Đâu chỉ có tóc màu hồng, tóc khói cũng đang dần chinh phục giới trẻ và idol Kpop

Taeyeon 

Mỹ nhân đầu tiên phải kể đến trong danh sách này chính là ‘thủ lĩnh SNSD' - Taeyeon. Mỹ nhân ‘hack tuổi' đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, cũng là sao nữ có khả năng diện tất tần tật các tông màu nhuộm tóc sáng, tối đều cực đẹp. Trong đó, với màu nhuộm tóc vàng khói, Taeyeon được dân mạng hết mực khen ngợi vì quá xinh.

Đâu chỉ có tóc màu hồng, tóc khói cũng đang dần chinh phục giới trẻ và idol Kpop

Gần đây nhất, xuất hiện tại sân bay với mái tóc vàng khói, nữ Idol khiến netizen ‘chết mê chết mệt' nhờ khoảnh khắc tóc bay nhẹ nhàng đẹp tựa ‘nữ thần'.

Làn da trắng hồng mịn màng giúp người đẹp diện cực 'nuột' với màu tóc vàng khói 'hot hit' này!

Rosé (Black Pink)

Giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Black Pink cũng khiến dân mạng ‘nức nở' với vẻ đẹp ngày càng thăng hạng của mình.

Đặc biệt, mái tóc nhuộm vàng khói gần đây, nữ Idol sinh năm 1997 ngày càng chứng tỏ được vẻ đẹp không hề tầm thường tí nào.

Lựa chọn màu nhuộm tóc vàng để làm mới bản thân của Rosé quả là một quyết định vô cùng sáng suốt. So với những màu tóc tối trước đây như nâu, nâu đỏ,... tóc vàng khói khiến ‘gà' nhà YG đẹp hơn bội phần. Đặc biệt, khi ‘biến tấu' mái tóc bằng cách buộc nửa đầu, trông Rosé như một tiểu thư sang chảnh chính hiệu.

Chungha

Giọng ca Snapping cũng không nằm ngoài trào lưu tóc vàng khói. Trở lại sàn đầu Kpop với hình ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ, Chungha đã chọn màu tóc vàng khói để ‘kết thân' trong đợt comeback lần này.

Nữ Idol 23 tuổi 'cool ngầu' với màu nhuộm tóc mới toanh 'gây sốt' cộng đồng mê Kpop

Tưởng Chungha không hợp với màu tóc sáng nhưng lại hợp không tưởng! Nhờ vào làn da trắng cộng với đường nét gương mặt góc cạnh, Chungha nhận được vô số lời khen cho sự ‘lột xác' lần này

Tiffany Young

Sau khi rời khỏi ‘mái nhà' SM gắn bó lâu năm, cựu thành viên SNSD - Tiffany Young đã chọn hình ảnh đậm chất US-UK cho sự nghiệp solo của mình. Theo đuổi phong cách âm nhạc hướng Âu Mỹ, do đó, Tiffany Young cũng chọn style thời trang, makeup cực Tây.

Trong đó, mái tóc nhuộm vàng khói chính là ‘vũ khí' giúp người đẹp ‘chất chơi' và cũng Tây hơn rất nhiều

Tiffany Young được biết là người đẹp khá trung thành với mái tóc nhuộm màu tối khi còn hoạt động tại Hàn. Tuy nhiên, sau khi bước chân hoạt động solo, nữ Idol dường như lột xác hoàn toàn, từ cắt phăng mái tóc dài nổi tiếng cho đến nhuộm tóc vàng khói ‘sáng chói' khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Yuna (ITZY)

Em út của nhóm nhạc tân binh ‘khủng long' ITZY cũng khiến người hâm mộ ‘điêu đứng' với nhuộm tóc vàng khói vào nửa đầu năm nay. Nữ thần tượng được lên hẳn ‘hot search' trên các công cụ tìm kiếm tại mạng xã hội Hàn Quốc nhờ vào vẻ đẹp rực rỡ từ những ngày đầu debut.

Nay Yuna lại tiếp tục khiến dân mạng dành ‘cơn mưa' lời khen với vẻ ngoài như ‘tiên tử' với mái tóc vàng sáng. Nữ Idol sinh năm 2003 đã đẹp nay càng đẹp hơn với mái tóc vàng khói mới lạ.

Sakura (IZ*ONE)

Nữ Idol người Nhật - Sakura đến từ nhóm nhạc IZ*ONE được biết đến là thành viên sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì nhóm nhờ vào vẻ đẹp trong trẻo và tính cách dễ thương ‘hết phần thiên hạ'. Tuy nhiên, so với những thành viên cùng nhóm, ‘bé Đào' có vẻ khá an toàn trong việc đổi mới phong cách. Song, lần trở lại gần nhất, Sakura khiến người hâm mộ cũng như netizen không khỏi ngạc nhiên khi thay đổi màu tóc vàng khói ‘cực xịn'.

Không chỉ nhuộm tóc, Sakura còn nối dài hơn một tí giúp người đẹp vừa đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ

Vẻ đẹp 'vạn người mê' của Sukura khi F5 ngoài hình với màu tóc sáng - vàng khói. Tất nhiên, như mọi lần, nhan sắc xinh đẹp ‘siêu thực' của nữ Idol lại khiến người hâm mộ mê mẩn.