Kỳ Duyên quyết tâm lấy lại dáng khi bị chê béo, ai cũng phải "nể" vì điều này

Mới đây, khi xuất hiện trong họp báo giới thiệu "Cuộc đùa kỳ thú 2019", Kỳ Duyên cùng với Minh Triệu đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nguyên nhân không chỉ bởi cặp đôi dính nhau như sam mà còn vì thân hình có phần mũm mĩm hơn của Kỳ Duyên. Trong khi đó những bức ảnh mà Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải lên MXH, trông cô vẫn vô cùng thần thái và xinh đẹp.

Kỳ Duyên quyết tâm lấy lại dáng khi bị chê béo, ai cũng phải "nể" vì điều này

Hình Kỳ Duyên tự đăng (bên trái) và hình được chụp (bên phải).

Hình tự chụp xinh đẹp, lộng lẫy là thế nhưng khi một trang fanpage yêu thích "Cuộc đua kỳ thú" chia sẻ lại hình ảnh của các đội chơi thì cư dân mạng mới ngỡ ngàng không biết có phải Kỳ Duyên bị dìm hàng, do lỗi make-up hay sau khi quay chương trình xong, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã kịp bồi bổ lại cơ thể nên gương mặt có phần... mũm mĩm hơn?

Không khó để nhận thay có sự khác biệt giữa ảnh Kỳ Duyên tự đăng và ảnh được người khác chụp, đặc biệt là phần chân. Vì vậy mà trong những bức ảnh này, người hâm mộ của nàng Hoa hậu đã để lại hàng loạt bình luận:

- Dạo này chị béo lên rồi ư?

- Duyên ơi giảm cân cấp tốc đi chị ơi.

- Lên cân rồi nha chị Duyên.

Bình luận của dân mạng.

Đương nhiên, Kỳ Duyên không có bất cứ trả lời nào trước những bình luận nghi ngờ lẫn đề nghị giảm cân của fan. Tuy nhiên trong một diễn biến khác, cô nàng lại âm thầm thực hiện kế hoạch giảm cân cho riêng mình.

Ở phần Story Instagram, người đẹp quê Nam Định đã đăng tải những bức ảnh cô tự mình đi siêu thị mua thực phẩm phục vụ cho công cuộc giảm cân. Bên cạnh đó, các món ăn của Kỳ Duyên cũng hoàn toàn không có tinh bột hay dầu mỡ.


Ngày đầu tiên trong công cuộc giảm cân của Kỳ Duyên.

Cách đây không lâu, khi bị chê béo Kỳ Duyên đã cho rằng nguyên nhân đến từ chiếc áo thun chứ không phải quá mập. Nhưng có vẻ như lần này nàng Hậu đã thừa nhận điều này và quyết tâm giảm cân thật rồi. Hãy cùng chờ xem kết quả thế nào nhé!

Kỳ Duyên từng cho rằng mình trông mũm mĩm chủ yếu là vì chiếc áo thun.

ỳ Duyên và Minh Triệu xuất hiện cùng nhau trong trang phục ton-sur-ton. Nhiều lần bị đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn, cả hai vẫn không ngần ngại thể hiện sự thân thiết trước truyền thông. Minh Triệu cho biết tần suất cãi nhau của cô và Kỳ Duyên tăng lên khi tham gia chương trình, khiến mối quan hệ của cả hai đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên cũng chia sẻ hình ảnh đôi chân với nhiều vết bầm tím sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.