Nhắn tin cho chàng ngay 6 món mỹ phẩm Hàn Quốc siêu cute sau


Nhắn tin cho chàng ngay 6 món mỹ phẩm Hàn Quốc siêu cute sau


Không chỉ giúp làm đẹp, những loại mỹ phẩm Hàn Quốc dưới đây còn khiến các nàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi thiết kế siêu “cute phô mai que”. Chắc rằng nàng sẽ có thêm động lực để điệu đà hàng ngày!


Mỹ phẩm trắng da Hàn Quốc Panda’s Dream White Magic Cream


Em vừa dễ thương vừa giúp các chị trắng dần lên nữa đó!

Giá tham khảo: 370.000 VNĐ.

(Nguồn: Kawaii beauty corner)

Đây là một trong những sản phẩm kem làm trắng da “vi diệu” của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Tonymoly. Sản phẩm dưỡng ẩm da này có công thức làm trắng từ chiết xuất cây tre giúp loại bỏ lớp da mờ xỉn, bổ sung độ ẩm và tạo màng bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Màu da sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

Đặc biệt, có thể dùng như kem lót cho da trang điểm giúp làm đều màu da. Nhanh tay sở hữu sản phẩm có hình chú gấu Panda mũm mĩn cực đáng yêu này nhé.


Mỹ phẩm dưỡng da tay Hold Me Hand cute phô mai que


Nàng nào mà không “đổ” trước bao bì cute như vầy nhỉ?

Giá tham khảo: 125.000VNĐ

(Nguồn: Imgrum)

Sản phẩm có chứa tới 100% bơ thực vật tự nhiên từ hạt cacao giúp dưỡng sâu, không làm da nhờn rít hay đổ mồ hôi. Chất bơ đậm đặc, thấm nhanh và dưỡng da cực tốt, đem lại làn da tươi trẻ mềm mịn.

Bao bì hình thú cực dễ thương đến từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám The Face Shop phù hợp đem theo bên người. Dùng mỗi khi thấy cần để cho da tay sự chăm sóc yêu chiều tốt nhất.


Mỹ phẩm Hàn Quốc chống nắng siêu dễ thương Kakao Friends Natural Sun Eco SPF50+/PA+++


Nắng ư? Chuyện nhỏ với chị nghen!

Giá tham khảo: 260.000 VNĐ

(Nguồn: Shopee)

Nói đến mỹ phẩm Hàn Quốc không thể không nói đến kem chống nắng! Tuýp kem chống nắng này của The Faceshop được mệnh danh là ”điều hòa không khí” thu nhỏ. Bởi không những ngăn chặn tia cực tím mà làn da sẽ được giảm ngay 5 độ C khi thoa sản phẩm! Vi diệu chưa?! Khả năng chống nắng lên đến 12 giờ cho cả tia UVA và UVB.

Thiết kế emoji siêu đáng yêu kết hợp với Kakao Talk đã giúp “em” này ngay lập tức được các cô nàng săn đón và trở thành một trong những item bán chạy nhất của hãng.


Mặt nạ ngủ Pure Farm Pig Collagen Sleeping Pack nhìn là mê


Nàng cứ việc ngủ ngon, còn chuyện dưỡng da để heo hồng lo nha!

Giá tham khảo: 250.000VNĐ

 (Nguồn: Pinterest)

Mặt nạ ngủ của Tony Molly chứa tới 10.000ppm Collagen, giúp trả lại độ đàn hồi căng mọng cho làn da ngay lập tức. Chiết xuất thảo mộc bổ sung dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da. Làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và nâng niu tối đa khi ngủ với em ấy.

Đây cũng mà một sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc được đầu tư về thiết kế bao bì. Các nàng có muốn sở hữu chú heo hồng cực đáng yêu này ngay không nào?


Trị thâm quầng mắt với Panda’s Dream Goodbye Dark Eye Corrector dễ thương


Lấy độc trị độc – lấy gấu trúc trị gấu trúc nha mấy nàng!

Giá tham khảo: 155.000 VNĐ

 (Nguồn: Mooey and friends)

Em kem mắt chống lão hóa này giúp làm sáng vùng da tối màu và thâm quầng quanh mắt. Với chiết xuất dưa leo, khoai tây, lô hội… Sản phẩm còn có công thức làm trắng tiên tiến Niacin Amide giúp cải thiện các sắc tố da thẫm màu, quầng thâm mắt một cách hiệu quả, trả lại vẻ trắng mịn tự nhiên mà không gây kích ứng cho da. Nàng sẽ tự tin mà bye bye đôi mắt gấu trúc sớm thôi!

Với thiết kế vỏ hình màu hồng cùng chú gấu trúc xinh xắn, chắc hẳn rằng mọi cô nàng sẽ không thể nào cưỡng lại vẻ đáng yêu của sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc này rồi.


Son dưỡng có màu Too Cool For School Max in Pocket


Meo meo! Đi đâu cũng nhớ mang theo em nha mấy chị!

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ

 (Nguồn: Makeup and beauty blogs)

Son dưỡng môi Max in Pocket đến từ Too Cool For School. Đây là một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng những nàng nào mê làm đẹp thì chắc chắn sẽ biết. Sản phẩm lên màu nhẹ nhàng, cho bạn một đôi môi mềm mượt, căng mọng hồng hào cực kỳ tự nhiên.

Đặc biệt thiết kế hình chú mèo siêu cute đi kèm dây móc để có thể móc vào móc khoá hay túi xách, mặt trong kèm gương dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu. Tạo cho bạn thói quen bôi son dưỡng thường xuyên hơn để luôn có 1 đôi môi hồng hào xinh xắn.

Nào, cầm điện thoại lên và nhắn tin cho chàng ngay nha!

The post Nhắn tin cho chàng ngay 6 món mỹ phẩm Hàn Quốc siêu cute sau appeared first on Đẹp365.