Top 10 loại kem chống nắng tiện dụng dành cho bạn

Top 10 loại kem chống nắng tiện dụng dành cho bạn

Chống nắng là một trong những nhiệm vụ quan trọng của phái đẹp, đây là cách giữ gìn làn da sáng mịn, tinh khiết và tràn đầy sức sống. Thị trường chống nắng hiện nay rất đa dạng, bên cạnh chống nắng dạng kem còn có dạng lăn và dạng gel vô cùng tiện lợi hiện đang được ưa chuộng. Cùng Đẹp365 tìm hiểu các loại kem chống nắng dạng lăn và kem chống nắng dạng gel mới mẻ này xem loại nào sẽ phù hợp với bạn nhé.

Ưu điểm của kem chống nắng dạng gel

Khác với kem chống nắng dạng lăn, thành phần bên trong kem chống nắng dạng gel thường là nước, cồn, axit béo dạng lỏng. Vì thế nên tạo cảm giác khô thoáng ngay sau khi khi các nàng sử dụng. Ngoài ra, gel chống nắng cũng chứa các khoáng chất vật lý kết hợp với các thành phần của kem chống nắng hóa học nên có khả năng bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím khá hiệu quả.

Gel chống nắng phù hợp với da dầu, hỗn hợp vì chúng hạn chế được các chất bết dính trên da. Do kết cấu là dạng gel, nếu khi sử dụng vào mùa thường đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu trên da.

5 loại kem chống nắng dạng gel tốt nhất hiện nay

1. Sunplay Skin Aqua Silky White Gel

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel là dòng kem chống nắng có hệ dưỡng ưu việt chứa Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid. Giúp tái tạo làn da, dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm nhưng vẫn lưu giữ độ ẩm tối đa cho làn da.

Sunplay Skin Aqua Silky White Gel SPF50 là kem chống nắng dạng gel giúp dưỡng da trắng mịn dành riêng cho da mặt. Được thiết kế dạng chai nhựa tiện dụng và nhỏ nhắn, phần nắp chai vặn khá chắc chắn nên dễ dàng mang theo. Với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, không nhờn rít giúp da luôn ẩm mượt và giữ lớp nền trang điểm bền hơn. SPF50+ chống tia UVB cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền. 

2. Senka Perfect UV Gel

Kem chống nắng dạng gel Senka Perfect UV Gel nổi bật với các ưu điểm về chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại. Ngoài các thành phần thường thấy thì gel sữa chống nắng Senka còn có gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm nhờ Sodium Acetylated Hyaluronate. Đặc biệt là tinh chất tơ tằm trắng có chứa “sericin” và “hydrolyzed silk” giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da của bạn.

3. Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Biore UV Aqua Rich Watery Gel giúp ngăn chặn tác động xấu từ tia UVB & UVA ảnh hưởng đến da. Giúp bạn thoải mái hoạt động, vui chơi ngoài trời mà không sợ làn da bị tổn thương. Không chịu thua các loại kem chống nắng dạng lăn, kem chống nắng Biore này là loại kem chống nắng hóa học lai vật lý với ưu điểm không nhờn rít hay vết bệt trắng trên da. Mang lại hiệu quả chống nắng cực tốt. 

Với thành phần dưỡng ẩm và chiết xuất từ sữa ong chúa dựa trên công nghệ hiện đại, cao cấp vì vậy phù hợp với mọi làn da, mà không phải lo lắng về những tác dụng phụ hay kích ứng xuất hiện.

4. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel là sự kết hợp giữa chất chống nắng vật lý & hóa học. Bên cạnh khả năng chống nắng mạnh mẽ với chỉ số đạt SPF 50+ và PA++++. Kem còn có tính năng nổi bật là dưỡng da và dưỡng ẩm với thành phần chiết xuất thiên nhiên như nha đam, rễ cây Potentilla… Một điểm cộng cho sản phẩm kem chống nắng dạng gel này chính là công nghệ Aqua Booster EX – công nghệ chống thấm nước hiệu quả độc quyền của Anessa. Rất phù hợp khi đi biển hoặc các hoạt động thể thao dễ ra mồ hôi. 

5. L’Oreal UV Perfect Aqua Essence

Sản phẩm kem chống nắng dạng gel L’Oreal UV Perfect Aqua Essence là sản phẩm chống nắng có tính chất vật lý nên rất an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.  Được trang bị màng lọc Mexoryl XL, cùng chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, nên có hiệu quả cao trong việc chống lại tia UV.

Ngoài ra, kem chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Propylene Glycol, Butylene Glycol, các loại cồn béo… Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm, thành phần kem còn chứa những hoạt chất có khả năng dưỡng da mạnh mẽ giúp trung hòa gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường cho làn da.

Ưu điểm của kem chống nắng dạng lăn

Kem chống nắng dạng lăn thường có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể mang theo bên mình mà không cảm thấy bất tiện. Bên cạnh đó, với kết cấu dạng sáp nên tạo cho bạn cảm giác “bôi như không bôi”, vừa bảo vệ da hiệu quả vừa tạo nên lớp mặt nạ dưỡng ẩm, xoa dịu làn da ngay dưới ánh sáng mặt trời. Tiếp đến, kem chống nắng dạng lăn thường ít có tính kiềm, hay axit nên không gây hại cho những vùng da nhạy cảm nhất như mắt hay cổ.

Cuối cùng, vì là sản phẩm mới nhất nên được thừa hưởng hầu hết những công nghệ chống nắng tiên tiến nhất cũng như loại bỏ được các khuyết điểm của những sản phẩm chống nắng đi trước.

6 loại kem chống nắng dạng lăn dành cho bạn

1. La Roche-Posay Anthelios XL Stick SPF 50+  Stick

Để tồn tại bạn bắt buộc phải phát triển, La Roche-Posay đã thể hiện rất rõ ràng quan điểm đó khi cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng Anthelios XL Stick SPF 50+ dạng lăn mới lạ. Và chất lượng của sản phẩm một lần nữa đã không làm người dùng thất vọng.

Không chỉ thừa hưởng những đặc tính của các dòng kem chống nắng trước đó, kem chống nắng dạng lăn này còn mang đến cảm giác dịu nhẹ. Kết cấu kem thấm nhanh vào da, không gây nhờn dính và lớp kem lại trong suốt nên bạn gái chẳng cần lo ngại da bị trắng như đánh phấn. Được sản xuất theo công nghệ Mexoryl chống nắng cải tiến, Anthelios XL Stick với chỉ số SPF 50 có khả năng tăng gấp đôi hiệu quả trong việc ngăn chặn tác hại của tia cực tím.

Một điểm cộng nữa của kem chống nắng La Roche-Posay chính là đã loại bỏ hết hoàn toàn các chất bảo quản cũng như hương liệu, nên sản phẩm này được đánh giá là lành tính với bất kỳ loại da nào, kể cả da dầu. Vì vậy, đây được xem là một trong những kem chống nắng cho da dầu nhạy cảm hàng đầu hiện nay.

2. Murad Essential-C Sun Balm Broad Spectrum SPF 35

Là một thương hiệu chăm sóc và điều trị da nổi tiếng của Mỹ, Murad luôn mang đến những sản phẩm dưỡng da và chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sản phẩm có chiết xuất từ bông cải xanh, bơ và vỏ quýt giúp tăng cường độ chống nắng, khóa ẩm cho làn da. Dù chỉ số SPF chỉ 35 nhưng kem chống nắng Murad có thể bảo vệ làn da khỏi sự hủy hoại của 5 yếu tố gây hại: ánh sáng xanh, ô nhiễm độc hại từ môi trường, các tia tử ngoại độc hại, các tia UVA, UVB. Thiết kế dạng thỏi rất dễ sử dụng và tiết kiệm, thích hợp với những nàng da hỗn hợp dầu. Với thành phần giàu vitamin A, vitamin C, vitamin E, sản phẩm này còn thích hợp với cả những làn da hỗn hợp.

3. Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Phần lớn các sản phẩm chống nắng của Neutrogena đều gây tiếng vang bởi công nghệ Ultra Sheer thấm nhanh, không gây nhờn dính. Và kem chống nắng dạng lăn La Roche-Posay Anthelios Stick cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm vượt trội của thanh lăn chống nắng này chính là việc sử dụng công nghệ độc quyền Helioplex Broad Spectrum UVA – UVB Protection. Được biết, đây là công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng hình thành các hoạt chất bền vững, ổn định trên da để từ đó ngăn ngừa tia UVA và UVB. Ngoài công dụng “đẩy lùi” hiểm họa của ánh mặt trời, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick còn có chứa Butylene Glycol và các loại Vitamin A, C, E dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm đẹp làn da. Chống nắng dạng lăn này còn có sở hữu khả năng “kháng nước” đến 80 phút, hội chị em có thể  tha hồ tắm biển hè này mà không phải lo lắng về làn da.

4. Clinique SPF 35 Targeted Protection Stick

Sản phẩm kem chống nắng của Clinique vốn được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích nhờ vẻ lành tính, an toàn với những vùng da nhạy cảm như mắt, môi. Hiện nay, sáp chống nắng dạng thỏi của hãng cũng có sức mạnh chống nắng không kém cạnh mà việc sử dụng thì tiện lợi hơn nhiều.

Ngoài việc thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà chất lượng của kem chống nắng dạng lăn này cũng được đánh giá khá cao. Tuy chỉ có chỉ số chống nắng SPF35, nhưng thanh chống nắng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động độc hại của ánh nắng mặt trời gay gắt. Khi sử dụng sản phẩm, mùi hương nhẹ nhàng cộng hưởng độ ráo mịn, khô ráo trên da sẽ làm mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu. Lăn chống nắng của Clinique cũng là cái tên không thể thiếu trong top những kem chống nắng cho da dầu nhạy cảm được phái đẹp yêu thích.

5. Shiseido Clear Stick UV Protector

Shiseido Clear Stick UV Protector – một thanh lăn chống nắng nhỏ gọn nhưng có công dụng tuyệt vời cho bạn dễ dàng bỏ túi mang đi bất cứ đâu.

Shiseido đã ứng dụng công nghệ WetForce nên lớp chống nắng của sẽ phản ứng tích cực khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước, tăng cường chức năng bảo vệ da, chống lại tia UV bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, sáp chống nắng Shiseido Clear Stick UV Protector cũng ứng dụng công nghệ chống nắng Super Veil-UV 360 TM độc quyền, sẽ loại trừ hoàn toàn tia UV, ngăn không cho chúng có cơ hội tiếp xúc đến da. Nhờ đó, ngăn chặn những tổn thương đến da, ngừa nám và sạm, giữ da luôn trong tình trạng trắng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

Công thức của sáp chống nắng Shiseido có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất cam thảo cùng các thảo mộc thiên nhiên, sẽ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tươi trẻ rạng rỡ, làm săn chắc da và giúp da đều màu. Với hương thơm nhẹ nhàng, có khả năng đồng bộ với mùi mồ hôi, bạn có thể dùng để ngăn mùi cơ thể và thay đổi mùi hương cơ thể bạn thành một mùi dễ chịu.

6. Innisfree Perfect UV Protection Stick

Sáp chống nắng Perfect UV Protection là sản phẩm của thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc cũng vô cùng được yêu thích gần đây nhờ chất lượng tuyệt vời cùng cảm giác dễ chịu mà sản phẩm mang lại khi sử dụng.

Sáp chống nắng dạng thỏi của Innisfree có chỉ số SPF 50, bảo vệ da tối ưu trước tia UVA, UVB và giảm thiểu sự hình thành sắc tố Melamine gây đen sạm da. Sản phẩm có chiết xuất từ hoa hướng dương kết hợp với phức hợp trà xanh có tác dụng chống tia tử ngoại, ngăn tiết mồ hôi và bã nhờn trên da. Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm 3 trong 1 vì có 3 tác dụng: loại bỏ nếp nhăn, làm sáng đều màu da và ngăn tia tử ngoại. Sản phẩm thích hợp cho việc xuống nước hay các hoạt động ngoài trời.

Với những kem chống nắng dạng lăn tuyệt vời trên, các bạn đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ bất ngờ và hài lòng với những sản phẩm này đấy.

The post Top 10 loại kem chống nắng tiện dụng dành cho bạn appeared first on Đẹp365.