Đây chính là món ăn giúp Victoria Beckham giữ được nét trẻ trung mỗi ngày

Khi Victoria Beckham đưa ra lời khuyên làm đẹp, bạn hãy lắng nghe vì cô ấy trông trẻ trung, gọn gàng hơn nhiều so với tuổi thật. Trong một cuộc phỏng vấn mới với The Edit, Beckham thề rằng bí mật về làn da không tì vết của cô bắt đầu trong bếp.

"Tôi thấy một bác sĩ da liễu ở LA, được gọi là Tiến sĩ Harold Lancer, người có khả năng thay đổi làn da thật không thể tin được. Tôi đã biết bác sĩ này trong nhiều năm - anh ta đã xử lý và thiết lập lại làn da của tôi", Bà xã của cựu danh thủ Beckham nói. "Tôi từng có làn da thực sự có vấn đề và anh ấy nói với tôi, 'Bạn phải ăn cá hồi mỗi ngày.' Tôi nói, 'Thực sự, mỗi ngày?' Và anh ta nói, 'Vâng, bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, bạn phải ăn nó mỗi ngày.".

Đây chính là món ăn giúp Victoria Beckham giữ được nét trẻ trung mỗi ngày

Vic ăn rất nhiều cá hồi trong 3 bữa/ngày.

Việc tăng cường cá hồi cho mỗi bữa ăn dường như quá nhiều và thừa thãi, cho đến khi bạn nhận ra rằng có nguyên cớ dựa trên nền tảng khoa học để tin vào tác dụng của cá hồi. Bạn thấy đấy, cá hồi và các loại cá béo khác chứa đầy axit béo omega-3 và vitamin A và C. Không chỉ là những chất chống viêm và dưỡng ẩm da quan trọng, mà một số nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc tiêu thụ da và cá khỏe mạnh.

Cá hồi được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho con người. Bởi hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi trong cơ thể cá hồi thực sự tuyệt vời cho cơ thể người sử dụng. Thịt cá hồi được đưa vào danh sách thực phẩm lành mạnh nên cho vào thực đơn giảm cân của nhiều người.

Thịt cá hồi chủ yếu là phần thịt fillet cá hồi được chứa nhiều dưỡng chất: omega 3, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất, selen, chất chống oxi hóa… giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, ức chế và làm giảm thành phần cholesterol trong máu, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Năng lượng từ cá hồi cung cấp cho cơ thể chủ yếu từ chất béo và protein lành mạnh nên đây là một phương pháp giảm cân low carb khá hiệu quả. Các nghiên cứu cho thấy sử dụng cá hồi có thể giảm tới 20% lượng cơ thể trong 3 tháng.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Da liễu châu Âu cho thấy những người ăn chế độ ăn nhiều cá và rau quả có ít mụn hơn đáng kể so với những người không ăn. Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng cá hồi có thể bảo vệ chống lại mụn trứng cá và các chứng viêm da khác. Nếu bạn bị thuyết phục bởi dẫn chứng khoa học kể trên và muốn có làn da căng mịn giống như Victoria Beckham, hãy thực hiện chế độ ăn giàu cá hồi và rau xanh ngay từ bây giờ.