật về sữa tắm trắng da cần xem ngay và luôn! appeared first on Đẹp365.