Toàn U40 nhưng các sao Hàn này vẫn có làn da như em bé là đều có bí quyết riêng cả đấy nhé

Nếu bạn nghĩ, một số sao nữ Hàn sở hữu nhan sắc không tuổi là do yếu tố di truyền thì chỉ đúng một phần. Trên thực tế, họ không hề chủ quan với lợi thế trời cho của mình mà chống lão hóa rất cẩn thận, có người nghiêm túc từ đồ ăn thức uống, người thì skincare đến gần chục bước. Và tham khảo cách chăm sóc da của 5 người đẹp không tuổi dưới đây của xứ Hàn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy tuyệt chiêu níu giữ tuổi xuân cho riêng mình.  

1. Im Soo Jung (40 tuổi)

Ảnh hậu Hàn Quốc – Im Soo Jung năm nay đã bước sang tuổi 40; thế nhưng đường nét gương mặt trẻ trung, cộng thêm làn da mịn mướt, căng mọng của cô lại đem đến cho người ta cảm nhận rằng cô chỉ khoảng 30 tuổi là cùng.

Toàn U40 nhưng các sao Hàn này vẫn có làn da như em bé là đều có bí quyết riêng cả đấy nhé

Một trong những chìa khóa chăm sóc da quan trọng của Im Soo Jung chính là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, chế độ ăn toàn thực phẩm hữu cơ cũng giúp đào thải độc tố từ bên trong, đem đến cho Im Soo Jung làn da tươi sáng, hồng hào và trẻ trung khó tin so với tuổi.

2. Sandara Park (35 tuổi)

Nhắc đến hội mỹ nhân không tuổi xứ Hàn, không thể quên nói tới Sandara Park – người đẹp đã 35 tuổi nhưng mang sắc vóc của cô nàng chỉ vừa đôi mươi. Trò chuyện với chuyên trang Female của Singapore, Sandara Park hé lộ quy trình skincare của mình như sau: "Vào buổi sáng, tôi luôn thoa toner, ampoule, kem mắt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Khi thoa mỗi sản phẩm, tôi đều đảm bảo chúng đã thẩm thấu hết, như vậy, lớp makeup sau đó sẽ không bị ảnh hưởng. Vào buổi tối, tôi luôn chú trọng đến việc dưỡng ẩm. Sau khi thoa toner, tôi sẽ lập tức đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút. Tiếp đó là đến kem mắt và kem dưỡng ẩm. Vào những lúc làn da dở chứng, trở nên nhạy cảm hoặc bị kích ứng, tôi sẽ dùng gel làm dịu da. Trong trường hợp không có đủ thời gian để đắp mặt nạ giấy, tôi sẽ thay thế bằng mặt nạ ngủ". 


Như vậy, Sandara Park chăm sóc làn da của mình vô cùng cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện dưỡng ẩm. Vì thế, nếu muốn sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ như quý cô U40 này, chị em hãy thử chú tâm hơn đến việc dưỡng ẩm hằng ngày xem.

3. Goo Hye Sun (35 tuổi)

Có thể xếp làn da của Goo Hye Sun vào hàng cực phẩm hiếm có, bởi ngày cả khi để mặt mộc, nàng Cỏ vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi làn da sáng bật tông, mướt mát và lỗ chân lông như thể chưa từng tồn tại. Vậy bí mật đằng sau làn da siêu thực ấy của Goo Hye Sun là gì?


Goo Hye Sun rất hạn chế makeup; khi không phải tham gia hoạt động giải trí, cô chỉ để mặt mộc để làn da có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi. Thoa kem chống nắng, ngủ đủ giấc cũng là hai yếu tố quan trọng giúp làn da của Goo Hye Sun đến giờ vẫn miễn nhiễm với mọi dấu hiệu lão hóa. Cuối cùng, Goo Hye Sun cũng thường xuyên đến gặp bác sĩ da liễu để có được những giải pháp, cách chăm sóc phù hợp nhất với loại da của mình.

4. Kim Tae Hee (39 tuổi)

Dù kết hôn với chồng kém tuổi, Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain vẫn vô cùng đẹp đôi, âu cũng bởi nhan sắc giữ được nét trẻ trung, làn da tươi sáng, mịn màng bất chấp tuổi 39 của Kim Tae Hee.

Tất nhiên, Kim Tae Hee không tự dưng sở hữu làn da trẻ mãi với thời gian, cô phải chăm sóc da dẻ rất kỹ với những bước như toner, essence, lotion, kem mắt và thoa chút BB cream vào buổi sáng. Còn buổi tối, Kim Tae Hee sẽ dùng toner sau khi làm sạch, cấp ẩm và nuôi dưỡng da với essence cùng kem dưỡng ban đêm; đặc biệt, cô không quên thoa kem mắt bởi đây là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa.  

5. Jang Nara (38 tuổi)

Mỗi lần Jang Nara xuất hiện, cô lại dấy lên trong lòng công chúng nghi vấn "ăn thịt Đường Tăng" để trẻ mãi không già. Tất nhiên, đây chỉ là lời nói đùa nhưng phải công nhận, Jang Nara ở tuổi 38 với Jang Nara thời hát Sweet Dream thực chẳng khác nhau là bao, vẫn trẻ trung và sở hữu làn da mịn màng như da em bé.

Bí mật đằng sau của Jang Nara cũng không có gì quá "đao to búa lớn", chỉ đơn giản là vận dụng tuyệt chiêu massage giảm nếp nhăn với 5 bước như sau.

Bước 1: Dùng nắm tay để massage từ cằm, dọc theo xương quai hàm đến mang tai.

Bước 2: Miết nắm tay theo hướng từ cánh mũi ra ngoài.

Bước 3: Tiếp đó, massage vùng da dưới bọng mắt theo chuyển động tròn.

Bước 4: Lần lượt dùng đầu ngón tay và đốt tay ngón trỏ để ấn nhẹ vào góc trong mắt.

Bước 5: Cuối cùng, dùng nắm tay để miết nhẹ đường xương hốc mắt trên theo hướng từ trong ra ngoài.