Thỏa sức mặc bikini với bí quyết trị thâm mông “đỉnh của đỉnh”

Thỏa sức mặc bikini với bí quyết trị thâm mông “đỉnh của đỉnh”


Thời đại bây giờ chính là thời của những trái đào đúng đính lên ngôi đúng không nào? Đối với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại thì một bờ mông căng tròn trắng trẻo còn quan trọng hơn việc sở hữu một bộ ngực đẹp hay một khuôn mặt ưa nhìn. Ừ thì thật ra một khuôn mặt khả ái thì vẫn dễ gây thiện cảm nhất rồi. Thế nhưng biết sao được khi trào lưu vòng 3 đang được lăng xê mạnh mẽ, phụ nữ ai cũng thích có được vòng 3 nảy nở, để tự tin diện những bộ bodysuit, short ngắn, đồ bơi… để khoe ra những nét đẹp căng tròn, hay nếu bạn gái nào chỉ muốn để dành nét quyến rũ này cho người thương trong những chiếc quần lọt khe, đồ ngủ sexy,… thì dứt khoác một bờ mông mịn màng là điều không thể thiếu.

“Đẹp đẽ thì khoe ra, xấu xa thì che lại” chẳng ai lại muốn nhìn thấy một bờ mông chi chít những nốt mụn hay thâm chai sần cả đúng không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không cùng Happy Skin diệt trừ dứt khoát hiểm họa thâm mông. Hè rồi, nhanh nhanh để còn khoe dáng nữa chứ~~~

Đầu tiên cần phải tìm hiểu tại sao mông chúng ta lại thâm đã nhé:

Mông là phần da dày nhất trên cơ thể, bởi vì chúng mình ngồi trên phần mông rất nhiều, rồi chúng ta lại còn ngồi, cọ xát ở khắp mọi nơi thì việc phần da mông bị tổn thương, các sắc tố melanine được giải phóng ra để bảo vệ làn da mông cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra điều này còn phụ thuộc vào cơ địa nữa. Có những người da mông còn đẹp hơn cả da mặt, nhưng không may đa số chúng ta đều sở hữu làn da mông hơi sần sùi và đôi khi nổi mụn nhỏ li ti nếu không vệ sinh thường xuyên hoặc bị nóng trong người.


Lý do khách quan khác đó là thoáng khí cho vùng mông, bẹn. Chúng mình biết có nhiều bạn có sở thích mặc đồ lót ren, hay những chất liệu không hút mồ hôi và dễ gây ngứa cho da mông. Bên cạnh đó những chiếc quần quá bó cũng góp phần tăng sự cọ xát giữa mông và môi trường xung quanh, làm tổn thương da gây thâm mông đã đành, khi mông không được hít thở một cách hợp lý, tích tụ mồ hôi và bụi bẩn lại gây mụn và viêm. Thế có chết không cơ chứ!

Và đây là cách cứu cánh cho trái đào xinh nè:

Bắt đầu từ các phương án tự nhiên và lành tính nhé:

  • Dầu dừa: Trong dầu dừa có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp loại bỏ vi khuẩn trên vùng da ở vòng 3 hiệu quả. Ngoài ra, trong dầu dừa có chứa nhiều Vitamin E giúp tăng cường tái tạo da, cung cấp độ ẩm để vùng da luôn được căng mịn, từ đó giúp giảm thâm rõ rệt. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, vệ sinh vùng da mông thật sạch với nước, sử dụng khăn mềm để lau khô, dùng dầu dừa để massage vòng 3, đặc biệt là những vùng bị thâm sẹo, sau khoảng 15 phút thì rửa lại thật sạch, không để dầu lưu lại trên da là được.
  • Baking soda và chanh: Baking Soda có tác dụng kháng khuẩn rất tốt, giúp làm sạch bề mặt da và loại bỏ những tế bào chết trên da nhanh chóng. Baking Soda kết hợp với chanh giúp trị mụn và làm sáng da, loại bỏ sắc tố đen trong các tế bào da. Chanh vắt lấy nước, trộn thêm bột baking soda cho đến khi hỗn hợp mịn và sệt lại, vệ sinh sạch mông và để hỗn hợp trên da tầm 10 phút rồi rửa sạch với nước. Nhưng tụi mình cảnh báo trước là mùi của hỗn hợp này sẽ không hề dễ chịu đâu nhé.
  • Nha đam: là một nguyên liệu giúp việc điều trị thâm ở mông đạt hiệu quả cao. Trong nha đam có chứa các chất chống viêm, kháng khuẩn giúp làm sạch bề mặt da vùng mông. Không chỉ vậy, các Vitamin và khoáng chất trong nha đam giúp làm lành các tổn thương trên da, làm mờ các vết thâm. Sơ chế vài nhánh nha đam, lấy phần gel bên trong xay nhuyễn, thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi trộn đều để thu được hỡn hợp mịn, thoa một lớp mỏng trên phần mông bị thâm và thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Đây đều là những phương pháp tự nhiên nên cần sự kiên trì và đều đặn, tuy kết quả sẽ không đến ngay lập tức nhưng an toàn và lâu dài.

        2. Tránh mặc đồ quá chật:

Ở trên tụi mình đã bàn về hậu quả của việc mặc đồ bó và chất liệu không hợp lý rồi đúng không nào. Cách khắc phục thì chỉ đơn giản là làm gược lại thôi, chọn những outfit thoải mái nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, đặc biệt là những bạn nữ thì nên diện đầm và chân váy nhiều vào, không phải ai cũng có lợi thế được điệu như các bạn đâu.

         3. Thường xuyên tẩy da chết cho mông:

Để tẩy da chết thì ai cũng biết là có 2 loại là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học rồi đúng không nào. Phương pháp nào cũng có những ưu và khuyết điểm riêng, tùy vào như cầu cũng như cơ địa mỗi người nên không có phương pháp nào đặc biệt tốt hơn phương pháp nào hết nhé. Chúng ta chỉ cần nghiên cứu thật kĩ và lựa chọn ra cách tẩy da chết phù hợp nhất với mình.

  • Tẩy da chết vật lý: cái này thì đơn giản, kinh tế và an toàn, nhưng dễ gây tổn thương da nếu da bạn là da nhạy cảm. Đơn giản nhất là sử dụng xơ mướp, đây là cách mà “ông cha” ta đã áp dụng từ xưa đến nay thì đó chính là minh chứng cho hiệu quả mà xơ mướp mang lại cho làn da. Đến thời nay thì chúng ta đã cho ra hàng loạt những sản phẩm có tác dụng tương đương nhưng đỡ thô ráp hơn như găng tay scrub nè, vừa tiện lại dễ xài.

Sử dụng muối tắm và các loại scrub hạt dành cho body đang được bày bán trên thị trường. Sau đây là một số sản phẩm scrub mà Happy Skin đã tìm được thực sự có tác dụng tốt cho việc tẩy da chết cho cơ thể.


Muối tắm Yoko tẩy tế bào chết và làm sáng da vùng thâm. Loại này theo tụi mình thấy thì hạt to hơn nên sẽ không bị hòa tan vào nước lúc tắm một cách nhanh chóng, lại còn có tác dụng trị thâm hiệu quả.


body scrub ST.Ives một thời gian dài làm mưa làm gió trong thị trường làm đẹp vì khả năng tẩy sạch da mà không làm khô căng. Ngoài ra mùi đào thơm ngát sau khi tắm cũng giúp tạo cảm giác tươi mát sảng khoái vô cùng thích hợp cho mùa hè.


The Body Shop thì luôn nổi tiếng về độ lành tính và khả năng trị mụn phục hồi da quá đỉnh rồi. Tẩy tế bào chết của hãng cũng rất đa dạng về mùi cũng như chức năng thích hợp với từng loại da, cho bạn nhiều sự lựa chọn để tìm ra sản phẩm phù hợp với mình nhất.

  • Tẩy tế bào chết hóa học: và đây chính sự cách mạng trị thâm mông đây này. Chúng ta thường nghĩ BHA/AHA chỉ dành cho da mặt đúng không? Nhưng không, phần da mông cũng cần được skincare và chăm sóc không kém phần mặt lộ thiên đâu nhé. Và sử dụng BHA/AHA chính là cách hữu hiệu nhất để đi sâu vào sâu bề mặt da và lỗ chân lông, lấy đi những bụi bẩn và dẩy chúng lên khỏi lớp bề mặt, trả lại cho chúng ta bờ mông sạch sẽ từ trong ra ngoài.


Và đây chính ẻm, Weightless Body Treatment 2% BHA của nhà Paula’s Choice. Đây là dòng khủng nhất 2%, ngoài ra còn có những loại nhẹ dịu hơn ở dạng lotion cho các bạn tùy ý lựa chọn nhé.

          4. Dưỡng ẩm kĩ càng:

Sau khi tẩy da chết thì mông sẽ trở nên khô và nhạy cảm hơn đáng kể, vì vậy dưỡng ẩm để calm down làn da và giữ cho mông mềm mịn là điều không thể bỏ qua. Việc dưỡng ẩm cho mông sẽ giúp mông luôn mịn màng và tránh bị khô nẻ hay sần sùi. Sử dụng dưỡng ẩm đúng cách còn góp phần giảm nguy cơ bị thâm ở mông. Dưỡng ẩm body thì không có quá nhiều điều kiện khắc khe như cho da mặt, đối với làn da mông đã bị mụn, bạn nên lựa chọn dưỡng ẩm nhẹ nhàng, thấm nhanh và oil-free để tránh tạo môi trường nhờn ẩm kích thích mụn mọc nhiều hơn. Còn đối với những làn da khỏe mạnh khác thì chỉ cần bạn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu làn da là được. Happy Skin có một số gợi ý cho các bạn như sau:


Cosrx Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion With Birch Sap chứa tới 70.8% tinh chất từ nhựa cây bạch dương có sức mạnh làm dịu và phục hồi làn da nhạy cảm đang kích ứng. Ngoài ra còn không dầu, thích hợp với mọi loại da, nhưng đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm, hư tổn. Đây là giải pháp tuyệt vời khi da bạn đổ dầu mà vẫn khô.


Hẳn chúng ta đã không còn xa lạ gì khi nhắc đến Vaseline, một sản phẩm mà hầu như ai cũng biết đến do độ lành tính và khả năng giữ ẩm cực tốt của nó. Qua hơn 140 năm, Vaseline đã cải tiến cho ra đời dòng Lotion & Moisturizers, với nhiều sản phẩm đa dạng, lành tính.


Sữa Dưỡng Thể Toàn Thân St.Ives Body Lotion thuộc dòng sản phẩm sữa dưỡng thể toàn thân mới nhất của hãng mỹ phẩm nổi tiếng St.Ives đến từ Mỹ.  Với 100% thành phần thiên nhiên (vitamin E chống lão hóa) công thức thẩm thấu nhanh và không nhờn tăng cường vitamin E chống lão hóa, ngăn ngừa khô da, cải thiện làn da tươi khỏe trông thấy. Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất bơ tăng cường độ ẩm mịn trên làn da của bạn.

         5. Đến Spa thay da sinh học:

Đó giờ chắc các bạn hay nghe đến thay da sinh học cho mặt chứ chưa nghe đến mông đúng không nào. Vậy mà có đấy! Thay da sinh học có thể được áp dụng trên bất cứ phần nào trên cơ thể, giúp:

  • Kích thích tăng sinh Collagen, tái cấu trúc da
  • Nuôi dưỡng da trắng sáng, căng mịn hơn
  • Se khít lỗ chân lông, mờ thâm, nám, giảm lão hóa da…
  • Thải độc tố dưới da, tẩy tế bào chết, loại bỏ các bụi bẩn,….hiệu quả

Thấu hiểu nhu cầu thay da sinh học vùng mông ngày càng nhiều cũng như những băn khoăn, trăn trở của chị em khi lựa chọn liệu trình phù hợp, Happy Skin Medical Spa đã ra mắt liệu trình Thay da sinh học vùng mông, chắc chắn xứng đáng để chị em “chọn mặt gửi vàng”. Cùng chúng mình tìm hiểu thêm về liệu trình tạinhé.

“Thân em vừa trắng lại vừa tròn, bảy nổi ba chìm với nước non”. Đấy, đã trắng lại còn tròn thì sao mà không được cuộc đời ưu ái. Nói vậy không phải các bạn không có mông đẹp sẽ bị cuộc đời vùi dập đâu nhé! Vẻ đẹp của mỗi người đến từ cốt cách bên trong, vẻ đẹp chỉ như trang sức lấp lánh điểm xuyết thêm vẻ đẹp con người bạn thôi. Thế nhưng nếu có thể đẹp hơn thì tại sao lại không thử đúng không nào~~~

 

Tác giả: Quỳnh Hương