Minh Hằng đăng ảnh sống ảo nhưng ai cũng chỉ để ý đến chi tiết này

Nhắc đến mỹ nhân có chiếc cằm lỗi nhất từ trước đến nay thì chắc hẳn không thể thiếu cái tên Minh Hằng. Bởi nữ ca sĩ đã không ít lần khiến người hâm mộ giật mình khi phần cằm lúc bị lệch, lúc dài ra thườn thượt và nhọn hoắt một cách đáng sợ. Dù luôn giữ sự im lặng trước những nghi vấn dao kéo nhưng dư luận vẫn đoán ra được cô nàng đã độn cằm để có gương mặt Vline thời thượng.

Sau quá nhiều sóng gió, Minh Hằng giờ đây đã khiến fan hài lòng với chiếc cằm mềm mại tự nhiên, khác hẳn hình ảnh nhọn hoắt đáng sợ như trước kia. Trong bức ảnh mới nhất đăng tải lên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã trở về đúng với một Minh Hằng có khuôn mặt xinh xắn và chiếc cằm đã đúng kiểu tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt chứ không dài ngoẵng như trước nữa.

Minh Hằng đăng ảnh sống ảo nhưng ai cũng chỉ để ý đến chi tiết này

Minh Hằng đăng tải hình ảnh xinh đẹp với dòng ghi chú “Gương mặt đói bụng” nhưng fan lại cảm thấy hết sức vui mừng vì chiếc cằm của thần tượng đã không còn… nhọn hoắt đáng sợ như trước.

Dạo gần đây Minh Hằng liên tục khoe gương mặt đẹp không góc chết và chiếc cằm thon gọn hơn trước rất nhiều. Nhìn Minh Hằng người hâm mộ không khỏi hạnh phúc khi hình ảnh “bé Heo” với khuôn mặt hơi tròn, đôi gò má phúng phính ngày nào đã trở lại.

Chiếc cằm của Minh Hằng đã hài hoà hơn sau rất nhiều lùm xùm trong thời gian qua.

Chiếc cằm không còn chìa ra và nhọn hoắt nữa giúp Minh Hằng trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn rất nhiều.

Đâu cần cằm nhọn mới sang chảnh, Minh Hằng vẫn rất đẹp và đẳng cấp thế này cơ mà!

Từ ngày vướng nghi vấn độn cằm, nhan sắc Minh Hằng luôn trồi sụt một cách thất thường. Dù vóc dáng có săn chắc gọn gàng đến đâu, mặt mũi tóc tai được trang điểm kĩ lưỡng nhưng chiếc cằm nhọn vẫn là điểm trừ lớn khiến mỗi lần xuất hiện là nữ ca sĩ lại khiến CĐM xôn xao. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng được cho là đã xinh đẹp hoàn hảo từ khuôn mặt đến vóc dáng.

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Minh Hằng ở thời điểm hiện tại.

Cô tự tin khoe gương mặt không góc chết.

Cô nàng cũng chăm chỉ tập luyện thể hình để cải thiện vóc dáng.

Trước Minh Hằng đã có không ít những người đẹp Việt được cho là đã tìm đến “dao kéo” để có chiếc cằm Vline thời thượng. Tuy nhiều người trong số họ vẫn tìm cách phủ nhận nhưng với sự thay đổi quá rõ ràng, các mỹ nhân sau đây vẫn phải chọn cách im lặng trước nghi vấn của dư luận.

Vốn sở hữu chiếc cằm chẻ và khuôn mặt mũm mĩm nhưng Văn Mai Hương lại gây bất ngờ khi cằm ngày càng nhọn khác xa hình ảnh trước kia. Dân mạng ngay lập tức cho rằng chiếc cằm này là sản phẩm của “dao kéo” nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa từng thừa nhận.

Trong một số góc chụp, Tâm Tít lộ chiếc cằm bất thường, khác xa thời mới gia nhập showbiz nên ngay lập tức cô bị cho rằng đã can thiệp dao kéo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng dính nghi vấn độn cằm khi đặt 2 tấm ảnh thuở mới vào nghề và hiện tại có thể thấy rõ sự khác biệt.

Hồ Quỳnh Hương với chiếc cằm chìa hẳn ra ngoài làm gương mặt trở nên sượng cứng.

Thật ra cũng có cách để sở hữu chiếc cằm Vline thon gọn mà không cần phải dùng đến dao kéo, trong số đó phải kể đến massage mặt. Tuy hiệu quả không tức thì nhưng chúng lại đem đến sự an toàn và lâu dài bằng cách sau:

Đặt ngón trỏ và ngón giữa mỗi bàn tay tại vị trí cằm, ngay phía dưới môi. Sau đó từ từ miết nhẹ lên trên thái dương. Tương tự như vậy, bạn hãy đặt ngón trỏ và ngón giữa của hai bàn tay vào vị trí trên vành môi, nhân trung và từ từ kéo nhẹ lên trên, sau đến thái dương.

Lưu ý: Động tác thực hiện cần nhẹ nhàng, dứt khoát và đều tay. Bạn cũng nên thoa đều một lượng tinh dầu oliu hoặc dầu dừa lên mặt để tránh gây tổn thương.

Ngoài ra mỗi khi rảnh bạn hãy ngẩng đầu nhìn lên trời, đảm bảo cằm ở vị trí cao nhất có thể và giữ càng lâu càng tốt. Sau đó hãy từ từ thổi không khí ra khỏi miệng. Động tác này vừa có tác dụng làm săn chắc quai hàm lại càng giúp 2 bên gò má gọn gàng hơn nữa đấy.