Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22/04 Đến 28/04: Sư Tử Quay Lưng Với Cả Thế Giới Và Cái Kết

Dự Đoán Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22/04 Đến 28/04: Sư Tử Quay Lưng Với Cả Thế Giới Và Cái Kết

1. BẠCH DƯƠNG

Hãy dứt khoát trong công việc vào thứ hai, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên vô cảm - và mất đi sự hòa nhã trong các cuộc chuyện trò. Thứ ba hoặc thứ tư, bạn có một cơ hội tốt để thử thách tầm nhìn của bạn. Tìm cách biến nó thành hợp tác đôi bên cùng có lợi hoặc chờ cơ hội khác (có thể hứa hẹn hơn), quyết định đều tùy thuộc ở bạn.

Tuần này sẽ kết thúc với phần thưởng xứng đáng dành cho năng lực làm việc của bạn và hứa hẹn đem lại những kinh nghiệm quý báu giúp bạn tỏa sáng trong vai trò lãnh đạo trong tương lai gần. Những nỗ lực để đưa công việc đi xa hơn có vẻ như không giống kỳ vọng, đừng quá căng thẳng, tại sao bạn không dành thời gian nghỉ ngơi nhỉ?


Nguồn: Racid (Pinterest)

2. KIM NGƯU

Nếu ngày thứ hai có một quyết định nào đó được đưa ra thì hãy thuyết phục người khác trận trọng trước những sai lầm. Vì sau này có thể bạn sẽ gặp thêm nhiều rủi ro nếu không làm vậy. Thứ ba và thứ tư, tình hoàn cảnh hiện thời của bạn được một ai đó tư vấn nhiệt tình, đấy có thể là lời khuyên liên quan đến việc đi du lịch hoặc thay đổi lớn lao.

Hãy cứ xem xét lời khuyên ấy thật cẩn thận nhé. Đồng thời cũng đừng quên lên kết hoạch làm việc phòng khi xảy ra những sự cố hoặc công việc bận ngoài ý muốn để phản ứng kịp thời. Một cuộc hội họp với bạn bè dịp cuối tuần dường như sẽ đem đến cho bạn những tiết lộ khá bất ngờ về tương lai nghề nghiệp của chính bạn đấy.


Nguồn: Artsynct (Pinterest)

3. SONG TỬ

Hãy bắt đầu tuần mới bằng sự quyết đoán nhưng không cố chấp. Nếu có thể, đừng quên truyền cảm hứng cho những người xung quanh có thái độ nghiêm túc và cầu thị - đây chính là một chiến thắng tuyệt vời dành cho bạn. Thứ ba và thứ tư dường như là khoảng thời gian khá sóng gió với bạn. Cận thận vì sóng gió này có thể xuất phát từ các thông tin liên quan đến công việc hay đòi hỏi bảo mật.

Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để thư giãn cũng như rèn luyện tư duy trong công việc, thế nên tận dụng dịp này một cách tối đa để thỏa sức sáng tạo nhé. Bạn nghĩ sao về một cuộc gặp mặt hay họp nhóm ngoài trời nhỉ?


Nguồn: Sally (Pinterest)

4. CỰ GIẢI

Nếu bạn cảm thấy thật khó quay trở lại công việc vào ngày thứ hai, thì hãy lên kế hoạch với phần thưởng cụ thể để làm động lực cho bản thân, ví dụ như hoàn thành báo cáo – một ly trà sữa, hoàn thành một dự án – một buổi massage thư giãn,... Thứ ba và thứ tư, có vẻ như công việc “hậu cần” không hề khiến bạn nhàm chán, mà ngược lại nó còn giúp bạn khám phá ra những điều thú vị nữa.

Theo chiêm tinh thì vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải vào dịp cuối tuần liên quan đến tài chính cá nhân hoặc ngân sách tập thể. Có vẻ như bạn đang chi tiết hơi quá tay rồi, cần xem xét lại kế hoạch dài hạn để đặt ra cho mình cách tiết kiệm tiền bạc ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, cần chú ý khi nói về những tiểu tiết vào dịp cuối tuần, bạn dễ gặp lỗi sai vì thế mạnh của bạn là vạch ra chiến lược hơn là đảm nhận việc thực hiện chiến lược đó.


Nguồn: Thảo Nguyễn (Pinterest)

5. SƯ TỬ

Bất kể bạn muốn đi đâu đó vì công việc hay niềm vui, thì hãy lên kế hoạch cho chuyên đi đó ngay từ đầu tuần. Thậm chí bạn còn cảm thấy thoải mái khi tạm bỏ qua những cú điện thoại, kế hoạch hay email để tận hưởng chuyến đi nữa cơ. Vào giữa tuần, bạn có thể say mê theo đuổi sở thích cũng như những cuộc phiêu lưu mới mẻ, tuy nhiên hãy để ý đến cách đồng nghiệp hay đối tác nhìn bạn trước khi quyết định có nên đề cập đến với họ hay không nhé.

Đến cuối tuần làm việc, giải pháp tốt nhất để bạn không tự ôm thêm việc là rời xa khỏi bàn làm việc và ra ngoài đi đâu đó. Tâm trạng cuối tuần của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn không nghĩ đến vấn đề tài chính quá nhiều mà thay vào đó là tập trung vào sáng tạo.


Nguồn: 레 몬티 (Pinterest)

6. XỬ NỮ

Thứ hai của bạn càng vội vàng thì công việc sẽ càng ít được hoàn thiện hơn. Hãy lên kế hoạch lại, lần lượt tập trung vào từng mục tiêu một thay vì lao vào đa nhiệm quá nhiều thứ cùng lúc. Đến thứ tư, nhiều khả năng là bạn sẽ được một ai đó giàu kinh nghiệm, nhiều kỹ năng làm việc giúp sức khá nhiệt tình. Tận dụng tốt sự giúp đỡ này nhé Xử Nữ và cố gắng duy trì nó về lâu dài. Bí quyết để kết thúc một tuần làm việc vất vả dành cho bạn là khi hiểu cũng như tôn trọng hiện tại, bạn sẽ biết cách làm cho hiện tại tốt đẹp hơn.


Nguồn: Ochoa Nancy (Pinterest)

7. THIÊN BÌNH

Khi chuyên môn kết hợp với thái độ chủ động trong công việc vào thứ hai thì có nghĩa là bạn sẽ được hưởng thành quả trong lúc mọi người vẫn còn đang cố xử lý email của họ. Tuy nhiên, trong vài ngày tới, có một số khó khăn nhất định sẽ xuất hiện trong công việc của bạn, đó có thể là ngân sách eo hẹp, uy định ngặt nghèo hay khủng hoảng về thời gian,...

Tóm lại bạn cần chuẩn bị cho mình một kế hoạch dự phòng để giải quyết những vấn đề tương tự như vậy. Kết thúc tuần làm việc, tại sao bạn không thử tham gia một hoạt động náo nhiệt nào đấy để thay đổi không khí, giảm bớt áp lực nhỉ?


Nguồn: Carla’s Fashion Outfits & Styles (Pinterest)

8. THIÊN YẾT

Đừng bắt đầu tuần mới một cách thụ động, hãy tự tìm cho mình cách làm việc cũng như sốc lại tinh thần nào, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được ối thời gian và thậm chí còn sáng tạo được cách cải thiện quy trình làm việc nữa đấy. Vào thứ tư, những ý tưởng đối lập nhau tạo nên một vài cuộc tranh luận khá thú vị cũng như đưa đến cho bạn các lựa chọn tuyệt vời. Yên tâm là bạn hoàn toàn biết cách đưa ra một lựa chọn đúng đắn vì bạn rất chuyên nghiệp mà.

Cuối tuần này, có vẻ như bạn đã sẵn sàng dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè với một lịch làm việc khá rảnh rỗi, nhẹ nhàng – thậm chí là có kết hoạch nghỉ một vài ngày nữa. Nếu có ý tưởng mới mẻ nào nảy ra trong đầu, hãy dành cho nó sự quan tâm nhất định nhé.


Nguồn: Tay Yung Chy (Pinterest)

9. NHÂN MÃ

Ngày thứ hai, bạn đang nhận được sự ngưỡng mộ từ những đồng nghiệp không chỉ vì thành quả đạt được mà còn cả vì thía độ làm việc nữa. Đến thư tư và thứ ba, bạn ở trong tâm trạng khá thoải mái, nhưng cũng đừng vung tay quá trán mà chi tiêu quá hoang phí nhé, hoàn toàn không tốt cho ví tiền chút nào đâu.

Mặt khác, vào cuối tuần, bạn hăng hái đến mức sẵn sàng dành hết mấy ngày nghỉ để cố hoàn thành hết công việc. Đừng quên sao lưu, giữ gìn giấy tờ cũng như các loại thẻ giao dịch hay điện thoại di động nhé – sẽ khá phiền phức nếu chẳng may bạn làm thất lạc chúng đấy.


Nguồn: Ji-woo’s Korean Fashion (Pinterest)

10. MA KẾT

Bạn sẽ gặp một chút khó khăn vào thứ hai, nhưng nếu bạn đủ bình tĩnh để xử lý thì mọi thứ sẽ lại diễn ra khá thuận lợi. Công việc khó khăn, song việc nhìn nhận mọi thứ một cách thực tế cũng như sẵn sàng chấp nhận rủi rõ khi tính toán cách đối phó sẽ đem lại cho bạn thành quả tốt đẹp vào giữa tuần, khi sếp đang rất quan tâm đến kết quả mà bạn nhận được.

Hãy chú ý một chút đến vấn đề tiền bạc vào thứ năm và thứ sáu, để xây dựng kế hoạch dài hạn một cách lần lượt. Cuối tuần này, bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông khi tìm được cho mình một cách độc đáo để truyền tải quan điểm, suy nghĩ của bản thân.


Nguồn: 베베 에 (Pinterest)

11. BẢO BÌNH

Bất cứ hoạt động tập thể nào mà bạn tổ chức vào thứ hai, từ ăn uống đến hội họp đều sẽ đem lại kết quả tuyệt vời, vì thế đừng quên rủ rê đồng nghiệp hay bạn bè tham gia nhé. Ngày thứ tư, bạn sẽ bị ảnh hưởng đôi chút do sự tác động của các nhân tố bên ngoài, hãy đi theo hướng mà bạn cảm thấy là tốt nhất cho mình. Thứ năm đến thứ bảy, bạn có nhiều ý tưởng khá thú vị, vì thế mà mỗi điều bạn nói ra đều sẽ gây ấn tượng mạnh cho mọi người.

Tất nhiên, bạn có thể làm sai, những cứ tập trung vào kế hoạch mà bạn thấy hứng thú, chí ít sẽ có thêm kinh nghiệm đáng quý. Vào cuối tuần, nếu bạn chi tiêu có hơi quá đà một chút thì cũng đừng quá hoảng loạn, bởi đó đều sẽ là những khoản chi cần thiết.


Nguồn: Emelyn Padao (Pinterest)

12. SONG NGƯ

Từ đầu tuần, nếu bạn không đồng ý với quan điểm nào đó của sếp, thì hãy bình tĩnh trình bày cho anh ấy/cô ấy hiểu lý do cũng như tỏ thái độ cởi mở, sẵn sàng nghe ý kiến từ họ. Vào thứ ba hoặc thứ tư, bạn có thể gọi lại cho họ để xác nhận và thống nhất ý kiến. Đừng bỏ qua sự giúp đỡ mà đồng nghiệp đem lại cho bạn.

Vào cuối tuần làm việc, quan điểm linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với mọi hoàn cảnh sẽ khiến bạn trở thành thành viên nổi bất nhất trong nhóm hoặc trong tập thể. Cuối tuần này, bạn nhận ra là khi dành cho công việc sự quan tâm đúng mực thì có nghĩa rằng bạn đang sải những bước dài trên con đường sự nghiệp.


Nguồn: 杜淋 (Pinterest)

Green

Nguồn: Astrology.com