13 ngôi sao lot top nhờ vào trang điểm cực đẹp, cực độc trong Met Gala 2019

Met Gala là nơi tôn vinh các thiết kế của các nhà thiết kế đình đám, mỗi năm sẽ có rất nhiều các sao nổi tiếng trên thế giới lot top mặt đẹp và trang điểm đẹp.

13 ngôi sao lot top nhờ vào trang điểm cực đẹp, cực độc trong Met Gala 2019

Cardi B: Không bao giờ làm ai thất vọng, Cardi xuất hiện trong chiếc mũ đỏ và đôi môi hồng ngọc phù hợp. Như thường lệ, đôi mắt của cô ấy có điểm nhấn bởi cặp lông mi dài.

Gemma Chan: Chan trông cực kỳ lộng lẫy với màu mắt bạc phù hợp với chiếc mũ sắt của cô. Làn da của cô ấy trông thật hoàn hảo và hồng hào.

Kylie Jenner: Là một fan hâm mộ của tóc giả, Jenner đã sử dụng tóc giả màu tím thẳng để phù hợp với bộ trang phục hoa oải hương của cô. Khuôn mặt của cô ấy rất quyến rũ, với đôi môi màu nâu đặc trưng.

Lily Collins: Collins sử dụng phấn mắt màu tím pastel trông rất. Cô có những bông hoa trên mái tóc giữ gọn bởi chiếc băng đô màu trắng.

Kendall Jenner: Jenner để mái tóc búi gọn (với một đường cong tóc nhỏ trên trán), hàng mi giả dài, và làn da được trang điểm khó có thể mịn màng hơn

Bella Hadid: Hadid có mái tóc ngắn nhất, đẹp nhất để tôn đôi hoa tai ngọc lục bảo tuyệt đẹp của cô tỏa sáng. Cách trang điểm của cô khá quen thuộc: làn da sáng và lớp lót mịn màng.

Kim Kardashian: Kardashian chọn tông trang điểm màu nâu và đôi môi mềm mại, lấp lánh ánh đồng. Cô để tóc ướt át được chải ngược.

Cara Delevingne: Delevingne dùng một kiểu trang điểm tối giản, với dải màu cam trên khuôn mặt và màu vàng trên môi. Cô mô phỏng hình ảnh một con ngựa với bộ lông vàng dài.

Lady Gaga: Gaga là một trong những người đầu tiên bước đi trên thảm đỏ. Trang điểm và tóc của cô cũng được chú trọng, với hàng mi dài và đôi môi hồng được nghệ sĩ trang điểm Sarah Tanno thực hiện. Cô để tóc bob lượn sóng bạch kim.

Ciara: Ciara dùng phụ kiện tóc tua rua màu ngọc lục bảo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Trang điểm mắt của cô ấy cũng màu ngọc lục bảo, được áp dụng một cách cố ý lan đến tận thái dương.

Gigi Hadid: Giống như nhiều ngôi sao khác, Hadid cực kỳ cầu kỳ trong lối trang điểm khi dự Met. Hàng mi dài và trắng chiếm vị trí trung tâm và khiến cô ấy trông giống như một nữ hoàng băng giá.

Sara Sampaio: Thiên thần VS đã buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa dài bóng mượt được trang trí bằng pha lê. Đôi mắt khói màu hải quân của cô ấy có một chút nhấn ở khóe mắt.

Madelaine Petsch: Ngôi sao của Riverdale để mái ngang và trông ngọt ngào với mắt màu kẹo ngọt, má cũng hồng và son bóng. Cô chỉ chuốt mascara ở mắt trên để tạo hiệu ứng trang điểm kiểu búp bê.