Những màn "lột xác" về body của các sao nam Việt, fan đứng ngồi không yên

Điểm qua những sao nam từng khiến fan nữ xao xuyến bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử, có phần gầy gò không thể bỏ qua những gương mặt quen thuộc: Đại Nhân, Quốc Thiên... Thế nhưng, câu nói "ai rồi cũng khác" dành cho các sao nam này là hoàn toàn chính xác, bởi đến một thời điểm thích hợp, không cần thông báo trước, họ đã xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới lạ, body sáu múi, trở nên nam tính, chất ngầu thay cho phong cách hoàng tử từng chiếm trọn trái tim khán giả. Tuy nhiên, thay vì nhận những bình luận thiếu tích cực về hình ảnh mới, họ lại được công chúng hết lời khen ngợi và tỏ ra thích thú, lượng người hâm mộ cũng tăng vọt nhờ quyết định táo bạo này.

 Quốc Thiên

Quốc Thiên thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân, bên cạnh đó, nam ca sĩ không quên khoe khéo cơ bụng 6 múi cực chuẩn lấp ló đằng sau lớp áo trong phòng tập gym. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ với ngoại hình mới này của anh, nhiều người để lại bình luận khen ngợi Quốc Thiên trông nam tính và gai góc hơn nhiều với mái tóc này.

Những màn "lột xác" về body của các sao nam Việt, fan đứng ngồi không yên

Thời điểm mới hoạt động nghệ thuật, Quốc Thiên sở hữu phong cách khá đơn giản và ngoại hình gầy gò, thư sinh không mấy nổi bật.

Tuy nhiên, khi so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại có thể thấy, Quốc Thiên đã có sự "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình. Từ sao nam không tạo nhiều ấn tượng cho khán giả tới mỹ nam phòng gym sở hữu body 6 múi săn chắc, thân hình vạm vỡ và vẻ ngoài điển trai hơn nhiều.


Với body săn chắc sau quá trình tập luyện chăm chỉ như hiện tại, ngay cả khi không cởi áo khoe body 6 múi, Quốc Thiên cũng phô diễn được trọn vẹn lợi thế hình thể.

Đại Nhân

Đại Nhân trong quá khứ cũng sở hữu body săn chắc nhưng không vạm vỡ, 6 múi như hiện tại. Đặc biệt, anh còn theo đuổi phong cách Hàn Quốc nên luôn định hình bản thân với hình ảnh thư sinh, có khi còn gầy gò.

Quá khứ thư sinh, gầy gò khác xa hiện tại của dàn mỹ nam phòng gym 6 múi cực phẩm Vbiz - Ảnh 6.Cho tới hiện tại, thân hình của Đại Nhân đã được cải thiện đáng kể.


Những bức ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ của Đại Nhân là minh chứng rõ nét cho việc chăm chỉ tập luyện là việc nên làm của cánh mày râu.

Hữu Vi

Khi còn là người mẫu teen, Hữu Vi sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình thư sinh.

Trải qua một thời gian bước chân vào showbiz, Hữu Vi cũng cải thiện ngoại hình rất nhiều, trở thành mỹ nam 6 múi cực phẩm của Vbiz. Nam người mẫu luôn ý thức tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống khoa học để giữ cho mình vóc dáng chuẩn 6 múi.