Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Rau Củ Tiếp Tục Update Màu Sắc Với 2 Dòng Mới Toanh Có Gì Hot?

Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Rau Củ Tiếp Tục Update Màu Sắc Với 2 Dòng Mới Toanh Có Gì Hot?

Năm vừa qua là một năm nổi trội của cái tên Wonder Bath, vì sự ra đời của sữa rửa mặt độc đáo và thú vị này đã tạo nên cơn sốt mới lạ, một loại sữa rửa mặt có nhiều công dụng như vừa tẩy trang, vừa làm mặt nạ nên vì vậy mà cơn sốt sủi bọt từ em này chưa bao giờ là nguội. Hôm nay cùng Sheis tìm hiểu xem hai dòng mới ra sẽ đem đến những trải nghiệm gì cho chúng ta nhé!

Sự thần kỳ của sữa rửa mặt rau củ Wonder Bath

Nếu bạn gõ "sữa rửa mặt rau củ" vào google sẽ cho ra hàng nghìn kết quả tìm kiếm vì độ hot của em này. Nếu bạn cần một loại nước rửa mặt đa năng, thì em này sẽ không làm bạn thất vọng.


Sữa rửa mặt Wonder Bath (nguồn: naver.com)

“Mình thường xuyên makeup, nên tiêu chí đầu tiên là phải rửa thật sạch, em này còn vượt ngoài mong đợi của mình ở khả năng làm sạch như nước tẩy trang vậy. Hôm nào chỉ kẻ chân mày và thoa son thì về nhà rửa 1 lần với em này thì trôi đi cỡ 99% luôn vì mình chả bao giờ phải dùng nước tẩy trang trước đó. Bạn nghĩ có thể không sạch, nhưng sau đó mình thoa lại với toner thì miếng bông của mình hoàn toàn trắng tinh tươm!


Cảm nhận sau khi dùng Sữa rửa mặt rau củ (nguồn: naver.com)

Hơn nữa da mình là da hỗn hợp thiên dầu, khi dùng các loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho da dầu, có khả năng kiểm soát nhờn thì vùng má ngoài lại có cảm giác khô và căng khó chịu. Nhưng em này lại mang cho mình trải nghiệm khác hẳn, dù massage lâu trên mặt, rửa đi rồi da vẫn còn độ ẩm vừa phải, không khô căng, không khó chịu!


Dùng em ấy như một loại mask sủi bọt (nguồn: naver.com)

Cuối cùng mình có thể tận dụng em này cho công cuộc dưỡng da nữa! Chắc các bạn cũng biết mask sủi bọt thần thánh Su:m đúng không nào, và em này, mình cũng thoa trực tiếp lên da tầm 1 đến 2 lần / tuần, để sủi bọt cho da, loại bỏ độc tố và tẩy tế bào chết vậy đó! Chỉ việc thoa rồi sau đó thư giãn tầm 5 - 10p để nó tự hoạt động chức năng của nó, vừa đơn giản, vừa tiện lợi.”

Dòng màu đỏ: thanh lọc, dưỡng trắng

Đầu tiên là dòng màu đỏ, nhìn vẻ ngoài và hình ảnh trên packaging chắc cũng có thể đoán được thành phần chính của em này là cà chua và lựu đỏ. Khi mà vitamin C, A có trong cà chua sẽ giúp làm sạch và sáng mịn da, làm mờ lỗ chân lông thì khi kết hợp với punicalagin có trong lựu sẽ giúp hạn chế quá trình oxy hóa làn da.


Dòng màu đỏ (nguồn: naver.com)

Vậy là những nàng có làn da xỉn màu, da dù không bị nhiều vấn đề như mụn hoặc sẹo nhưng lại không có làn da đều màu thì em này được dự đoán rất thích hợp để vừa làm sạch da, vừa nuôi dưỡng làn da sáng dần lên.

Dòng màu tím: săn chắc, đàn hồi

Dòng màu tím với bảng thành phần từ các loại thực phẩm mang sắc tím độc đáo đó là việt quất và củ dền. Việt quất nổi tiếng là loại trái cây giúp chống lại lão hóa rất tốt, đồng thời làm sáng da. Củ dền nghe khá lạ khi dùng để làm đẹp, nhưng thành phần này có tác dụng làm sạch tốt, thông thoáng lỗ chân lông đối với các làn da có lỗ chân lông to.


Dòng màu tím (nguồn: naver.com)


Sủi bọt cực nhiều (nguồn: naver.com)

Nếu bạn có làn da khô, bị các tác nhân làm da nhanh chóng chảy xệ, lão hóa thì em này sẽ là lựa chọn thích hợp để cải thiện làn da. Hơn nữa thành phần nho và cà tím sẽ làm mờ đi các vết thâm, đồi mồi hay tàn nhang lẫn nám.

Những Tips sử dụng sữa rửa mặt sủi bọt đúng cách

Trước khi sử dụng hãy xoa sữa rửa mặt trong lòng bàn tay để chúng sủi bọt nhẹ, rồi sau đó massage với da mặt đều đặn theo hướng từ dưới lên để da được làm sạch và săn chắc, tầm 2 đến 3 phút thì có thể rửa sạch lại với nước.


Hai dòng mới ra mắt (nguồn: naver.com)

Nếu bạn muốn dùng để làm mặt nạ sủi bọt, sau khi rửa mặt sạch, dùng tay sạch lấy sữa rửa mặt thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, lưu ý cách xa mắt và miệng để sau khi bọt sủi lên sẽ không bị tràn vào khóe mắt gây rát nhé.


3 loại với 3 công dụng khác nhau (nguồn: naver.com)

Nếu bạn chưa từng thử sữa rửa mặt này thì nên một lần trải nghiệm vì em ấy thật sự xứng đáng với giá tiền, biết đâu dùng một lần lại nghiện thì sao nè?

Hue Anh Nguyen

Nguồn ảnh: trên các web.