Các tín đồ làm đẹp đã nói gì về Caryophy Portulaca Toner

Caryophy vốn dĩ là một thương hiệu cực kì Hot tại thị trường Hàn và rất nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ dành riêng cho làn da dầu, da hỗn hợp dễ bị nổi mụn. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Caryophy đó là không những cực kì “lành tính” nhưng vẫn “hiệu quả bất ngờ”, và còn được chiết xuất từ các nguyên liệu “tự nhiên” thân thiện với làn da cũng như sức khỏe của người dùng.

Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng, đang nhanh chóng nhận được “triệu like” từ các cô gái xứ sở Kim Chi, liên tục được bình chọn 5 sao trên các diễn đàn làm đẹp đó chính là “Nước hoa hồng Caryophy Portulaca Toner”.

Chưa dừng lại ở đó, tại các nước khác bao gồm cả Việt Nam toner này còn được hàng loạt các Beauty Bloggers và khách hàng review vô cùng tốt.

Trăm nghe không bằng mắt thấy. Hàng loạt các Review chân thật nhất của chính các tín đồ làm đẹp đã trải nghiệm và sử dụng qua sẽ cho các bạn cái nhìn khách quan và chính xác nhất về sản phẩm. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Các tín đồ làm đẹp đã nói gì về Caryophy Portulaca Toner

Hàng loạt các Hot girl đổ gục trước công dụng mỹ mãn của em Toner Caryophy và cảm nhận rõ rệt sự thay đổi đáng kể làn da của mình.

Như nàng MC/ Diễn viên nổi tiếng Sam đã chia sẻ: "Bộ sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn lành tính cho mọi loại da khiến Sam rất an tâm.

Do công việc hoạt động nghệ thuật thường xuyên nên Sam phải makeup liên tục 24/24 khiến da bí bách, ngộp thở nên khi tẩy trang Sam cảm nhận rất rõ làn da bị xuống cấp khiến Sam vô cùng lo lắng.

Sau khoảng chưa tới 2 tuần sử dụng. Sam thấy da mình sáng hẳn lên kiểu như da khỏe từ bên trong. Thêm một điều mà Sam cực kì thích mê em này chính là se nhỏ lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

Giờ đây Sam đã có câu trả lời cho mình, giải quyết tất cả các vấn đề về da từ khi sử dụng Bộ sản phẩm Caryophy".

Không chỉ giúp làn da bạn khỏe từ bên trong đẹp ra bên ngoài, giảm mụn đáng kể, ngăn ngừa mụn quay lại mà còn giúp da bạn thêm căng mịn. Đâu chỉ dừng lại tại Việt Nam, Caryophy đã thật sự chiếm được tình cảm của các cô gái Hàn Quốc như review dưới đây.

"𝐂𝐚𝐫𝐲𝐨𝐩𝐡𝐲 𝐏𝐨𝐫𝐭𝐮𝐥𝐚𝐜𝐚 𝐓𝐨𝐧𝐞𝐫 cung cấp độ ẩm rất tốt, sau khi sử dụng da mình trở nên mềm mịn hơn rất nhiều. Các vết mụn sưng, viêm được làm dịu và nhanh khô hẳn, sử dụng khoảng chưa đến 1 tuần là mình thấy bớt đau ngay (Đây là hình ảnh trước và sau khi sử dụng Toner được hơn 1 tuần).

Sản phẩm thẩm thấu rất tốt giúp tạo tiền đề để giúp các bước dưỡng da tiếp theo dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng. Da mặt khác hẳn chỉ sau vài ngày khiến mình thật sự rất bất ngờ.

Khi mà gần tới ngày đó thường thì da mình sẽ bị nổi mụn, Các vết sưng đỏ đau nhứt khiến mình khó chịu vô cùng nhưng gần hơn mấy tháng nay hầu như không có. Kiểu như Toner ngăn ngừa mụn quay lại nữa các bạn ạ".

Không chỉ có sức nóng ở xứ sở Kim Chi – Mà bạn bè quốc tế còn hết lời ca ngợi em Toner Caryophy này.

"Vì đã biết đến hãng Caryophy qua Ampoule Portulaca trước đó nên mình khá tò mò khi toner cùng dòng ra mắt. Mình sử dụng em toner này 2 ngày một lần vào buổi sáng và buổi tối.

Trước hết phải nói rằng mình rất thích chất của em toner này. Toner thấm nhanh vào da và đem lại một cảm giác rất dễ chịu. Nhờ có em này mà các vết mụn của mình xẹp rất nhanh, và mình cũng cảm thấy da mình mịn màng và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra thì lỗ chân lông cũng se lại rõ rệt.

Đây chắc là 1 trong top 3 Toner mà mình yêu thích nhất và mình chắc chắn sẽ giới thiệu sản phẩm này cho các bạn dùng thử. Và nếu như ai hỏi mình rằng sau khi sử dụng hết chai này mình có mua lại em toner này không thì: Có!! Chắc chắn mình sẽ mua lại Toner Caryophy Portulca này".

Tại Hàn Quốc, ngoài bán online qua website chính thức của hãng, hiện tại các sản phẩm Caryophy đã được bán tại các cửa hiệu thuốc tây, cửa hàng miễn thuế Shinsegae ở Myeongdong. Còn ở Việt Nam, các sản phẩm của Caryophy cũng được phân phối tại rất nhiều hiệu thuốc và các shop mỹ phẩm làm đẹp để thuận tiện cho các bạn mua sắm.

Chính những lời review chân thật của những người đã sử dụng qua sản phẩm phần nào giúp nói lên được hiệu quả thần kỳ của loại toner Caryophy Portulaca này. Nếu các bạn muốn cải thiện làn da của mình khỏe mạnh từ bên trong thì có lẽ đây là một sản phẩm mà bạn nên cân nhắc. Với giá cả phải chăng 380k cho dung lượng 300ml cùng với các thành phần thiên nhiên lành tính, toner Caryophy Portulaca chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió trong thế giới làm đẹp.  

Xem thông tin sản phẩm tại:

https://shopee.vn/caryophy_vietnam

https://www.facebook.com/vncaryophy/