Ghi nhớ ngay các cách nuôi lông mày sau để có gương mặt ngày càng xinh đẹp

Ngoài yếu tố di truyền, việc lạm dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hay cạo lông sai cách cũng khiến những sợi lông mày cụt dần đi, rồi mất hẳn. Dưới đây là một số cách giúp phái đẹp nuôi dài và dày lông mày một cách tự nhiên, lành tính:

Nha đam

Trong nha đam có một chất là Aloenin giúp đẩy nhanh quá trình phát triển của lông mày. Nếu sử dụng đều đặn, chất này còn giúp lông mày dày và chắc khoẻ hơn.

Sau khi đã rửa sạch mặt và skincare đủ các bước, bạn hãy lấy một chút gel nha đam bôi lên hai bên lông mày, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Ghi nhớ ngay các cách nuôi lông mày sau để có gương mặt ngày càng xinh đẹp

Bên trong lô hội có nhiều chất Aloenin giúp đẩy nhanh quá trình phát triển của lông mày.

Massage bằng tinh dầu vitamin E

Tinh dầu vitamin E là giải pháp quan trọng khác giúp lông mày của bạn mọc dày một cách tự nhiên. Lấy một vài viên nang vitamin E rồi bóc ra.

Dầu dừa

Nói đến sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm hoàn hảo, chắc chắn phải kể đến dầu dừa. Bên cạnh đó, vì chứa các axit béo nên tinh dầu này có thể giúp thúc đẩy lông mày phát triển nhanh.

Dầu dừa hiện được bán tại các siêu thị rất nhiều. Bạn chỉ cần lấy tăm bông massage đều lên lông mày, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh.


 Dầu dừa với thành phần gồm axit béo, giúp thúc đẩy lông mày mọc dài và dày hơn. 

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng có rất nhiều vitamin B7 hay còn gọi là Biotin. Đây là loại chất quan trọng giúp lông và tóc mọc nhanh hơn.

Đối với lông mày, bạn có thể dùng một lòng đỏ trứng pha với nước cốt chanh. Dùng tăm bông masage nhẹ hỗn hợp này, để một lúc rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hợp chất này nhất định khiến lông mày mọc dài và chắc khoẻ.

Đối với những bạn da dầu, không nên sử dụng phương pháp này. Lòng đỏ trứng có thể gây tắc lỗ chân lông dẫn đến lên mụn trứng cá và nhọt.

 Trong lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều biotin - chất rất quan trọng cho việc giúp mọc lông.

Chú ý cách cạo và tạo dáng lông mày

Đối với những người mới cạo lông mày lần đầu, bạn không nên tự cạo lông mày mà tìm đến một người biết cạo. Khi lông mày bị cạo sai cách hoặc cạo trụi đi sẽ khó để mọc lại lên.

Ngoài ra, việc tạo kiểu lông mày cũng rất quan trọng. Chú ý cách cạo tạo kiểu và giữ dáng lông mày đó trong một thời gian dài. Nếu bạn thường xuyên đổi dáng lông mày nhiều sẽ dẫn đến lông bị thưa, khó mọc lại.

 Cách cạo tạo kiểu và giữ dáng lông mày cũng có thể ảnh hưởng đến quá trình nuôi lông mày.