Những ái nữ nhan sắc vượt trội của các người đẹp sao Việt

Anh Sa - con gái Hoa hậu đền Hùng Giáng My 

Những ái nữ nhan sắc vượt trội của các người đẹp sao Việt

Hình ảnh mới nhất của Anh Sa trên Facebook của mẹ. 

Giáng My là người chiến thắng tại cuộc Hoa hậu đền Hùng, người đẹp sinh năm 1971 hiện đã sắp chạm ngưỡng 50 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Không lấy làm ngạc nhiên khi con gái Anh Sa cũng được đánh giá là một mỹ nhân. Mới đây, Giáng My đã chúc mừng sinh nhật con gái trên Facebook.

Lúc trước cô vẫn thường sử dụng mạng xã hội nhưng hiện giờ cô kín tiếng hơn. 

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Anh Sa, càng lớn càng xinh hay thừa hưởng nét đẹp hoàn hảo của mẹ. Được biết Anh Sa đã kết thúc việc học tập ở Mỹ và về Việt Nam làm việc. Cô không chỉ quản lý công ty riêng mới thành lập mà còn hỗ trợ công việc kinh doanh cho tập đoàn của gia đình. 

Anh Sa là con gái của Giáng My và ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Anh Sa sở hữu nhiều vẻ đẹp giống me.

Katlen Phan Võ - con gái Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân

Katleen Phan Võ đẹp cá tính, năng động. 

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân sinh năm 1974, đăng quang Hoa hậu năm 1992. Sau cuộc thi cô ít tham gia đóng phim mà lấn sân sang thời trang. Năm 1996, cô kết hôn với đại sư Nam Anh của phái Vịnh Xuân và theo chồng sang Cananda định cư.

Hoa hậu Thanh Xuân chụp ảnh cùng con gái.


Katleen Phan Võ được nhiều người đánh giá là giống mẹ. Do sống ở Canada từ nhỏ nên vẻ đẹp của Katleen có mang nét Tây khác lạ. Cô đã về Việt Nam để theo đuổi con người nghệ thuật. Người đẹp ghi dấu ấn với vai diễn đầu tay trong bộ phim "Lật mặt: Nhà có khách".  

Katleen trở về Việt Nam để thực hiện đam mê nghệ thuật.

Hsiu - con gái Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt Thu Hoài

Vẻ đẹp ngọt ngào của con gái Hoa hậu Thu Hoài. 

Thu Hoài là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu nhiều nhà hàng và các spa chăm sóc sắc đẹp. Năm 2012, cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt. Con gái Hsiu Huai Chen sinh năm 2000 hiện đang sinh sống và học tập ở Mỹ. Trái với hình ảnh mập tròn khi cùng mẹ xuất hiện trong sự kiện vào năm 2014, Hsiu của hiện tại là một thiếu nữ xinh đẹp và duyên dáng. 

Cô bé từng hơi mập, đường nét khuôn mặt chưa rõ ràng. 

Hiện tại Hsiu đang học tập tại Mỹ. 

Võ Trịnh Khánh Ngân - con gái Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi

Nhan sắc của con gái đầu lòng nhà Á hậu Trịnh Kim Chi.

Trịnh Kim Chi được biết đến nhiều với tư cách diễn viên, ngoài ra cô còn là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Năm 2000, Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương. Hai năm sau cô hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Võ Trịnh Khánh Ngân. Khánh Ngân càng lớn càng xinh đẹp, năm nay cô bé mới 16 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72. 

Hai mẹ con diện áo dài chụp ảnh đón năm mới.