Trà Xanh, thần dược chăm sóc da và sức khoẻ cơ thể cho bạn!

Trà Xanh, thần dược chăm sóc da và sức khoẻ cơ thể cho bạn!

Trà Xanh, thần dược chăm sóc da và sức khoẻ cơ thể cho bạn! (Nguồn: Instagram)

Trà xanh không chỉ là nguyên liệu thực phẩm tốt cho sức khoẻ từ bên trong. Nguyên liệu này còn được mệnh danh là thần dược để chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể thấy trà xanh trong khá nhiều các sản phẩm mà bạn sử dụng. Một số sản phẩm trà xanh mà bạn sử dụng như: sữa rửa mặt trà xanh, sữa tắm trà xanh, mặt nạ trà xanh…

Tại sao trà xanh lại là thần dược chăm sóc da và sức khỏe?

Tại sao trà xanh lại là thần dược chăm sóc da và sức khỏe? (Nguồn: Internet)

Thành phần dưỡng chất có trong trà xanh đã có những tác động tích cực cho sức khỏe và da của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra trong trà xanh có nhiều loại acid amin khác nhau. Đồng thời trong trà xanh còn chứa một lượng lớn chất khoáng: flavonoid, tannin, alkaloid, cafein, theophyllin, theobromin, xanthin, và các vitamin C, vitamin B1, B2, B3… một số chất có khả năng thanh lọc giải độc cho cơ thể như GC, EGC, EGCG và các Carbohydrat và nhiều enzyme có ý nghĩa trong việc tham gia quá trình trao đổi chất.

Tác dụng của thần dược trà xanh với chăm sóc da

Tác dụng của thần dược trà xanh với chăm sóc da (Nguồn: Internet)

Có thể dễ dàng nhận thấy tác dụng của thần dược này với việc chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Các thành phần dưỡng chất và khoáng chất có trong trà xanh vô cùng có ích cho chúng ta. Làn da sẽ được chăm sóc tối ưu với trà xanh thông qua các tác dụng tích cực như:

Trà xanh chống lão hóa

Trà xanh chống lão hóa (Nguồn: Internet)

Chống oxy hóa cao cho làn da. Hàm lượng chất chống oxy hóa có trong trà xanh là 70%. Khi bổ sung trà xanh cho làn da là bạn đã tăng cường hỗ trợ làn da chống lại những dấu hiệu quả lão hoá da như làm mờ vết nám, tàn nhang, ngăn chặn tình trạng phá huỷ cấu trúc collagen tự nhiên trên da. Tăng cường độ đàn hồi cho da, chống nếp nhăn hình thành trên da hiệu quả.

Trị mụn hiệu quả

Trị mụn hiệu quả (Nguồn: Internet)

Hỗ trợ kháng khuẩn kháng viêm cho làn da luôn khỏe mạnh. Trà xanh có khả năng làm sạch da nhanh chóng. Đây là cách ngăn ngừa tình trạng mụn hiệu quả cho làn da.

Đặc biệt trong trà xanh có một số chất kháng khuẩn có thể giúp điều hoà sự mất cân bằng hormone cơ thể dẫn đến mụn. Đặc biệt có nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng hợp chất EGCG có trong trà xanh có thể điều trị mụn trứng cá, ức chế vi khuẩn gây nên mụn.

Dưỡng trắng da

Dưỡng trắng da (Nguồn: Internet)

Bạn vẫn thường nhắc đến trà xanh có thể tăng cường độ ẩm giúp da căng mịn, sáng bóng, tươi trẻ. Tham gia loại bỏ độc tố trên da, thanh lọc da giúp da trắng hồng dần theo thời gian. Dưỡng trắng sáng da, làm mờ vết thâm, giảm thâm quầng mắt.

Có một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có thể giúp làn da được trẻ hoá và chữa được các bệnh liên quan về da. Cho nên bạn hãy thử đắp mặt nạ trà xanh 2 lần/tuần với công thức đơn giản từ bã trà xanh, mật ong và nước cốt chanh để trải nghiệp hiệu quả.

Chống nắng hiệu quả

Chống nắng hiệu quả (Nguồn: Instagram)

Hỗ trợ chống nắng cho da hiệu quả cũng là một tác dụng thần kỳ đến từ trà xanh. Sử dụng trà xanh có thể bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân xấu từ tia UV của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt các vết cháy nắng cũng có thể được làm dịu sử dụng nước trà xanh.

Tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe

Tác dụng của trà xanh đối với sức khỏe (Nguồn: Internet)

Không chỉ có tác dụng chăm sóc da toàn diện mà trà xanh còn có ý nghĩa quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe. Những tác dụng chăm sóc sức khỏe từ trà xanh mà bạn nên tìm hiểu là:

Giải độc cơ thể, giảm nguy cơ ung thư

Giải độc cơ thể, giảm nguy cơ ung thư (Nguồn: Instagram)

Trong thành phần của trà xanh có khoảng 30% polyphenol, với phần lớn là catechin chính là EGCG với khả năng ngăn ngừa ung thư, giảm viêm và những tổn thương của tế bào. Bạn nên hiểu rằng trà xanh đã giảm nguy cơ ung thư ở phụ nữ lên đến 60%. Nghiên cứu khoa học đã cho thấy: Phụ nữ uống trà xanh có tỉ lệ mắc phải ung thư thấp hơn phụ nữ không uống trà xanh. Ngoài ra EGCG còn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim…

Tham gia giải độc thanh lọc cho cơ thể cũng là một nhiệm vụ của trà xanh khi thành phần có chất GC, EGC, EGCG có tác dụng giải độc hiệu quả.

Đốt cháy lượng mỡ thừa cơ thể

Đốt cháy lượng mỡ thừa cơ thể (Nguồn: Instagram)

Hỗ trợ giảm cân đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nếu bạn có ý định giảm cân thì nên ghi lại phương pháp này. Hãy sử dụng trà xanh để tăng cường đốt cháy đi lượng mỡ dư thừa trên cơ thể, đặc biệt là vùng mỡ bụng. Nghiên cứu cho thấy trà xanh đốt cháy lượng mỡ nhanh hơn trung bình 4 lần các cách khác.

Chỉ cần kết hợp uống trà xanh cùng chế độ ăn uống, tập luyện có khoa học thì việc giảm cân giảm mỡ không còn khó.

Bạn có khá nhiều lựa chọn để sử dụng sản phẩm trà xanh cho cơ thể. Tùy vào nhu cầu sẽ có hướng sử dụng trà xanh phù hợp.

Với việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể lựa chọn sử dụng trực tiếp trà xanh. Hoặc đơn giản và nhanh chóng thì có thể sử dụng sản phẩm dưỡng thể và sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ.

Sự kết hợp giữa matcha và lựu đỏ cung cấp vitamin E, nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Đây còn là dòng sản phẩm này được chiết xuất từ thành phần tự nhiên. Sản phẩm nhẹ nhàng chăm sóc da hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Sản phẩm dưỡng thể và sữa tắm Hazeline Matcha Lựu Đỏ. (Nguồn: Hazeline)

Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng là một điểm cộng làm các cô nàng teen thích thú. Bạn đang đi tìm một sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ an toàn nhưng vẫn hợp túi tiền? Vậy thì Hazeline Matcha Lựu Đỏ chính là một sự lựa chọn hoàn hảo!

The post Trà Xanh, thần dược chăm sóc da và sức khoẻ cơ thể cho bạn! appeared first on Đẹp365.