Những sản phẩm sáp vuốt tóc nam cho mùa hè 2019

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với mái tóc nam của đa số các chàng trai. Bởi mồ hôi sẽ khiến kiểu tóc nam ấy khó có thể giữ nếp trong suốt quá trình hoạt động. Do đó, bạn nên tìm hiểu một số dòng sản phẩm sáp vuốt tóc chuyên dụng cho mùa hè này.


Sáp vuốt tóc nam Glanzen


Mái tóc nam da dầu sẽ không còn là trở ngại mỗi khi tạo kiểu tóc khi có sáp Glanzen. Được đánh giá là kẻ thù của mồ hôi dầu, sáp Glanzen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Sáp Glanzen được sản xuất từ công nghệ Đức cao cấp, khá phù hợp với thời tiết Việt. Sở hữu Glanzen bạn sẽ hoàn toàn khống chế mồ hôi dầu và thời tiết nóng bức để luôn sở hữu mái tóc đẹp, chuẩn form.


Những sản phẩm sáp vuốt tóc nam cho mùa hè 2019

Sáp Glanzen sẽ giúp mái tóc nam luôn bền đẹp bất chấp mồ hồi dầu


Với mái tóc dày, sợi to và cứng các loại sáp thường sẽ không giữ được nếp khi chúng ta vận động và ra mồ hôi. Thành phần Kaolin cao cấp được nhập khẩu từ Đức giúp mái tóc giữ nếp vô cùng tốt. Đảm bảo dù đi chơi, đi học, đi làm hay vận động thể thao thì mái tóc vẫn luôn gọn gàng và vào nếp.


Chất sáp đặc trưng của những nhà vô địch giữ nếp, được đánh tan rất nhanh và không bị vón cục. Mùi hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút như những dòng nước hoa hàng đầu từ Đức, bám rất lâu trên cơ thể toả ra được sức hút mãnh liệt với phái đẹp.


Sáp Blumaan Cavalier Clay


Sáp Blumaan Cavalier Clay được mệnh danh là ông vua tạo kiểu tóc nam bởi khả năng tạo Textured của nó là vô cùng cao, lọn tóc rất tự nhiên và đều. Ngoài ra độ cứng và độ tạo phồng của sáp là cực cao, giúp người dùng dễ dàng tạo được những kiểu tóc khó như Quiff, Side Swept,…


Là sáp vuốt tóc nam có độ kết dính tốt, giữ ẩm và giữ nếp cực tốt


Sản phẩm có thời gian khô nhanh, độ kết dính tốt, khả năng cân bằng độ ẩm vượt trội, khả năng giữ nếp cực đỉnh. Vì vậy, đây chính là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn trong mùa hè này.


Thông số cơ bản của loại sáp này bao gồm :


– Xuất xứ: Canada

– Mùi hương: Kẹo sữa thơm ngọt, tạo ấn tượng mạnh, thơm nịnh mũi.

– Vỏ hộp đẹp, tính thẩm mỹ cao.

– Chất sáp dẻo mịn, phù hợp với tóc trung bình đến dày. Tóc mỏng thì ưu tiên kiểu tóc Quiff.

– Độ giữ nếp : 10/10

– Lưu nếp 12 tiếng.

– Độ tạo phồng 9/10

– Đặc biệt hỗ trợ tốt trong việc tái tạo kiểu tóc re-styling.

– Dễ dàng gội rửa sạch.


Sáp Kelvin Murphy


Rough Rider được mệnh danh là “ông vua của các loại sáp” tóc nam . Bởi nó có khả năng giữ nếp và không bị ảnh hưởng với mồ hôi dầu. Đây là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới tin dùng.


Đây là sản phẩm vuốt tóc nam với danh hiệu ” vua tạo kiểu ”


Với những ưu điểm như :


Chất sáp màu nâu đục, mềm mỏng. Bạn có thể dễ dàng lấy và xoa đều lên tay dễ dàng.


Bạn sẽ cảm nhận được khả năng chống được mồ hôi dầu vượt trội. Chắc chắn cực kì phù hợp với người sử dụng tại Việt Nam.


Bạn vẫn có thể vuốt lại sau khi đội mũ bảo hiểm với Rough Rider. Bởi tóc rất khó bị mất nếp khi bị tác động mạnh bởi ngoại cảnh khi dùng Kevin Murphy. Do đó nói đây là ông vua của các dòng sáp quả thật không sai.


Sáp Volcanic Clay


Apestomen Volcanic Clay là sản phẩm vuốt tóc nam khá quen thuộc với phái mạnh. Không chỉ khả giữ nếp vượt trội, tạo độ phồng cao mà còn  đem đến một mái tóc tự nhiên, bồng bềnh. Hơn nữa, Volcanic thấm hút dầu rất tốt và không bết dính tay mỗi khi vuốt.


Sáp này giúp mái tóc nam thấm hút dầu rất tốt và không bết dính tay mỗi khi vuốt.


Với những ưu điểm nổi trội như :


Thích hợp với chất tóc người Việt, dày cứng khó vào nếp.


Bảng thành phần đặc biệt không chứa  chất bảo quản Parabens


Khả năng giữ nếp vượt trội trên 12h


Khắc phục khuyết điểm của tóc mỏng, tạo độ bồng bềnh.


30shinestore là nhà phân phối các sản phẩm, mỹ phẩm cho nam chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.