3 nàng hậu "chăm" sửa mặt nhiều đến nỗi fan không nhận ra

Vốn là những Hoa hậu sở hữu nhan sắc “vạn người say triệu người thèm”, nhưng không biết vì lý do gì theo thời gian gương mặt của họ khiến khán giả không còn nhận ra. Chưa bàn tới yếu tố có can thiệp dao kéo hay không nhưng sự thay đổi 180 độ, không ai khác họ chính là những nàng hậu “hai mặt” của Vbiz.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nếu nói về nàng Hậu nào vướng nhiều nghi án thẩm mỹ nhất thì chắc chắn không ai vượt qua nổi Kỳ Duyên. Không chỉ có nhan sắc khác hoàn toàn so với ngày đầu đăng quang mà ngay cả thời điểm hiện tại, thỉnh thoảng lại thấy Kỳ Duyên xuất hiện với gương mặt có đôi chút khác lạ.

3 nàng hậu "chăm" sửa mặt nhiều đến nỗi fan không nhận ra

Thấy rõ sự khác biệt hoàn toàn về nhan sắc của Kỳ Duyên ngày vừa mới đăng quang và ở hiện tại.

Từng khẳng định chưa hề dao kéo trên gương mặt nhưng có vẻ đó chỉ là lời nói “chữa cháy” trong những lúc nguy bách. Thực hư thế nào thì những gì khán giả mắt thấy thì xem ra đã tường.

Kỳ Duyên đang chạy theo mốt mặt dài và nhọn, môi dày căng mọng, không ít người nhận xét gương mặt cô nhìn có cảm giác hơi cứng và thiếu tự nhiên. Công bằng mà nói Kỳ Duyên của 4 năm về trước và Kỳ Duyên của hiện tại là hai gương mặt hoàn toàn khác nhau.

Đang từ một khuôn mặt tròn đầy phúc hậu, khuôn miệng nhỏ nhắn ảnh, Kỳ Duyên chuyển hẳn sang chuộng mốt cằm nhọn dài, môi tều căng mọng, mắt sâu to tròn nhấn rõ mí mắt. Qua nhiều lần vướng nghi án thẩm mỹ gương mặt của Kỳ Duyên như thể không còn dấu vết gì của lúc xưa.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Sau khi cái tên Kỳ Duyên có dấu hiệu lắng xuống thì một cái tên khác bất ngờ nổi lên đó là Hoa hậu trái đất Phương Khánh. Nếu như Kỳ Duyên bị khán giả chê bai là Hoa hậu mặt rắn thì người đẹp Bến Tre bị cho là thay mặt như thay áo. Nhìn nhan sắc xinh đẹp quyến rũ của mỹ nhân họ Nguyễn ở hiện tại, nhiều người so sánh và tìm thấy sự khác biệt của chính cô trong quá khứ. Theo đó, gương mặt thay đổi 180 độ của Phương Khánh đã thành chủ đề nóng.

Dù trở thành 1 trong 6 nữ hoàng của 6 cuộc thi Hoa hậu hấp dẫn nhất thế giới. Thế nhưng Phương Khánh vẫn chưa hài lòng với nhan sắc lúc bấy giờ, cô tiếp tục “thay mặt”

Cách đây 1 năm, khi tham gia Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Phương Khánh sở hữu gương mặt tròn trịa, đường nét mộc mạc. Tuy nhiên thời khắc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, gương mặt mỹ nhân họ Nguyễn trở nên thon gọn, cằm dài lạ thường, sống mũi cao cùng hàm răng đều như bắp.


Khi đặt bức ảnh quá khứ và hiện tại của Phương Khánh cạnh nhau, nhiều người sẽ cho rằng đây là hai cô gái hoàn toàn không liên quan.

Sự thay đổi bắt đầu khi cô chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường Miss Earth 2018.

Trong bức ảnh chụp cùng Ngọc Trinh cách đây khá lâu, Phương Khánh sở hữu gương mặt tròn, cằm nọng. Thế nhưng gương mặt hiện tại Hoa hậu trái đất 2018 nọng cằm đã biến mất, thay vào đó là chiếc cằm V-line hợp thời thượng.

Sự thay đổi chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn ngủi khiến cô bị chỉ trích thay mặt còn nhiều hơn thay áo.

Hoa hậu Diễm Hương

Từng mạnh miệng tuyên bố “Hoa thật chứ không phải hoa silicon” nhưng trong những lần xuất hiện gần đây, gương mặt của cô trở thành đề tài gây tranh cãi dư luận.

Tuy nhiên, cô không lên tiếng giải thích mà vẫn chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Thậm chí trên trang cá nhân, Diễm Hương còn hào hứng chia sẻ những bài viết về nghi án “dao kéo”.

Diễm Hương gây xôn xao khi gương mặt có sống mũi cao bất thường, cằm dài hơn và tổng thể cũng thanh thoát hơn xưa. Có điều nó đơ và cứng đi rất nhiều.

Ở một số tấm hình cận mặt, không khó để nhận ra sự thay đổi cấu trúc mũi của người đẹp sinh năm 1990. Sự khác lạ rõ rệt so với ngày xưa khiến Diễm Hương vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.