"Tất tần tật" về vẻ đẹp của nữ chính vừa xinh vừa nói chuyện có duyên nhất Người Ấy Là Ai

"Tất tần tật" về vẻ đẹp của nữ chính vừa xinh vừa nói chuyện có duyên nhất Người Ấy Là Ai

Tập 12 Người ấy là ai? lên sóng cuối tuần qua khiến khán giả vô cùng ấn tượng với nhân vật nữ chính có cái tên cực kêu - Châu Ngọc. Cô là tiếp viên hàng không hiện đang sinh sống và làm việc tại Dubai. Ngay khi vừa bước ra sân khấu, Châu Ngọc đã đem tới ấn tượng về một nàng công chúa tóc mây nền nã, duyên dáng. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút của Châu Ngọc khiến fan Người ấy là ai? nhận xét cô là một trong những nữ chính thú vị nhất của chương trình.


Mẹ của Châu Ngọc cùng xuất hiện trong chương trình. Có thể thấy Châu Ngọc sở hữu nhiều đường nét khá giống mẹ.


Ngoài đời, nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp này cũng sở hữu nét đẹp tràn đầy năng lượng tích cực, điểm nhấn trên gương mặt cô chính là nụ cười tỏa sáng.


Mọi đường nét trên gương mặt Châu Ngọc đều đậm chất Á Đông, có vẻ gì đó rất lôi cuốn


Châu Ngọc chia sẻ lý do đến với Người Ấy Là AI như một cái "duyên": "Vô tình mình có chuyến bay đi Hà Nội, anh biên tập nhắn tin mình đúng lúc ấy. Nếu trễ một chút thôi thì mình đã bay lại Dubai rồi vì mỗi chuyến bay theo nhiệm vụ mình chỉ có 24 tiếng ở Việt Nam thôi".


"Sau chuyến Hà Nội thì lại thêm một lần vô tình nữa, mình có chuyến 'Saigon on duty', vậy là tranh thủ vài tiếng để quay clip giới thiệu. Thực sự lúc đó đã thấm mệt rồi. Sau chuyến Sài Gòn là 3 ngày nghỉ, vừa đáp xuống Dubai là mình chạy vội đi bắt chuyến bay về Sài Gòn để quay chương trình. Một quá trình không hề tính toán... Vì lịch bay của mình đã được chốt hạ từ tháng trước. 7 ngày 6 chuyến bay dài, 4 chuyến là on duty, nên đến với chương trình thì mình cũng gần "gục" rồi" - Châu Ngọc chia sẻ.


"Trong cuộc sống mình luôn tin rằng: "Mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó" - Châu Ngọc nói về "Người ấy là ai?.


Hiện tại Châu Ngọc đã trở lại Dubai để tiếp tục công việc của cô.


Châu Ngọc ngoài đường dường như là cô gái sống rất tình cảm. Cô thường xuyên đăng tải lên facebook cá nhân những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, bè bạn. Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi nữ tiếp viên hàng không xinh xắn.


Công việc của một tiếp viên hàng không cũng cho Châu Ngọc cơ hội đi tới khắp nơi trên thế giới, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Thế nhưng cô gái 27 tuổi vẫn bộc bạch rằng mình thích "gu" châu Á và mong muốn tìm được một chàng trai nào đó có thể đưa cô về Việt Nam.