Sở hữu thân hình tuyệt vời cùng vòng eo con kiến, Elly Trần vẫn photoshop quá đà khiến fan “cạn lời”

Cách đây vài ngày, Elly Trần còn tung cả clip hậu trường để chứng minh eo tự nhiên không cần nhờ photoshop. Vậy mà tới nay vòng eo con kiến của cô lại khiến cả chân tường cũng bị cong vênh đi đôi chút.

Sở hữu thân hình tuyệt vời cùng vòng eo con kiến, Elly Trần vẫn photoshop quá đà khiến fan “cạn lời”

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn là một trong những bà mẹ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm bậc nhất showbiz Việt. Người đẹp thường xuyên “đốt mắt” người đối diện bằng những hình ảnh đầy táo bạo lúc chụp ảnh trong phòng tắm, hồ bơi.

“Không thể tin nổi, sinh 2 nhóc rồi mà cái eo vẫn có thể tuyệt diệu đến thế kia”; “Nhìn cái eo như không có thật ấy, sao bé được như thế nhỉ”; “Body đẹp quá chị ạ”… là những bình luận của dân mạng trước đây về thân hình của cô. Thế nhưng gần đây cư dân mạng phát hiện ra là có nhiều bức ảnh Elly Trần đang cố chỉnh vòng eo đến mức bóp méo sự vật.

Trên Facebook cá nhân, Elly Trần thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe vòng eo con kiến dưới 60cm đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, chưa kịp hết xuýt xa trước vóc dáng chuẩn mực của bà mẹ hai con, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường với phần chân tường bị méo mó. Có vẻ như để vòng eo thêm phần nhỏ và cân đối hơn khi lên hình, Elly Trần đã “nắn bóp” đôi chút và gây ảnh hưởng tới cả chân tường phía sau.

Thả dáng khoe vòng eo con kiến và vòng 1 đẫy đà, thế nhưng chân tường phía sau Elly Trần mới gây chú ý khi cong vênh đến khó hiểu.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên người đẹp gây chú ý với hình ảnh được bóp méo đến mức kỳ cục. Vốn là người rất thường xuyên đăng hình ảnh lên trang cá nhân. Tuy nhiên, ở những bức ảnh đời thường, Elly Trần lại có sở thích chỉnh sửa “sương sương” cho hoàn hảo hơn. Kết quả thời gian gần đây, mỗi hình ảnh cô đăng tải không làm méo tường cũng làm cong vênh song cửa.


Đăng một tấm hình tạo dáng “sương sương”, thế nhưng chẳng hiểu làm sao song cửa kế bên lại bị méo đến dị dạng.


Elly Trần sở hữu thân hình đồng hồ cát và đường cong lý tưởng, nhưng dường như người đẹp vẫn chưa hài lòng, cô muốn mình đẹp hơn nữa, vậy nên tường nhà tắm tự nhiên bị méo bất thường.

Rõ ràng nhận thấy rằng nếu không sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh thì cô nàng vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ. Có lẽ sau lần này, cô nàng nên… rút kinh nghiệm sẽ tốt hơn.