Sở hữu làn da trắng quá mức, Goon Hye Sun luôn phải trang điểm bớt trắng

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng khi Goo Hye Sun đăng bài cho biết chồng mình - Ahn Jae Hyun - thay lòng đổi dạ, muốn ly hôn.

Trước khi gây chú ý vì thông tin rạn nứt tình cảm, "nàng Cỏ" thường được nhắc đến với vẻ ngoài xinh đẹp, "hack tuổi" và làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Ít ai biết rằng làn da của nữ diễn viên Hàn Quốc không chỉ trắng bình thường, mà còn trắng hơn cả màu sáng nhất của kem nền trang điểm. Vì vậy, cô luôn phải khéo léo che đi đặc điểm này khi xuất hiện trước công chúng.

Sở hữu làn da trắng quá mức, Goon Hye Sun luôn phải trang điểm bớt trắng

Ở độ tuổi 35, Goo Hye Sun khiến nhiều ngưỡng mộ khi sở hữu làn da không tuổi.

Xuất hiện trong một sự kiện, MC gợi ý cho Goo Hye Sun về việc trang điểm hạ tông, giúp che bớt làn da quá trắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ cô từng cố make up như vậy, vẫn không bớt trắng được là bao.

Thực tế, hội chị em thường mong muốn có vẻ ngoài sáng và tìm các phương pháp làm trắng da, sử dụng loại mỹ phẩm nâng tông, còn "nàng Cỏ" hoàn toàn ngược lại.

Nếu không đánh hạ tông, nữ chính Boy over flowers sẽ hoàn toàn lấn át đồng nghiệp khi tham dự sự kiện.

Trong ảnh chụp chung tại dịp quảng bá phim, các chương trình truyền hình thực tế, làn da của Goo Hye Sun thường quá nổi bật. So với các nữ diễn viên khác, việc đứng cạnh "nàng Cỏ" khiến họ bỗng dưng trông tối đi nhiều. Dù ai cũng vốn biết làn da của diễn viên Hàn Quốc nhìn chung đều rất trắng.

 Xuất hiện trước đám đông, làn da của Goo Hye Sun luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn


Trả lời báo chí, nữ diễn viên 35 tuổi tiết lộ cô hay sử dụng kem nền của các hãng như Laneige, Innisfree, Missha... Ngoài ra, để giữ gìn làn da trắng, cô luôn chú trọng việc bôi kem chống nắng.

Thường ngày, Goo Hye Sun sẽ hạn chế make up đậm và chỉ dùng thêm các loại BB cream - một loại nền với lớp finish căng bóng, tự nhiên. Bên cạnh nền, cô sử dụng thêm kem che khuyết điểm tiệp với màu da, son, kem chống nắng và phấn phủ.


Càng make up đơn giản, vẻ đẹp của Goo Hye Sun lại càng được tôn vinh. Làn da của "nàng Cỏ" luôn trắng mịn và không tỳ vết.

Để có thể che bớt đi làn da quá trắng, việc chú trọng nhất là chọn kem nền và các loại bronzer. So với tông da đang có, Goo Hye Sun nên chọn kem nền hạ đi 1-2 tông, nhưng tuyệt đối hạn chế các loại kem nền quá lệch màu so với da.

Sau khi đánh nền xong, sử dụng thêm bronzer màu nâu nhạt, đánh khối quanh khuôn mặt để giúp làn căng bóng hơn, đồng thời tổng thể bớt trắng.

Ngoài ra, phấn phủ cũng là trợ thủ đắc lực, bạn nên chọn phấn có màu, tông tối hơn tông da và phủ đều lên mặt sau khi make up. Lớp phấn phủ sẽ tạo độ tự nhiên cho lớp nền và giúp bạn kiềm dầu cả ngày dài.

Goo Hye Sun (35 tuổi) là diễn viên Hàn Quốc. Cô vụt sáng thành sao sau khi vào vai nữ chính trong phim Boy over flowers. 

Năm 2016, "nàng Cỏ" khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ có chuyện tình ngọt ngào, kết hôn cùng bạn trai kém tuổi Ahn Jae Hyun.

Xuất phát điểm với những vai diễn đáng yêu, trong sáng, Goo Hye Sun chưa từng gây thất vọng cho công chúng. Sự việc chia tay ồn ào gần đây với Ahn Jae Huyn có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của cô.