Tóc “nham nhở” khó ưa vào tay 6 idol Kpop này lại trở thành “cơn sốt quốc dân”

Vườn bông Kpop không hề thiếu nam thanh nữ tú, nhưng trong dàn bông đó vẫn có những người nổi trội hơn. Đó là những idol không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn biết cách làm mới bản thân để tạo thành những cơn sốt ‘quốc dân’. Dưới đây là 6 kiểu tóc không ngờ lại ‘làm mưa làm gió’ một thời gian dài trong cộng đồng Kpop.

Tóc nhuộm ombre của Red Velvet

Tóc “nham nhở” khó ưa vào tay 6 idol Kpop này lại trở thành “cơn sốt quốc dân”

Trở lại ngày mới debut, các cô gái Red Velvet đã làm chị em một phen nhấp nhổm vì kiểu tóc ombre quá độc đáo. Năm 2014, kiểu tóc hai màu hipster này phổ biến trên mọi ngóc ngách Hàn Quốc. Cùng với sự phát triển của kỹ thuật nhuộm tóc balayage, kiểu tóc hai màu gradient đã có thêm nhiều biến thể hay ho hơn qua mỗi năm.

Sunmi tỏa sáng với kiểu tóc layer

Những người phụ nữ muốn thay đổi diện mạo trở nên trưởng thành và duyên dáng hơn chắc chắn sẽ yêu thích kiểu tóc này. Dễ tạo kiểu và đơn giản là rất đẹp, mái tóc layer của Sunmi trở thành một cơn sốt không bao giờ tắt tại Hàn Quốc.

Mái tóc ‘cún gặm’ của Sulli

Khi mới xuất hiện tại sân bay với mái tóc ‘cún gặm’, Sulli đã ăn đủ gạch đá đủ để xây nhà. Có ai ngờ kiểu tóc kỳ quặc đó đã hoành hành suốt 3 năm Kpop với đủ các biến thể như ép thẳng, uốn phồng, uốn xoăn tít…Ngày nay idol nữ còn sẵn sàng để kiểu tóc ‘nham nhở’ hơn nhiều để thu hút sự chú ý, nhưng chưa có ai bị chỉ trích nhiều như ‘cô gái mở đường’ Sulli.

Mái tóc như trẻ ba tuổi của IU

IU rất thích để tóc con ở xung quanh mặt, tạo nên cảm giác ngây thơ như trẻ em ba tuổi. Trên thực tế, kiểu tóc này trở nên phổ biến đến nỗi những người không có nhiều tóc con quanh mặt phải cắt đi toàn bộ mái tóc dài của mình để tạo ra vài sợi be bé. Thậm chí có người còn đi cấy tóc để lấp đầy phần trán.

Tóc bob pha tóc nấm của Seo Inyoung

Hoàn toàn chinh phục khán giả Hàn Quốc nhờ tính cách thẳng thắn và sôi nổi trong We Got Married, Seo Inyoung trở thành biểu tượng thời trang trong những năm đầu thập niên 2000. Và trong tất cả những xu hướng mà Inyoung tạo ra, tóc nấm đã trở thành kim chỉ nam làm đẹp của chị em phụ nữ. Cho đến tận năm 2019, bạn chỉ cần ra tiệm và nói muốn cắt kiểu tóc Seo Inyoung là đủ, không cần giải thích gì thêm.

Đầu sư tử của BoA

Không ai khác ngoài BoA, nữ hoàng K-Pop đời đầu có thể biến kiểu tóc xù xì này thành một cơn sốt quốc dân. Kiểu tóc rock-chic, grungy này thực sự đã trở nên phổ biến đối với cả nam và nữ trong những năm 2000. Sau này G-Dragon và Suzy thử sức với tóc sư tử và cũng tạo nên diện mạo mới mẻ, nhưng không còn gây sốt như BoA.