Jennie sexy quyến rũ trong áo lệch vai nhưng có vẻ như là đang "bức" vòng 1 quá đà

BLACKPINK đang là cái tên đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Châu Á và thế giới trong thời gian gần đây. Mỗi lần trở lại, nhóm nhạc nữ này đều mang đến những cú hit bùng nổ cùng khí chất ngút trời bất luận khi đứng trên sân khấu hay ngoài đời thực. Là “gà cưng” của YG Entertainment – một trong những công ty giải trí hàng đầu của nên âm nhạc xứ Hàn, được mệnh danh là công ty giải trí “thừa nhân tài nhưng lại thiếu người đẹp”.

Thế nhưng BLACKPINK giống như một sự kết hợp hoàn toàn trái ngược khi 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng tài năng vượt trội. Trong đó, mặc dù Jisoo mới là visual của nhóm nhưng không thể phủ nhận Jennie là người sở hữu vẻ quyến rũ và hút mắt nhất trong nhóm. Thật sự mỗi lần Jennie xuất hiện là người ta phải bàn tán về bộ quần áo cô đang mặc vì hầu hết đều có điểm gì đó khiến người khác phải đặc biệt chú ý. 

Cô nàng Jennie vốn nổi tiếng với body gợi cảm, vóc dáng chuẩn chỉnh có thể diện đẹp đủ những mẫu trang phục khó nhằn. Tuy nhiên trong sự kiện mới đây, stylist lại chọn cho cô mẫu bodysuit quá chật khiến da thịt bị o ép thấy rõ. Nhìn hình ảnh của Jennie, hẳn ai cũng phải cảm thán: Đúng là có sexy thật nhưng chắc sẽ khó thở lắm đây.

Jennie sexy quyến rũ trong áo lệch vai nhưng có vẻ như là đang "bức" vòng 1 quá đà

Tối ngày 7/9, những cô nàng Black Pink vừa có buổi biểu diễn tại sự kiện Wiried Music Fesstival.

Tại sự kiện này, stylist đã chọn cho Jennie bộ swimsuit lệch vai mix cùng quần vải khá đơn giản.

Mẫu áo ôm sát tôn trọn vóc dáng gợi cảm của Jennie, nhưng đường khoét ở cánh tay và vai có phần quá nhỏ, o ép sát vào da thịt thấy rõ.


Stylist đã sai lầm khi chọn thiết kế có size quá nhỏ so với Jennie, giá mà cô chọn thiết kế có kích cỡ lớn hơn đôi chút thì sẽ vừa vặn và thoải mái hơn.

Nhìn Jennie cố "ních" trong chiếc áo siêu nhỏ này mới thấy: Mặc đẹp chưa bao giờ là chuyện đơn giản, mặc đồ ôm sát thì gợi cảm lắm nhưng nếu chọn sai kích cỡ thì hẳn là rất khó thở.

Được biết đây là mẫu đồ bơi một mảnh của nhà mốt MISBHV có giá khá khủng.

Đây không phải lần đầu stylist của Jennie chọn cho cô những bộ cánh chật chội, o ép nhường vậy. Trang phục có size nhỏ sẽ ép sát vào cơ thể, khiến người diện trông sexy, gợi cảm hơn, vậy nhưng chúng cũng vô cùng khó chịu, khiến da thịt bị chèn ép và có thể gây khó thở.

Jennie từng hơn một lần diện những set đồ o ép da thịt.