Review 5 “siêu phẩm” kem dưỡng trắng da toàn thân ngon-bổ-rẻ đến từ thương hiệu ai-cũng-biết

Review 5 “siêu phẩm” kem dưỡng trắng da toàn thân ngon-bổ-rẻ đến từ thương hiệu ai-cũng-biết

Một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng nhất phải kể đến chính là Vaseline. Thương hiệu này có đa dạng sản phẩm công năng, chất lượng tốt với mức giá không thể “mềm” hơn, phù hợp với cả các bạn sinh viên. Dưới đây là 5 “siêu phẩm” kem dưỡng trắng da toàn thân xứng đáng nhận được lời khen từ người dùng. Cùng Đẹp365 khám phá ngay và luôn nhé!

Review top 5 kem dưỡng trắng da toàn thân (body) tốt hiện nay

1. Vaseline Healthy White SPF 24 PA++

Bên cạnh việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống tia chống nắng cho da gấp 3 lần (nguyên nhân gây sạm và đen da), sản phẩm còn có chức năng bảo vệ da khỏi sự tấn công từ môi trường và phục hồi làn da tổn thương. Tuy da sẽ hơi bóng khi bạn apply sản phẩm lên da nhưng ngay sau đó chất kem sẽ thấm rất nhanh mà không nhờn rít, giúp da ẩm mịn mềm mượt.

Vaseline Healthy White SPF 24 PA++

2. Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++

Chúng ta không chỉ cần nuôi dưỡng, bảo vệ da mặt sáng và sạch khuyết điểm. Mà cả cơ thể cũng cần được bảo vệ tương tự như chăm sóc da mặt. Nhưng điều này dường như là bất khả thi với quỹ thời gian ngắn ngủi mỗi sáng. Thấu hiểu được “nỗi khổ” này, Vaseline đã kết hợp chức năng dưỡng trắng và chống nắng với kem dưỡng trắng da toàn thân Healthy White Serum SPF30 PA++. Sản phẩm có khả năng chống lại 96% các ta UV cùng tinh chất Petroleum Jelly sẽ thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì, phục hồi vùng da tổn thương và thành phần vitamin B3, vitamin E có khả năng cải thiện tông da.

Vaseline – Healthy White Serum SPF30 PA++

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline Perfect 10in1

Vaseline Perfect 10in1 là loại sữa dưỡng thể mang đến 10 lợi ích cho da chỉ trong 1 sản phẩm. Bao gồm công dụng loại bỏ tế bào chết, làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da sáng mịn, kích thích quá trình sản sinh Collagen, chống lão hóa da… Không giống các sản phẩm cấp trắng nhanh tức thời hoặc các dòng sản phẩm có tính năng lột tẩy mạnh, Vaseline 10in1 có kết cấu nhẹ, hiệu quả chậm nhưng mang lại kết quả lâu dài.

So với những loại khác, Vaseline Perfect 10in1 có khả năng dưỡng ẩm cho da tốt. Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp với các nàng công sở có làn da nhanh khô do thường ngồi trong máy lạnh.

Vaseline Perfect 10in1

4. Intensive Care Advanced Repair Lotion

Intensive Care Advanced Repair Lotion là một loại kem dưỡng vừa đủ có thể thoa đều lên da để dưỡng ẩm làm trắng sau khi tắm. Khi dùng bạn nhớ kết hợp với massage nhẹ nhàng để kem dưỡng thảm thấu nhanh hơn vào cơ thể. Với mức giá khá “hạt dẻ”, sản phẩm thích hợp dùng để chăm sóc da mùa đông. Tuy ban đầu chất kem sẽ mang lại cảm giác hơi rít nhưng nhanh chóng sẽ thẩm thấu vào làn da.

Intensive Care Advanced Repair Lotion

5. Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline Instant Fair

Một số thông tin sản phẩm có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên như: vi chất phản quang có thể tăng sáng tông da tức thì, cứu trợ nàng những lúc cấp bách; Bio-Active, với chức năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong; màng chống nắng 3 tác động giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm đó là khả năng bật sáng tông da lên gấp 4 lần và có tác dụng dưỡng trắng lâu dài. Với hương thơm dịu nhẹ không gây kích ứng da, không nhờn rít và nhanh thẩm thấu, đây cũng là sản phẩm có kết cấu dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

Vaseline Instant Fair

6 tips chọn kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Hiện nay, các loại sản phẩm dưỡng trắng da được bán tràn lan trên thị trường. Đặc biệt là sự xuất hiện của kem trộn cấp tốc, hiệu quả tức thì nhưng hậu quả cũng tức thời. Làm thế nào để lựa chọn được những sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất? Hãy tham khảo 6 tips sau đây nhé.

1. Chọn kem dưỡng thể có thành phần dưỡng trắng 

Trước khi chọn một loại kem dưỡng thể nào, bạn nên đọc kỹ và tìm hiểu rõ các thành phần của sản phẩm. Các thành phần có tác dụng dưỡng trắng da an toàn bao gồm: Vitamin B3, vitamin C, glycerin, panthenol, axit hyaluronic, lanolin. Các thành phần này vô cùng lành tính. Chúng sẽ giúp dưỡng trắng, tạo độ ẩm và giữ cho làn da nàng luôn căng mịn, khỏe khoắn.

Chọn kem dưỡng thể có thành phần dưỡng trắng
Nguồn: Internet

Đồng thời, bạn nên tránh những sản phẩm có tác dụng dưỡng nhưng đi kèm với tác dụng phụ dưới đây: hydroquinone, paraben, corticosteroid. Những chất này khả năng gây ung thư, bào mòn và làm biến đổi sắc tố của da nếu sử dụng lâu dài. Bạn hãy đọc kỹ thành phần của sản phẩm để lựa chọn cho mình một sản phẩm an toàn và phù hợp với làn da nhất nhé.

2. Chọn kem dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm

Các vùng da nhạy cảm trên cơ thể rất dễ bị dị ứng khi bị kích thích bởi hóa chất. Vì vậy, hãy chọn một loại kem dịu nhẹ cho những vùng da nhạy cảm này.

Hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da được đặc chế riêng biệt cho da nhạy cảm. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm với những thành phần sau: dầu dừa, niacinamide, vitamin E, Hyaluronic acid và chiết xuất lô hội. Những thành phần này đều những đặc tính riêng, nhưng rất dịu nhẹ cho da. Bên cạnh đó, chúng còn giúp da cấp ẩm, cân bằng nước, làm dịu và kháng khuẩn rất tốt. 

Lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân dịu nhẹ cho vùng da nhạy cảm
Nguồn: Internet

Khi chọn những sản phẩm cho vùng da nhạy cảm, bạn nên tuyệt đối tránh những thành phần gây hại sau: cồn, chất tạo hương và mùi, Ammonium Lauryl Sulfate, Oxybenzone, Isopropyl Myristate, Dimethicone. Những thành phần này làm cho da bị khô, ngứa và kích ứng da rất mạnh.

3. Chọn kem có SPF (Sun Protection Factor) khi dùng ban ngày

Chọn kem có SPF (Sun Protection Factor) khi dùng ban ngày.
Nguồn: Internet

Dưỡng trắng da không chỉ là công việc ban đêm. Khi đi ra ngoài ban ngày, các bạn cũng nên dùng các sản phẩm có SPF chống nắng. Chúng vừa có tác dụng dưỡng trắng da, vừa bảo vệ làn da của bạn khỏi tia cực tím và các tác nhân gây sạm da. Bạn nên lựa chọn loại kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên. 

Đối với các bộ phận khác nhau trên cơ thể, bạn nên lựa chọn những loại kem có độ chống nắng khác nhau. Như vậy, tác dụng của từng sản phẩm được phát huy tối đa và bảo vệ da được tốt nhất. Các bạn hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra đường nhé.

4. Kem có khả năng dưỡng ẩm 

Dưỡng ẩm luôn là điều kiện tiên quyết khi chăm sóc da. Muốn có một làn da đẹp, trước tiên phải chăm sóc da khỏe. Và dưỡng ẩm là điều kiện vô cùng cần thiết để nuôi dưỡng một làn da khỏe và mịn màng. Hiện nay, đa phần các loại kem dưỡng trắng da luôn đi kèm khả năng dưỡng ẩm.

Lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân có thành phần dưỡng ẩm.
Nguồn: Internet

Mỗi loại da vào mỗi mùa sẽ cần cấp ẩm theo một chế độ khác nhau. Các bạn hãy xác định thuộc tính của da của mình là da khô, da thường, da dầu, da nhờn hay da hỗn hợp trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì nếu dùng quá nhiều kem dưỡng có tinh chất dưỡng ẩm sẽ làm bí da và gây mụn đấy.

5. Chọn kết cấu kem dưỡng theo mùa

Chọn kết cấu kem dưỡng theo mùa.
Nguồn: Byrdie

Vào mỗi mùa, làn da của chúng ta sẽ cần những dưỡng chất khác nhau. Và để dưỡng trắng hiệu quả nhất, các bạn nên chọn kem dưỡng theo mùa. Bạn không nên dùng một loại duy nhất cho cả năm đâu nhé!

Thường ta sẽ chia việc chăm sóc da thành 2 mùa: mùa hè và mùa đông. Tùy vào vị trí địa lý của bạn, sẽ có thời tiết vào mùa đông và hè khác nhau. Tuy nhiên, các bạn đều gặp phải tình trạng chung đó là da tiết thường tiết nhiều mồ hôi và bã nhờn vào mùa hè và khô cứng vào mùa đông. Để giúp da điều chỉnh theo mùa và giữ được tình trạng tốt nhất, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da và có độ chống nắng cao trong mùa hè. Còn về mùa đông, có thể dùng kem có thể cấp ẩm nhiều, giữ ẩm và độ SPF thấp hơn.

6. Hương thơm phù hợp

Hãy chọn những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nhất có thể.
Nguồn: Byrdie

Ai cũng muốn bản thân mình thật thơm tho phải không nào? Đánh vào tâm lý này, nhiều nhà sản xuất dùng rất nhiều nguyên liệu tạo hương rất nồng trong kem dưỡng trắng da. Nhưng đây là một điều vô cùng hại cho da của bạn đấy. Vì chúng thường gây kích ứng cho da, dù là tự nhiên hay tổng hợp. 

Một trong những ưu điểm của kem dưỡng da là tạo một mùi hương dịu nhẹ cho cơ thể. Thay vì chọn những sản phẩm thay thế công dụng của nước hoa, hãy chọn những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nhất có thể. Như vậy, nó vừa che lấp đi mùi cơ thể, vừa tạo được cá tính riêng cho mỗi người.

Trên đây là 5 loại kem dưỡng trắng da toàn thân cũng như các tips chăm sóc da mà Đẹp365 muốn giới thiệu đến nàng. Điểm chung của những sản phẩm đến từ thương hiệu Vaseline nổi tiếng này là giá thành hợp lý. Tham khảo combo giá siêu hạt dẻ tại đây. Nhưng chúng vẫn bảo đẩm khả năng dưỡng ẩm tốt và đem lại hiệu quả như nàng mong đợi. Nếu vẫn chưa tìm được một sản phẩm dưỡng thể phù hợp thì sao nàng không thử qua những cái tên trên đây?