Học bí quyết làm đẹp da từ  nam giới Hàn Quốc

Làn da của những chàng trai xứ sở kim chi thường rất đẹp và trắng mịn. Một phần là do thời tiết, nhưng chủ yếu là quá trình chăm sóc da tỉ mỉ. Hãy cùng 30Shine điểm qua một số tip nhỏ mà họ thường xuyên áp dụng bạn nhé.


Chế độ ăn uống


Chế độ ăn uống có ảnh hưởng không hề nhỏ đối với làn da chúng ta. Do đó, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý trước khi chăm sóc da bạn nhé.


Hãy từ bỏ thói quen ăn những đồ cay nóng để tránh làm tổn thương làn da bạn nhé. Những món đồ ăn ấy sẽ khiến làn da bạn dễ mẩn đỏ, nổi mụn. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau xanh và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho làn da. Đồng thời hãy uống đủ nước trong một ngày bạn nhé.


Học bí quyết làm đẹp da từ  nam giới Hàn Quốc

Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý bạn nhé


Với những chàng trai tập gym, bạn cần tuân thủ chế độ nghiêm ngặt trong thực đơn hàng ngày. Ức gà, rau củ quả, không tinh bột là thành phần chính trong thực đơn ấy. Và đó cũng chính là lý do giúp làn da các chàng trai Hàn Quốc sáng mịn hơn.


Làm sạch da và tẩy tế bào chết


Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng mà không được lơ là. Bởi nếu làn da bạn không sạch vì các bước skincare sau đều vô nghĩa.


Để làm sạch da mặt, bạn nên sử dụng nước tẩy trang trước rồi mới dùng sữa rửa mặt bạn nhé.


Ngoài ra, bạn nên tẩy da chết 2 lần một tuần. Hãy lựa chọn những sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn của mình bạn nhé.


Gel tẩy da chết Grinif Collagen Aqua Peeling Gel  là sản phẩm được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Grinif  được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với các thành phần chiết xuất từ lá cây lô hội, trà xanh và cây mê điệt. Bởi vậy. Sản phẩm phù hợp và không gây kích ứng với mọi loại da. Giúp đánh bay các lớp tế bào chết trên da, làm da sạch sâu. Đồng thời bổ sung độ ẩm mang lại làn da mềm mại trắng sáng.


Đây là sản phẩm tẩy da chết được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng


Khóa ẩm, dưỡng ẩm bằng những sản phẩm chuyên dụng


Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da luôn căng mọng mịn màng. Bởi làn da chúng ta rất dễ bị mất nước, khiến chúng dẽ bị lão hóa.


Vì thế, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm ngay sau bước dùng rửa mặt bạn nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Mask và mặt nạ tự làm từ tự nhiên bạn đều có thể sử dụng nhé.


Dưỡng ẩm vô cùng cần thiết, vậy nên bạn không nên bỏ qua bước này nhé


Lưu ý là nên chọn những loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình bạn nhé. Với làn da mụn bạn nên chọn mặt nạ từ đất sét, trà xanh. Với làn da xỉn màu thì bạn nên chọn mặt nạ có chanh, lựu đỏ,…


Tham gia chu trình làm đẹp tại cơ sở chuyên nghiệp


Hiện nay, các Spa mọc nên như nấm phục vụ nhu cầu làm đẹp của cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Ngoài việc chăm sóc các bệnh về da thì các Spa còn chăm sóc da mặt trẻ khỏe, tránh lão hóa theo thời gian. Bằng những tia lazer công nghệ cao sẽ giúp trẻ hóa làn da bạn, giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều.


Chu trình chăm sóc da tại 30Shine – hãy đăng ký trải nghiệm ngay nào


Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc bảo vệ da hàng ngày. Hãy dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài. Đồng thời sử dụng ô, áo chống nắng để che chắn làn da khỏi ánh nắng mặt trời.


Để giúp phái mạnh tiết kiệm thời gian, 30Shine đã và đang sử dụng Combo Shine 7 bước. Không những giúp bạn có mái tóc đẹp, mà còn rút ngắn quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bước tẩy da chết, đắp mặt nạ công nghệ cao với giá ưu đãi.


Chần chừ gì mà không đến với 30Shine ngay nào !