Mẹo trị mụn trứng cá dành cho nam giới khi hè về (Phần 1)

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai. Và khi mùa hè 2019 đang kề cạnh, nguy cơ mụn nặng thêm là khó tránh khỏi. Hãy cùng 30Shine khám phá một số mẹo nhỏ nhằm điều trị mụn trứng cá thông qua bài viết sau:

Mụn trứng cá là gì ?

Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng để lại rất nhiều phiền phức. Đau rát, mất thẩm mỹ dẫn đến việc các bạn kém tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống. Do đó việc điều trị dứt điểm mụn trứng cá là vô cùng cần thiết. Vì nó gây ngứa nên người bị trứng cá có xu hướng sờ và nặn, có thể dẫn đến để lại vết thâm hoặc sẹo ở trên da.

Mẹo trị mụn trứng cá dành cho nam giới khi hè về (Phần 1)

Mụn trứng cá luôn khiến bạn mất tự tin trước đám đông

Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do sự hoạt động của các tuyến bã nhờn. Và khi chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn hàng ngày mà không được làm sạch thì sẽ gây ách tắc lỗ chân lông. Từ đó hình thành nên nang mụn có đầu đen hoặc trắng. Nếu bị bít ở lỗ chân lông, vi khuẩn sẽ nhân lên và có thể dẫn đến sưng đỏ, viêm và thành nốt mụn có mủ – gọi là Trứng cá.

Cách điều trị mụn trứng cá khi hè về với sản phẩm chuyên dụng

Thời tiết mùa hè luôn là môi trường lý tưởng để vi khuẩn gây mụn phát triển. Với lượng dầu tiết ra vô cùng nhiều, bụi bẩn môi trường ô nhiễm sẽ khiến mụn càng thêm nặng. Do đó, bạn nên lựa cho mình những sản phẩm và chu trình điều trị mụn hiện đại vào skincare hàng ngày.

Sử dụng sữa rửa mặt kháng khuẩn trị mụn

Với những làn da đang đối diện với tình trạng mụn trứng cá thì chúng thường rất nhạy cảm. Do đó khi chọn sữa rửa mặt thì cần quan tâm đến độ pH của sữa rửa mặt.

1 gợi ý hoàn hảo cho mùa hè này chính là sữa rửa mặt Elfa kháng khuẩn trị thâm mụn. Sản phẩm giúp điều tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu trên bề mặt da. Đồng thời cung cấp cho da độ cân bằng pH gần với tự nhiên. Làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp da giảm thiểu sự tắc nghẽn gây nên mụn.

Sữa rửa mặt Elfa giúp kháng khuẩn, ngừa mụn và trị sẹo thâm cực kỳ hiệu quả

Lựa chọn sản phẩm tẩy da chết hóa học

Với làn da nhạy cảm thì bạn không nên sử dụng sản phẩm tẩy da chết vật lý. Bởi những hạt scrub sẽ làm tổn thương làn da mụn khiến chúng dễ nhiễm trùng.

Gel tẩy da chết Grinif Collagen Aqua Peeling Gel  là sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Grinif  được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chiết xuất từ lá cây lô hội, trà xanh và cây mê điệt. Bởi vậy. Sản phẩm phù hợp và không gây kích ứng với mọi loại da. Giúp đánh bay các lớp tế bào chết trên da, làm da sạch sâu. Đồng thời bổ sung độ ẩm mang lại làn da mềm mại trắng sáng.

Tẩy tế bào chết giúp bạn nhanh hết mụn và thâm hơn đấy

Trị mụn trứng cá tại những cơ sở uy tín

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Nếu như bạn còn đau đầu với mụn đầu đen mà không xử lý được ? Hãy để 30Shine hỗ trợ bạn lấy đi những đầu mụn khó ưa kia nhé.

Quy trình làm sạch da và lột mụn tại 30Shine sẽ đem đến những hiệu quả bất ngờ

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng . Quy trình lấy mụn của chúng tôi bao gồm :

Rửa mặt : Quy trình rửa mặt thiết kế riêng cho phái mạnh cuốn trôi bụi bẩn & tế bào chết. Mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, không nhờn.  Skinner khéo léo với đôi tay mềm mại massage khắp khuôn mặt, ve vuốt từ vành tai đến sau gáy giúp các chàng trai thư giãn phục hồi sinh lực.

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao : Lột bay hết mụn đầu đen bởi thiết bị độc quyền chỉ có tại 30Shine. Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.