Bạn gái Lâm Tây gợi ý các bước detox trong vòng 7 ngày để có dáng chuẩn, da đẹp

Trong số những cầu thủ trẻ ở Việt Nam, bên cạnh những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường... thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng là người được rất nhiều khán giả chú ý. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội 1m86, nhiều người còn rất quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân của Lâm Tây.

Khi vào xem trang cá nhân của Yến Xuân, ai nấy cũng đều phải trầm trồ trước ngoại hình nóng bỏng của cô nàng. Vốn là một PT nên Yến Xuân tập luyện rất chăm chỉ, kết hợp với chế độ ăn uống khắt khe - tất cả đã giúp cho cô nàng sở hữu body với 3 vòng cực chuẩn không thua gì những người mẫu ảnh.

Bạn gái Lâm Tây gợi ý các bước detox trong vòng 7 ngày để có dáng chuẩn, da đẹp

Tuy nhiên khi lục lại những khoảnh khắc cũ, nhiều người đã bất ngờ khi nhận ra rằng chỉ mới 3 năm trước, cô nàng này còn là một người có vóc dáng chưa được hoàn hảo như hiện tại. Có thể thấy Yến Xuân trước đây có đùi và bắp tay khá to, cơ thể cũng chưa được mảnh mai, săn chắc như bây giờ mà có phần hơi nặng nề.

Trước khi trở thành bạn gái của Lâm Tây, Yến Xuân từng được cộng đồng mạng biết đến với nỗ lực giảm cân và thay đổi bản thân sau nhiều lần đi xin việc bị từ chối. Hiện tại với vóc dáng bốc lửa, cô thường xuyên đăng tải những bài tập để hướng dẫn mọi người giảm cân, giữ dáng hiệu quả dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Nói về bạn gái của chàng cầu thủ Lâm Tây, Yến Xuân đích thị là cô nàng gây ấn tượng mạnh với body siêu sexy nhờ số đo 3 vòng không có điểm nào để chê. Sở dĩ có được ngoại hình nóng bỏng như vậy là vì Yến Xuân vốn là một PT rất đa tài. 

Ngoài ra, để giữ được vóc dáng cũng như làn da sáng mịn, Yến Xuân còn uống nước ép cần tây và nước detox hàng ngày. Cô nàng cũng rất chăm chỉ update loạt công thức nước uống detox cực đơn giản mà các nàng có thể học tập theo. 

Theo Yến Xuân: "Detox là một phương pháp thải độc, thanh lọc cơ thể bằng cách ăn các loại rau củ, trái cây hoặc uống nước ép, sinh tố, nước lọc... Loại bỏ hoàn toàn các thức ăn chế biến sẵn, dầu mỡ, đường... chỉ nên sử dụng trong thời gian ngắn". 

Cùng học theo công thức 7 ngày detox cơ thể của Yến Xuân nhé: 

Ngày 1: Dưa dấu + cam + gừng + 1 nhánh lá bạc hà

Ngày 2: Dứa + chanh vàng + gừng + 1 nhánh lá bạc hà

Ngày 3: Dứa + dâu + dưa chuột + 1 nhánh lá bạc hà

Ngày 4: Dâu + chanh vàng + kiwi + gừng + 1 nhánh lá bạc hà 

Ngày 5: Dâu + dứa + chanh vàng + 1 nhánh lá bạc hà

Ngày 6: Chanh vàng + dưa chuột + gừng + 1 nhánh lá bạc hà 

Ngày 7: Cam + táo + chanh vàng + dâu + 1 nhánh lá bạc hà