11 idol tiết lộ bí quyết trắng da Kpop không tì vết

11 idol tiết lộ bí quyết trắng da Kpop không tì vết

Các idol Hàn Quốc thường xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, đặc biệt là những làn da phát sáng và mịn màng. Liệu bạn đã từng tò mò về cách những người nổi tiếng chăm sóc da như thế nào chưa? Ngay dưới đây, Đẹp365 sẽ tiết lộ bí quyết trắng da Kpop không tì vết của 11 idol Kpop đình đám.

1. JooE (Momoland): Thoa mỹ phẩm bằng ngón tay đeo nhẫn

Cô nàng JooE – thành viên của nhóm Momoland đã tiết lộ mẹo chăm sóc da của cô trong quy trình chăm sóc da mặt hằng ngày. JooE đã miêu tả bí quyết trắng da Kpop của cô ấy chính là áp dụng mọi sản phẩm lên mặt chỉ bằng ngón tay đeo nhẫn. Thông thường, mẹo nhỏ này thường được khuyên dùng khi thoa kem cho vùng da mắt nhạy cảm vì ngón đeo nhẫn của bạn tạo ra lực nhẹ nhất, phù hợp với vùng da này. Nhưng đối với JooE, toàn bộ khuôn mặt của cô đều được sử dụng mẹo nhỏ này chứ không chỉ riêng vùng mắt.

2. Hyerin (EXID): Vaseline là tất cả những gì bạn cần

Tại hậu trường KCON NY vào tháng 6 năm 2018, Hyerin của EXID tiết lộ cô sắp xếp hợp lý thói quen chăm sóc da của mình chỉ với một sản phẩm duy nhất: Vaseline. Thành viên EXID Junghwa cũng biểu lộ sự bất ngờ khi nhìn thấy da mặt của cô bạn nhưng cô cho rằng thật khó khi chỉ dựa vào Vaseline để chăm sóc da.

3. Rocky (Astro): Rửa mặt với dung dịch kính áp tròng

Khi người phiên dịch ở hậu trường tại K-Expo truyền đạt lại rằng Rocky rửa mặt bằng dung dịch kính áp tròng. Mọi người đều ngạc nhiên và không thể tin nổi với thông tin được chia sẻ từ thành viên Astro. Hóa ra đây là cách mẹ anh chàng đã khuyên anh nên thử và từ đó anh chàng luôn thực hiện như một thói quen. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu không tán thành bí quyết trắng da Kpop này. Vì dung dịch kính áp tròng có thể gây kích ứng và đỏ da, đặc biệt là với da nhạy cảm. Vì vậy, mọi người nên cân nhắc trước khi học theo hướng dẫn của Rocky về vấn đề này.

4. JiU (Dreamcatcher): Dùng mặt nạ khoai tây

Trong số những loại mặt nạ nổi bật được phái đẹp yêu thích thường là những thành phần như tràm trà, lựu đỏ, hoa hồng,… Rất hiếm người tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da từ khoai tây cho đến khi JiU của Dreamcatcher tiết lộ tại KCON LA. Trong khi trò chuyện về bí quyết trắng da Kpop, cô ấy đã đề cập đến việc mình thực sự thích mặt nạ khoai tây. Chúng giúp làm dịu và làm sáng da, vì vậy khi trời nóng mặt nạ khoai tây thực sự hữu ích.

5. Shownu (Monsta X): Thoa sản phẩm bằng ba ngón tay

Trong một cuộc phỏng vấn ở hậu trường, Hyungwon đã giơ ba ngón tay lên và tiết lộ rằng thủ lĩnh của Monsta X thường thoa các sản phẩm chăm sóc da chỉ bằng ba ngón tay. Anh ấy không có bất kỳ lý do nào cho thói quen khác lạ này ngoài việc sử dụng ba ngón tay sẽ cảm thấy da nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Shownu cũng tiết lộ anh không thích việc cho các tinh chất chăm sóc ra cả lòng bàn tay như cách mọi người hay làm mà chỉ thích sử dụng 3 ngón riêng biệt.

6. Jane (Momoland): Xịt khoáng lên mặt trước khi tẩy rửa

Trước khi tẩy trang, Jane thích xịt khoáng lên mặt. Cô nàng tiết lộ rằng lúc trang điểm hay cấp ẩm cho da mặt vào giữa trưa, cô không bao giờ nghĩ rằng xịt khoáng là một loại tẩy trang cho đến khi có thành viên mang theo. Mẹo nhỏ của Jane thậm chí còn truyền cảm hứng cho thành viên các thành viên khác khi Nancy cũng thử cách này.

7. Tiffany Young: Sưu tầm cả tủ sản phẩm tẩy tế bào chết

Một số người tẩy tế bào chết cho da của họ bằng cách chà xát hoặc lột da mỗi tuần một lần. Tuy nhiên, Tiffany Young lại tiết lộ bí quyết hỗ trợ trắng da Kpop của cô thường dùng vài sản phẩm tẩy tế bào chết theo kiểu xoay vòng. Tiffany Young từng chia sẻ tất cả các sản phẩm cô sử dụng để giữ cho làn da mịn màng và rạng rỡ. Chúng bao gồm dầu tẩy tế bào chết La Mer Replenishing Oil Exfoliator, Amorepacific Treatment Enzyme Peel, O.R.G. Skincare Mineral Peel Face, và một loại gel làm sạch sâu mà cô có được từ phòng khám chăm sóc da mà cô thường lui tới ở Seoul.

8. Sanha (Astro): Kết hợp giấm với nước để rửa mặt

Sử dụng dung dịch kính áp tròng không phải là điều kỳ lạ duy nhất khi các thành viên của Astro rửa mặt. Moonbin đã tiết lộ trong cùng một cuộc phỏng vấn rằng Sanha pha loãng giấm với nước và sau đó rửa mặt với dung dịch đã pha chế thay cho sữa rửa mặt. Sanha sau đó cũng thừa nhận rằng anh đã không thấy sự thay đổi của làn da kể từ khi kết hợp thành phần tẩy trang vào thói quen chăm sóc da của mình, vì vậy cậu chàng cũng sẽ không sử dụng nó nữa.

9. Chungha: Rửa mặt ba lần liên tiếp là chìa khóa

Chung Ha tiết lộ cô thường trải qua nhiều bước làm sạch trước khi bắt đầu các bước còn lại của thói quen chăm sóc da của cô. Chungha cho rằng dù bạn sử dụng nhiều sản phẩm tốt chăng nữa nhưng sẽ không có bất kỳ tác dụng nào nếu da bạn không được làm sạch kỹ.

Bước đầu tiên là tẩy trang mắt. Tiếp theo, Chungha dùng một loại sữa rửa mặt gốc dầu để hòa tan hoàn toàn lớp trang điểm của cô. Sau đó, cô tìm đến một loại sữa rửa mặt gốc nước để rửa trôi bụi bẩn và mồ hôi trên mặt. Cuối cùng, Chungha thích dùng thêm sữa rửa mặt nhiều bọt để làm sạch mặt hoàn toàn.

10. Kihyun của Monsta X và Yeonwoo của Momoland: Tát sản phẩm vào da của bạn – theo nghĩa đen

Vỗ mặt – trái ngược với cách cọ xát các sản phẩm chăm sóc da của bạn là cách phổ biến ở Hàn Quốc, nhưng như I.M của Monsta X tiết lộ đó là cách Kihyun cho serum dưỡng da lên mặt. Cậu chàng bật mí rằng khi nhìn thấy Kihyun dưỡng da, Kihyun không chỉ vỗ mặt mà còn tát vào mặt mình, đến nỗi nó phát ra âm thanh rất lớn. Thành viên Minhyuk thậm chí còn đánh vào cổ mình để bắt chước âm thanh mà Kihyun tạo ra.

Tát mặt cũng là cách thoa mỹ phẩm ưa thích của Yeonwoo –  Momoland. Cô cho rằng cách này giúp cô không bị mụn đầu đen và các khuyết điểm khác trên da mặt. Cô nàng cũng giải thích rằng nếu bạn vỗ nhẹ vào mặt, dưỡng chất sẽ hấp thụ vào da bạn và sâu hơn.

11. Jiwoo của KARD: Đắp lên mặt bằng miếng bông ẩm.

Các miếng bông không chỉ để tẩy trang và thoa toner, chúng còn được sử dụng như những tấm mặt nạ tạm thời. Jiwoo của KARD nói rằng vì mùa đông ở Hàn Quốc rất khô nên cô thích cách dưỡng ẩm như vậy. Bạn chỉ cần làm ướt miếng bông bằng toner và đắp chúng lên khắp mặt thay vì mở một gói mặt nạ mới, đó là một cách để cấp ẩm nhanh chóng cho da.

Bạn nghĩ như thế nào về những cách mà giới idol Hàn Quốc sử dụng để chăm sóc da? Hãy tham khảo xem liệu có mẹo hay nào bạn có thể học hỏi không nhé.

Theo Allure.

The post 11 idol tiết lộ bí quyết trắng da Kpop không tì vết appeared first on Đẹp365.