Từ xuân sang hạ, những xu hướng làm đẹp này dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019

Màu nude thống trị

Từ xuân sang hạ, những xu hướng làm đẹp này dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019

Những tưởng sau một năm “làm mưa làm gió”, son môi màu nude sẽ lùi về phía sau. Tuy nhiên, vào thời khắc giao mùa Xuân – Hè, son nude quay lại và càng làm các quý cô “điên cuồng” theo đuổi hơn. Sự pha trộn sáng tạo từ các màu nude khác nhau sẽ khiến bạn trông tinh tế, xinh xắn với cái nắng rực rỡ của ngày Hè.

Màu cánh hoa lên ngôi

Mùa Hè luôn làm người ta nhớ đến những bông hoa khoe sắc sặc sỡ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn áp dụng được xu hướng làm đẹp màu cánh hoa. Bạn có thể biến hóa nhiều phong cách trang điểm đa dạng. Rực rỡ với đỏ, vàng, cam hay nhẹ nhàng, e ấp với màu hoa hồng khô đều làm cho mùa Hè của bạn sắc màu hơn.

Đôi mắt là điểm nhấn

Các cô nàng mới tập trang điểm luôn bị làm khó bởi những kỹ thuật trang điểm mắt “khó nhằn”. Nếu như bạn không giỏi trong khoản “họa mắt”, hãy thử chỉ dùng kẻ mắt và mascara. Đường eyeliner sắc nét cùng làn mi cong vút sẽ khiến chàng muốn đi lạc trong đôi mắt của bạn. Bạn có thể dùng những tone màu xanh, hồng, vàng nổi bật để vẽ eyeliner. Như vậy sẽ thích hợp với sắc Hè hơn là màu đen thông thường.

Sắc gạch nung 


Gạch nung được dự đoán là màu khuynh đảo giới làm đẹp trong năm nay. Các xu hướng làm đẹp áp dụng màu gạch nung không còn quá xa lạ. Các sản phẩm trang điểm lần lượt ra đời với màu gạch nung như phấn mắt, phấn má, son môi. Bạn có thể dùng màu sắc này làm điểm nhấn cho đôi mắt hay làn đôi nhung mềm mại.

Làn da đẹp như hoa

Với xu hướng làm đẹp buổi giao mùa, làn da “radiant” được ưa chuộng hơn cả. Thời tiết ngày Hè sẽ phát sinh nhiều vấn đề về da. Nếu bạn muốn theo đuổi xu hướng làm đẹp này hãy ưu tiên dưỡng da và sử dụng kem nền có kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên.

Bầu mắt long lanh

Mặc dù đôi mắt khói luôn là xu hướng làm đẹp được các quý cô ưu ái nhưng trong mùa hè này sao bạn không thử một đôi mắt “bắt nắng” hơn. Đôi mắt lóng lánh dễ dàng thực hiện với thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần quét phấn mắt nhiều nhũ lên bầu mắt và chắc chắn đôi mắt của bạn luôn là điểm sáng cho các buổi tiệc đêm Hè.

Son môi ánh kim

Ánh kim là xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Sau tất cả, chúng ta không lý do nào chối từ một đôi đôi căng mọng, óng ánh. Vào thời khắc giao mùa, đôi môi metallic trông thật hiện đại, sang trọng và quyền lực một cách mỹ mãn.

Nhũ ánh kim sẽ là một hiệu ứng đặc biệt làm môi bạn trở nên quyến rũ hơn. Hơn nữa, hầu như mọi phong cách trang điểm đều phù hợp với sắc son ánh kim. Đó chính là lý do đôi môi metallic xuất hiện rất nhiều trên các sàn diễn thời trang.