Cô gái 19 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng lộ hình quá khứ, eo to hơn cả vòng một

Cô gái 19 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng lộ hình quá khứ, eo to hơn cả vòng một

Để sở hữu vóc dáng chuẩn, các cô gái phải dành rất nhiều thời gian trong phòng tập. Những người luôn bị ám ảnh vì cân nặng, vóc dáng sồ sề thì công sức họ bỏ ra càng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, cổ vũ.

Mới đây, một cô gái gây chú ý vì vóc dáng quá mức nóng bỏng. Cô có vòng eo nhỏ, vòng một vòng ba nảy nở, cực kỳ quyến rũ.


Vóc dáng thật đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên lật lại quá khứ, cô gái này cũng có những thời gian mặc cảm chỉ vì vóc dáng không đẹp. Cô gái ấy có tên là Huỳnh Trần Diễm Uyên sinh năm 2000, hiện là sinh viên của Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh.

“Những bức ảnh bụng đầy mỡ được em chụp vào khoảng thời gian sau khi thi THPT xong. Có lẽ những tháng ngày trước đó em chuẩn bị thi đại học nên chẳng quan tâm gì đến vóc dáng.

Khi đó, thân hình của em xấu lắm, số đo càng lệch hơn 80-85-91″, Diễm Uyên chia sẻ.

Sau khi thi đại học xong, em lên TP. Hồ Chí Minh để làm thêm cũng như tiếp xúc với môi trường thành phố để đỡ bỡ ngỡ. Khi đó, em mới ý thức được tầm quan trọng của vóc dáng, ngoại hình. Nó ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cũng như công việc. Một người bạn thân từ nhỏ khuyên bảo em việc giảm cân và em bắt đầu luôn“, Uyên nói thêm.

Vòng 2 ngấn mỡ, sồ sề.

Tuy nhiên, con đường làm đẹp thực chẳng dễ dàng gì. Đối với một người chưa hề có kiến thức giảm cân như Uyên thì mọi chuyện trước mắt đầy chông gai.

“Vì mơ ước có vóc dáng chuẩn và nhanh chóng nên em dùng thuốc giảm cân nhưng lại có hại nhiều hơn có lợi. Sau khi ngừng thuốc, cân nặng của em tăng nhanh hơn trước nữa.

Sau đó, em dùng phương pháp massage mỡ bụng và đai định hình eo sau khi xem những clip của một HLV nổi tiếng trên Youtube. Sáng sớm, em tập hít thở theo bài Pilates của HLV này hướng dẫn và tập ăn uống theo chế độ Eat Clean.

Giai đoạn đầu em khó khăn lắm. Cứ 1-2 tuần cố gắng thì 2 tuần còn lại em lại không kiềm được mà ăn nhiều hơn. Vì cảm thấy không ổn, em quyết tâm xem hình ảnh của nhiều bạn đăng về sự thay đổi, video nữa để tiếp thêm động lực giảm cân.

Em ăn Eat Clean được 3 tháng. Ngày nào lười không nấu thì em thay thế bằng trái cây, sữa hạt hay ngũ cốc tăng cơ. Cứ ăn một thời gian thì em thấy quen luôn”, Diễm Uyên tâm sự.


Ròng rã ăn uống và tập luyện như thế suốt 3 tháng trời, vòng eo của Uyên nhỏ xuống còn 65 cm.

Khi đó, em có vóc dáng đẹp hơn rồi nên diện đồ body hoặc croptop hở eo không bị ngại nữa. Nhiều người chú ý cũng khiến em thấy vui hơn”.

Uyên chưa thể sắp xếp thời gian để gym nhưng cô bạn cũng có kết hợp các bài tập để giúp vòng 3 săn chắc hơn.

Hiện tại, số đo 3 vòng của em là 93-61-97. Em nặng 58 kg và cao 1m6. Tuy cân nặng có vẻ lớn nhưng cơ thể không có mỡ nhiều, lên cơ nhiều hơn nên nhìn vóc dáng vẫn cân đối, không bị béo.

Hiện tại, kiến thức về giảm cân của em không quá nhiều nhưng cũng đủ để khuyên các bạn vài điều. Nói chung giảm cân thì hãy biết lắng nghe cơ thể, cải thiện theo cách lành mạnh nhất và đừng dùng thuốc giảm cân. Em vẫn sợ cái cảm giác lúc dùng thuốc giảm cân lắm”, Diễm Uyên chia sẻ.


Cô gái này có vẻ bề ngoài dễ thương, xinh xắn.

Với vóc dáng đẹp và nóng bỏng, sexy hơn ngày xưa rất nhiều, Diễm Uyên dễ dàng khiến bạn cũ phải ngạc nhiên khi gặp lại.

Cách đây tầm 1 tháng, anh bạn cùng trường đại học có nhắn tin hỏi thăm em. Anh bảo hôm nọ gặp em ngoài sân trường nhưng nhìn đi nhìn lại mấy lần mới nhận ra. Bởi lúc tham gia CLB có gặp anh thì lúc đó em còn mập lắm.

Bạn bè trên mạng xã hội cũng bất ngờ với em. Ban đầu nhiều người còn nghĩ em chỉnh ảnh cho dáng đẹp cho đến khi em đăng nguyên video lên. Bình thường em vẫn nhận được những lời khen dáng đẹp, eo đẹp. Mỗi lần như vậy em đều thấy rất vui”, Diễm Uyên thẳng thắn chia sẻ.

Uyên cũng chia sẻ ước mơ được trở thành một chủ shop đồ thiết kế theo phong cách sexy, cá tính và tiệm mỹ phẩm nho nhỏ.