Đều đặn thực hiện 2 bước này, các chị em lúc nào cũng có thể tự tin khoe mặt mộc

Tháng 7 Âm lịch cũng chính là tháng Vu Lan báo hiếu – Dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn và hiếu thảo đến cha mẹ mình.

Hạn chế cơm gạo trắng, Tóc Tiên, Hà Tăng hay Lan Khuê thay thế bằng loại hạt này để đẹp da và giữ dángĐừng chỉ nghĩ đến những món quà vật chất, sao bạn không thử dành thời gian để làm đẹp cùng mẹ. Chỉ cần một chút thời gian vào sáng và tối với 2 bước chăm sóc da siêu đơn giản để giúp con đẹp mẹ trẻ lâu và có những khoảnh khắc khó quên.

1. Bôi kem chống nắng mỗi sáng

Kem chống nắng là sản phẩm làm đẹp thiết yếu mà bất cứ bác sĩ da liễu nào cũng khuyên chúng ta nên sử dụng. Tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời sẽ khiến da lão hóa nhanh hơn, hình thành đốm nâu, nếp nhăn, tăng nguy cơ ung thư da.

Kem chống nắng là sản phẩm làm đẹp thiết yếu, tuy nhiên đây cũng là bước mà nhiều bà mẹ thường vô tình bỏ qua khiến da lão hóa nhanh hơn. Nhân dịp báo hiếu cha mẹ, bạn hãy thử cùng "lôi kéo" mẹ bôi kem chống nắng mỗi sáng để cải thiện làn da, hạn chế sự hình thành thâm nám, vết nhăn. Mẹ còn có thể trở thành người trợ lý tuyệt vời giúp bạn bôi kem chống nắng lên những vùng khó bôi như lưng, cổ…

Dẫu vậy sai lầm của nhiều cô nàng đó chính là chỉ bôi kem một lần vào buổi sáng. Sự thực là kem chống nắng chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định, nếu bạn vận động nhiều, ra nhiều mồ hôi hoặc làm việc trong phòng kính không có khả năng chống tia UV, thì kem chống nắng chỉ có thể bảo vệ da trong khoảng 2 đến 3 tiếng. Sau thời điểm này bạn nên định kỳ thoa lại kem chống nắng thì mới có thể bảo vệ làn da tối ưu.

Đều đặn thực hiện 2 bước này, các chị em lúc nào cũng có thể tự tin khoe mặt mộc

Vì các mẹ thường có làn da khá khô do lão hóa nên bạn nên chọn những loại kem chống nắng có chất kem mềm, thấm nhanh, dễ tán, không quá khô vì dễ để lại vệt. Tùy vào sở thích của mẹ, bạn có thể chọn kem chống nắng không màu hoặc kem chống nắng nâng tông da nhẹ để da trắng sáng hơn.

2. Đắp mặt nạ mỗi tối

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể dành thời gian thư thả đắp mặt nạ cùng mẹ, đồng thời tranh thủ tỉ tê tâm sự về những việc xảy ra trong ngày. Trong thời gian đắp mặt nạ bạn có thể mở một bản nhạc nhẹ hoặc bộ phim yêu thích để những giây phút bên nhau của 2 mẹ con càng thêm đáng nhớ.

Với mặt nạ, bạn có thể đắp mặt nạ đất sét để làm sạch sâu, mặt nạ giấy để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da hoặc đơn giản là lotion mask để tăng khả năng dưỡng ẩm.