Chăm sóc tóc bằng dầu dừa, bạn đã biết cách dùng chuẩn chưa?

Có nhiều cách chăm sóc mái tóc mỏng cho dày hơn nhưng không phải phương pháp nào cùng hiệu quả và phù hợp với mọi người. Nếu còn đang phân vân không biết làm sao thì sao bạn không cùng tìm hiểu về dầu dừa - nguyên liệu đã quá nổi tiếng để có được một mái tóc suôn mượt và mềm mại!

Tại sao dầu dừa lại làm tóc dày lên?

Dầu dừa chứa nhiều axit béo, đặc biệt là axit lauric với khả năng kích thích sự phát triển của tóc. Cụ thể, tóc sẽ mọc nhanh và dày hơn mức bình thường khi được bổ sung axit lauric.

Ngoài ra, khi axit này kết hợp với protein có sẵn trong trong tóc sẽ góp phần bảo vệ toàn diện mái tóc mỏng, mái tóc hư tổn của bạn bằng cách hạn chế tình trạng gãy rụng và ngăn chặn sự hình thành của gàu - nguyên nhân khiến da đầu viêm ngứa. Tác dụng dưỡng ẩm cũng được ghi nhận khi bạn dưỡng tóc bằng dầu dừa.

Chăm sóc tóc bằng dầu dừa, bạn đã biết cách dùng chuẩn chưa?

Tóc rụng, gãy tóc, chẻ ngọn, thô ráp là những vấn đề khó nói về tóc mà nhiều phụ nữ gặp phải. Rụng tóc là do ảnh hưởng của sự phát triển tóc bên ngoài, và mất cân bằng trong chuyện chăm sóc tóc.  Rụng tóc là rất phổ biến và là dấu hiệu đầu tiên cho thấy chế độ ăn uống của bạn không đúng hoặc tóc của bạn đang trở nên không khỏe mạnh. Ở đây chúng tôi có một mặt nạ tóc mùa thu rất hiệu quả:

Lợi ích:

Dầu dừa là một thành phần chăm sóc tóc nổi tiếng giúp nuôi dưỡng sâu da đầu và tóc của bạn. Nó thâm nhập vào da đầu của bạn và nuôi dưỡng nang tóc và làm giảm sự phát triển của tóc. Dầu dừa với việc sử dụng thường xuyên làm cho mái tóc của bạn mạnh mẽ.


Dầu oải hương: Tinh dầu oải hương tăng cường nang tóc và giảm rụng tóc. Nó cũng làm cho tóc mềm mại, không xoăn và dễ chải.

Những thứ bạn cần:

Tuy đem lại nhiều tác dụng hữu ích cho mái tóc nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng để dầu dừa phát huy tối đa hiệu quả, đó là chỉ dùng một lượng vừa đủ kết hợp massage để tóc dễ dàng thấm đều các dưỡng chất.

- Thêm 1 chén dầu dừa nguyên chất và hữu cơ10 giọt tinh dầu oải hương.

- Đun nóng dầu dừa bằng cách sử dụng nồi hơi đôi, đun nóng rồi trộn dầu dừa sau đó là tinh dầu.

- Bôi hỗn hợp dầu nóng này trên da đầu và để nó làm việc qua đêm. Để dễ sử dụng, bạn có thể làm lạnh hỗn hợp và quay lò vi sóng trước khi sử dụng.

Hiệu quả:

Mái tóc sau đó cần được xả sạch với dầu gội và dầu xả thông thường. Vì dầu dừa nhờn nên bạn cần phải gội 2 lần dầu gội trước khi dưỡng tóc để tránh bết dính.