Muốn tỏa sáng khắp mọi nơi, dù nắng nóng cũng nên áp dụng 8 kiểu tóc bắt mắt này

1. Kiểu tóc búi cao

Muốn tỏa sáng khắp mọi nơi, dù nắng nóng cũng nên áp dụng 8 kiểu tóc bắt mắt này

Trong thời tiết oi bức của mùa hè, tóc búi cao luôn giúp phái đẹp ghi điểm nhờ sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét đẹp sang trọng, quý phái. Để làm điệu, bạn có thể điểm xuyến thêm một vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm nét nữ tính.

2. Tóc bob

Là kiểu tóc được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng, tóc bob phù hợp với nhiều gương mặt và thời tiết trong năm mùa nào để kiểu tóc này cũng được. Đặc biệt là thời tiết nóng nực của mùa hè cũng đủ khiến bạn hạ quyết tâm “say goodbye” mái tóc dài gây thương nhớ.

Mái tóc bob ngắn mát mẻ sẽ là lựa chọn của nhiều chị em trong mùa hè này. Không chỉ giúp bạn ăn gian được vài tuổi, chúng còn giúp bạn hạ nhiệt hiệu quả.

3. Tóc búi một nửa

Với những bạn không sở hữu gương mặt đẹp không góc chết thì kiểu tóc búi nửa đầu là kiểu tóc cứu rỗi các bạn trong mùa hè này đấy! Kiểu tóc này dù để ngắn hay dài bạn đều thực hiện được. Hơn nữa, bạn có thể biến tấu cách búi hay cột với những ý tưởng rất đơn giản như: Cột tạo phồng một nửa, kết hợp cùng các phụ kiện để kiểu tóc thêm bắt mắt.

4. Tóc tomboy cá tính

Những ngày hè, rất nhiều cô nàng đã kết thân với tóc tomboy cá tính. Nếu đã quen với tóc ngắn rồi thì các nàng không muốn nuôi tóc dài luôn. Bởi tóc ngắn siêu tiện, không tốn thời gian chăm sóc, không phải đau đầu nghĩ cách tạo kiểu, chỉ cần đơn giản mà vô cùng cuốn hút.

5. Tóc đuôi ngựa buộc cao

Không muốn cắt ngắn thì tóc buộc cao đuôi ngựa sẽ là kiểu tóc được chị em ứng dụng nhiều nhất trong mùa hè. Tóc đuôi ngựa buộc cao vô cùng duyên dáng và giúp bạn phô diễn những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn đuôi ngựa buộc cao thể hiện sự năng động, trẻ trung; hoặc nếu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đuôi ngựa cột thấp sẽ là kiểu tóc mùa hè không thể bỏ qua.

6. Kiểu tóc đuôi ngựa tết

Vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa buộc lên, tuy nhiên, nếu bạn tết vào trông bạn càng quyến rũ hơn. Bạn chỉ cần cột tóc đuôi ngựa cao hoặc lưng chừng, sau đó tết từ trên xuống đuôi tóc và cố định bằng dây chun. Quá dễ dàng có được mái tóc tươi tắn phù hợp cho các nàng đi học, đi làm hay những buổi dã ngoại sôi động.

7. Tóc kẹp càng cua

Những ngày này, có lẽ chiếc kẹp càng cua là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. C hỉ chưa đầy 30 giây bạn đã có ngay kiểu tóc mát mẻ cho ngày hè ngập nắng. Các nàng thường sử dụng kẹp để búi, kẹp đuôi ngựa hoặc kẹp nửa đầu. Chỉ  cần như vậy thôi là có thể làm mát mùa hè rồi!

8. Tóc buộc nửa đầu

Mùa hè, tóc buộc nửa đầu luôn được các chị em ưu ái, vừa mát mẻ lại còn điệu đà, duyên dáng. Kiểu tóc buộc nửa đầu phù hợp với tất cả các cô dàng dù tóc ngắn hay tóc dài. Những lọn tóc lòa xòa, lơ thơ ở trước trán và thái dương sẽ được cột nhẹ nhàng ra phía sau mang tới sự nữ tính, đáng yêu.

Nếu chưa biết để tóc gì cho mùa hè, bạn hãy chọn ngay cho mình 1 kiểu nhé!