Người đẹp duy nhất giữ được vóc dáng chuẩn trong các nàng hậu Việt Nam

Mai Phương Thuý làmột trong số những nàng Hậu Việt sở hữu phong độ vóc dáng đầy thất thường. Nhắc lại một chút, ngày mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 201..., Mai Phương Thuý đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi không chỉ tài năng mà còn vô cùng xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh, phần răng khểnh duyên dáng và hình thể đẹp tới hoàn hảo. Lại thêm sở hữu chiều cao khủng 1m80, Mai Phương Thuý như trở thành hình tượng nhan sắc được rất nhiều chị em ngày đó theo đuổi.

Người đẹp duy nhất giữ được vóc dáng chuẩn trong các nàng hậu Việt Nam

Tuy nhiên, sau nhiều năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu, phong độ vóc dáng của Mai Phương Thuý đã chệch choạc đi nhiều. Vẫn xinh đẹp và cao ráo như thế, vậy nhưng đã không ít lần cái tên Mai Phương Thuý bị dân tình réo gọi bởi thân hình như ngày một phát tướng, trong đó đặc biệt nhất là vòng 2 ngấn mỡ cùng cặp đùi khá to và thô. Thậm chí, dường như đã bị ám ảnh chuyện cân nặng, cách đây không lâu, Mai Phương Thuý còn tự đánh giá bản thân trông to gấp 3 lần người bình thường khi chứng kiến hình ảnh của mình trên sóng truyền hình. Qua đó có thể thấy rõ rằng, Mai Phương Thuý cho tới hiện tại dường như vẫn đang mắc kẹt trong vấn đề giảm cân, giữ dáng.

Không có phong độ vóc dáng thất thường như Mai Phương Thuý, thế nhưng dạo gần đây, Kỳ Duyên cũng là cái tên nàng Hậu bị dân tình réo gọi ầm ĩ bởi thân hình như ngày một mũm mĩm hơn. Mà trước tiên phải khẳng định rằng, vốn ai cũng biết Kỳ Duyên là người đẹp luôn cực kỳ quan tâm tới việc giữ gìn hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong mắt công chúng. Không chỉ mạnh tay đầu tư cho khoản ăn mặc, nàng Hậu này cũng rất chăm chút cho ngoại hình, thể hiện rõ từ câu chuyện đi trùng tu nhan sắc đến thói quen tập thể thao đều đặn để giữ dáng. Tự tin với vóc dáng của bản thân, Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh khoe trọn body hoàn hảo, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa.

Tuy nhiên dạo gần đây, nàng Hậu này dường như hạn chế hẳn việc khoe dáng, hở bạo. Lúc này cũng là thời điểm mà người ta chợt nhận ra rằng, Kỳ Duyên thực sự đang tăng cân. Hàng loạt những bức hình chụp nàng Hậu với body phát tướng, sồ sề cùng đôi vai u bắp thịt được dân tình truyền tay nhau. Mới đây nhất, đó là hình ảnh Kỳ Duyên đầy mũm mĩm xuất hiện bên người yêu tin đồn Minh Triệu trong một sự kiện. Những hình ảnh Kỳ Duyên với vóc dáng ngày càng tụt hạng có lẽ đã khiến không ít fan của nàng Hậu này lo lắng, tiếc nuối.

Người thì gầy rộc

Người tăng cân vù vù, người gầy tới mức báo động, mà cụ thể nhất có thể kể tới những cái tên như thần tiên tỉ tỉ Đặng Thu Thảo hay nàng Hậu chuyển giới Nguyễn Hương Giang. Trong đó, trước tiên phải nhắc tới là Đặng Thu Thảo, nàng Hậu khiến rất nhiều fan lo lắng bởi thân hình ngày một gầy guộc. Đặng Thu Thảo từ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 vốn đã sở hữu body khá mảnh mai cùng gương mặt xinh đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống. Thời điểm đó, nhan sắc của Đặng Thu Thảo đã khiến không biết bao nhiêu con mắt phải liêu xiêu.

Tuy nhiên, kể từ sau thời điểm lấy chồng, sinh con, thân hình vốn đã thanh mảnh của Đặng Thu Thảo lại càng gầy rộc, trông cực kỳ thiếu sức sống. Rõ ràng, trong khi các mẹ bỉm sữa khác luôn phải đối mặt với tình trạng thừa cân sau sinh thì trái lại, Đặng Thu Thảo sau sinh lại thiếu cân trầm trọng. Rất nhiều những khung hình chụp Đặng Thu Thảo với body mỏng đét, cẳng chân khẳng khiu hay bàn chân xương xẩu được cộng đồng mạng soi ra. Dẫu vẻ xinh đẹp vẫn còn vẹn nguyên ở khuôn mặt nàng Hậu này, thế nhưng chắc chắn thân hình cò hương đã phần nào khiến người đẹp này đánh mất điểm trong mắt các fan.

Cũng gầy chẳng thua Đặng Thu Thảo, ấy là Hương Giang, người đẹp chuyển giới từng gây bão truyền thông bởi rất nhiều những thành tích đáng nể. Còn nhớ thời điểm mới nổi tiếng, vóc dáng của người đẹp này tuy không thực sự xuất sắc nhưng cũng vừa đủ cân đối để có thể ghi điểm trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, việc tên tuổi ngày càng lên hương khiến Hương Giang càng ý thức hơn trong việc cải thiện vóc dáng cho thêm phần hoàn hảo.

Điều đó không sai, nhưng việc giảm cân không có điểm dừng đã vô tình đưa Hương Giang rơi vào tình trạng gầy đến mức báo động. Khuôn mặt gầy rộc, cánh tay khẳng khiu, ba vòng sêm sêm nhau, tất cả chúng đã tạo nên một hình ảnh Hương Giang có phần đáng sợ trong mắt công chúng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng trông nàng Hậu như chỉ còn da bọc xương.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh duy trì vóc dáng nhờ vào điều này

Trong khi rất nhiều nàng Hậu phải đối mặt với tình trạng mất kiểm soát cân nặng, còn có một nàng Hậu bao lâu nay vẫn đẹp trường tồn cùng phong độ vóc dáng luôn ở mức đỉnh cao. Ấy là Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016. Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm đăng quang không thực sự được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, từ gương mặt đến vóc dáng.

Tuy nhiên, sau những cố gắng cải thiện bản thân, từ việc thay đổi phong cách trang điểm, đổi mới cho mái tóc, siêng năng hoàn thiện vóc dáng ngày một săn chắc và khoẻ khoắn hơn, Đỗ Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại đã trở thành cái tên được rất nhiều công chúng săn đón. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Đỗ Mỹ Linh còn xuất sắc duy trì vóc dáng thon gọn, hoàn hảo với đường cong hình thể đẹp chết người. Người ta có thể nhìn thấy rõ điều đó trong từng khung hình được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ lên mạng xã hội, ngay cả khi người đẹp vốn chẳng hề khoe dáng hở bạo.

Được biết, để duy trì được vóc dáng như hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã phải dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý. Cụ thể, đối với chế độ tập luyện cải thiện vóc dáng, nàng Hậu thường dành ra từ 60-120 phút để tập gym. Trong tuần, Đỗ Mỹ Linh sẽ tập 1-2 buổi cardio để thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc và khoẻ khoắn hơn. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng tự đặt ra cho mình quy tắc riêng nhằm tránh xa tình trạng thừa cân, béo phì, đồng thời giảm nguy cơ tăng kích thước vòng eo, ấy là hạn chế ngồi một chỗ quá lâu. Rõ ràng, việc luôn giữ cho cơ thể hoạt động trong ngày sẽ giúp người ta đốt cháy được kha khá lượng calories dư thừa trong cơ thể, thứ gây ra một vóc dáng sồ sề, ngấn mỡ.

Đối với chế độ ăn, Đỗ Mỹ Linh thường theo đuổi một thực đơn ăn uống chuẩn lành mạnh và khoa học, bao gồm nhiều rau xanh, trái cây, cá, và tất nhiên là hạn chế hấp thụ tinh bột, kẻ thù của vóc dáng chị em. Đặc biệt, một trong những yếu tố cũng quan trọng không kém giúp hoàn thiện một Đỗ Mỹ Linh luôn tràn đầy sức sống trong mắt công chúng ấy là tinh thần lạc quan, vui vẻ mà nàng Hậu này luôn hướng tới.

Có thể thấy, ngay cả những người đẹp vốn sở hữu thân hình hoàn hảo như Đỗ Mỹ Linh cũng luôn không ngừng nỗ lực trong việc giữ gìn và cải thiện hơn nữa vóc dáng nói riêng và nhan sắc nói chung. Trái lại, chỉ cần lơ là một chút trong chế độ ăn uống và tập luyện, các cô gái của chúng ta, bao gồm cả những nàng Hậu xinh đẹp và quyến rũ như Mai Phương Thuý, Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo hay Hương Giang, chắc chắn sẽ đánh mất phong độ vóc dáng, thậm chí là đối mặt với cơn ác mộng khủng khiếp hơn, ấy là béo phì hoặc gầy đến mức báo động.

Thế mới nói, giữ gìn và cải thiện vóc dáng vốn không phải câu chuyện của riêng cô gái nào. Trong đó, các nàng sở hữu thân hình chưa hoàn hảo hãy bắt tay ngay vào công cuộc cải thiện vóc dáng để có được một vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, với các nàng vốn đã may mắn có được vóc dáng vạn người mê, hãy không ngừng theo đuổi một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để duy trì, thậm chí là cải thiện hơn nữa diện mạo của bản thân.