Điểm Mặt Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Da Dầu Mùa Nắng Nóng

Điểm Mặt Sữa Dưỡng Thể Dành Cho Da Dầu Mùa Nắng Nóng

Nếu trót sở hữu làn da dầu khó chăm đầy ương bướng bạn càng sẽ phải đau đầu hơn khi mùa nắng nóng đang ngày càng lên đỉnh điểm. Làm sao để để chăm da dầu vào mùa nắng? Đâu là loại kem dưỡng thể “cứu tinh” cho da dầu? Đây cũng chính là 2 câu hỏi mà phần lớn những người sở hữu làn da dầu thắc mắc nhiều nhất! Thấu hiểu được nỗi lòng hội làm đẹp, Sheis mang đến cho bạn top 5 sản phẩm phù hợp nhất để dưỡng da toàn thân trong mùa nắng nóng này nhé.


(Nguồn: i.pinimgcom)

Tips chọn dưỡng thể cho cho ngày nắng nóng

Trước hết, hãy cùng Sheis “bỏ túi” các tips chọn sản phẩm dưỡng thể cho da dầu nhất là vào mùa nóng sau: kết cấu mỏng, độ dưỡng ẩm nhẹ, chứa thành phần chống nắng SPF và lưu hương thanh mát.


(Nguồn: i.pinimgcom)

Kết cấu mỏng nhẹ

Vào mùa hè, khi thời tiết nắng nóng khiến chúng ta dễ toát mồ hôi. Do đó, nếu chọn lựa những sản phẩm dưỡng thể có kết cấu đậm đặc như dầu dưỡng thể (body oil) hay bơ dưỡng thể (body butter) sẽ khiến da bị bí tắc từ đó gây phản ứng ngược khiến da bóng nhờn và ra nhiều mồ hôi hơn. Kem dưỡng thể (body lotion) với kết cấu mỏng cùng độ dưỡng ẩm nhẹ vừa phải, dễ thẩm thấu vào da mới đích thị là chọn lựa hoàn hảo cho làn da dầu khi hè về.


(Nguồn: i.pinimgcom)

Có thành phần chống nắng SPF

Như bạn đã biết, tia UV trong ánh nắng mặt trời vô cùng có hại đối với sức khỏe làn da: làm giảm sức đề kháng da, khiến da nhanh lão hóa, gây nên các vết nhăn, đồi mồi thậm chí nghiêm trọng hơn là dẫn đến ung thư da. Do đó, không chỉ làn da mặt mà làn da cơ thể cũng rất cần được bạn chăm sóc kỹ lưỡng. Chọn kem dưỡng thể chứa thành phần chống nắng SPF phù hợp (SPF 15 đến SPF 30 khi sử dụng hằng ngày và SPF 50+ khi đi biển) để bảo vệ làn da tuyệt đối.


(Nguồn: i.pinimgcom)

Hương thơm thanh mát

Như bạn biết đấy, tiết trời càng nóng cơ thể càng dễ tiết nhiều mồ hôi. Vì thế, để khi mùi mồ hôi hòa vào mùi dưỡng thể không gây ra phản ứng ngược khó chịu thì giải pháp tốt nhất là chọn lựa loại kem có hương cỏ cây tươi mát thay vì hương hoa quá nồng nàn bạn nhé.


(Nguồn: a4vn.com)

Các loại dưỡng thể dành cho da dầu mùa nắng

Hazeline Pearly White UV

Với chiết xuất từ bột ngọc trai Hàn Quốc giàu vitamin cùng khoáng chất kết hợp hoàn hảo với hoa sen tuyết quý giá, kem dưỡng thể đến từ nhà Hazeline mang đến cho bạn bộ 3 công dụng tuyệt vời: dưỡng ẩm, làm sáng da và chống nắng.

Giá bán tham khảo: 32.000VNĐ/140ml; 50.000VNĐ/230ml, 80.000VNĐ/370ml


(Fanpage: Fanpage Hazeline Vietnam)

Nivea Extra White Firming Body Lotion

Kem dưỡng thể chống nắng với SPF 30 nhà Nivea không những chứa chiết xuất từ quả Camu Camu (có hàm lượng Vitamin C gấp 50 lần so với quả chanh) giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong mà còn được bổ sung collagen và Q10 khiến da tăng độ đàn hồi săn chắc theo thời gian.

Giá bán tham khảo: 80.000VNĐ/200ml


(Nguồn: i.pinimgcom)

Serum Vaseline SPF 30 PA++

Ắt hẳn Serum Vaseline SPF 30 PA++ là sản phẩm dưỡng thể đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp về hiệu quả dưỡng ẩm, làm sáng, hương thơm dễ chịu cũng như bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời. Với vitamin B3 và vitamin E giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong, làm mờ thâm sạm khiến da đều màu và sáng lên trông thấy.

Giá bán tham khảo: 120.000VNĐ-150.000VNĐ/180ml


(Nguồn: sabbyprue.com)

Hatomugi UV Milky Gel SPF 31/PA+++

Kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm vừa đủ, chống nắng tốt, không gây nhờn rít là tất cả những gì làn da thân yêu được đón nhận với kem dưỡng thể từ Nhật Bản Hatomugi. Với chiết xuất từ ý dĩ tự nhiên cùng chỉ số chống nắng SPF31 PA+++ vô cùng thích hợp để sử dụng hằng ngày, giúp đều màu da, giảm thâm sạm và chống khô ráp.

Giá bán tham khảo: 280.000VNĐ/250ml


(Nguồn: maci.vn)

Cocoa Butter Formula Body Lotion SPF15

Sản phẩm giàu bơ ca cao cùng chiết xuất Vitamin E – đều là 2 thành phần mang đến khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu sẽ giúp bạn nuông chiều, cấp ẩm tối ưu cho làn da vào ngày hè nóng bức. Không những thế, thành phần chứa SPF 15 sẽ giúp làn da được bảo vệ dưới tác hại của ánh nắng mặt trời cùng tia UVA, UVB.

Giá bán tham khảo: 160.000VNĐ/250ml


(Nguồn: myphamuni.com)

Hè về tiết trời cáng nóng bức, bên cạnh việc sử dụng sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da và cơ thể trước tác hại của ánh nắng mặt trời cùng các tia UV, bạn cũng đừng quên uống thêm nhiều nước và che chắn thật kỹ lưỡng (áo khoác, váy chống nắng, khẩu trang, kính râm) khi ra ngoài nhé.

Halley Tran

Nguồn hình: trên các web