Săm Soi Style Thời Trang Của Lisa - Nữ Idol Kpop Có Lượng Follow Nhiều Nhất Instagram

Săm Soi Style Thời Trang Của Lisa - Nữ Idol Kpop Có Lượng Follow Nhiều Nhất Instagram

Style On Stage

Lisa là một cái tên không hề xa lạ với những fan Kpop. Ngay từ khi ra mắt, Lisa đã thu hút fan hâm mộ bởi khả năng nhảy và rap tuyệt vời, phong cách thời trang girl crush cực độc đáo và lạ mắt của mình mỗi khi lên sân khấu biểu diễn và vẻ đẹp sắc sảo. Vì vậy, chẳng lạ gì khi Lisa thu về cho mình một lượng fan khủng với 19,4 triệu lượt followers dù mới chỉ ra mắt được hơn 2 năm.

Dù xuất hiện trong MV hay trên sân khấu, style thời trang của Lisa luôn được định hướng theo phong cách cá tính, đúng như vẻ ngoài, thần thái quyến rũ của mình. Chả thế mà cô nàng đã đốn tim không ít fan nữ lẫn fan nam vì điều đó!


Phong cách khỏe khoắn, cá tính vốn đã được các stylish nhà YG định hướng cho Lisa từ khi mới ra mắt (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Vì vậy, hình ảnh Lisa bụi bặm, “chất lừ” với những bộ trang phục như thế này là điều bình thường với các fan (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Cô nàng luôn phá cách trong từng outfit (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Váy liền trắng có phần nữ tính hơn nhưng kết hợp với áo khoác bò cũng làm cho tổng thể trang phục cực kì cá tính, thu hút (Nguồn: MBC)


Những trang phục có cách kết hợp thể hiện tinh thần nổi loạn, chất hơn nước cất của Lisa (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Em út BLACKPINK không ngại để thử những trang phục có phần “dị” như này (Nguồn: weheartit.com)

Style đời thường

Lên sân khấu là thế, ngoài đời, Lisa cũng luôn mang trong mình những bộ trang phục mang đậm dấu ấn và cá tính riêng của mình. Phong cách thường ngày của Lisa cũng “chất lừ” và đầy khỏe khoắn, tuy vậy không vì thế mà những bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính lại không phù hợp với cô nàng!

Phong cách Sporty Chic là một phong cách được Lisa ưa chuộng. Vốn là một cô nàng ưa sự thoải mái và khỏe khoắn, những item quen thuộc với phong cách này của Lisa chính là quần hay áo tối màu, thể thao, rộng rãi với phối giày sneakers trẻ trung.


Bomber jacket được Lisa ưa chuộng (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Chỉ cần phối đơn giản giữa áo phông rộng rãi, quần jean rách và giầy thể thao là đã có một bộ trang phục đầy khỏe khoắn (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Áo hoodie rộng rãi, giầy sneakers và mũ lưỡi trai chính là những đặc trưng của phong cách Sporty Chic (Nguồn: weheartit.com)

Với lợi thế là đôi chân dài miên man, Lisa yêu thích phong cách thời trang dấu quần.


Trông Lisa vừa sexy lại vừa ngọt ngào trong chiếc áo oversize màu hồng (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)

Áo croptop là một trong những item ruột của Lisa. Với vòng eo thon nhỏ như kiến, cô nàng luôn chọn những chiếc áo croptop bó sát cùng quần cạp cao hay culottes.


Croptop quả là “bạn thân” của Lisa (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Với những chiếc quần có điểm nhấn ở eo khiến cho eo Lisa đã nhỏ nay lại càng nhỏ hơn (Nguồn: Twitter)


Cô nàng còn yêu thích cả những chiếc áo croptop dài tay (Nguồn: Twitter)

Một trong những cách mix đồ quen thuộc của em út nhà BLACKPINK chính là mix nhiều kiểu áo với quần bò.


Lisa rất yêu thích những chiếc quần bò ống rộng (Nguồn: Naver)


Cô nàng chỉ cần diện áo phông đơn giản, sơ vin cùng với quần bò cạp cao là đã có cho mình một bộ trang phục đơn giản mà vẫn thu hút (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)

Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại diện những bộ đồ có phần bánh bèo, nữ tính hơn một chút xíu.


Qủa không sai khi nói Lisa là người có phong cách ăn mặc đa dạng nhất BLACKPINK (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Muốn chất có chất, muốn bánh bèo cũng có bánh bèo luôn! (Nguồn: Instagram @lalalalisa_m)


Thậm chí, nàng còn không ngại diện những bộ cánh có phần hơi “sến” (Nguồn: allkpop.com)

Các cô gái của Sheis sau khi đọc bài viết này hãy thử tham khảo và áp dụng một vài phong cách của em út nhà BLACKPINK trong hè này xem sao nhé!

Phương Linh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp