Những kiểu tóc đẹp và chất dành cho các bé trong mùa hè 2019 ( Phần 1 )

Làm đẹp cho các bé yêu  là xu hướng của các bậc làm cha mẹ hiện nay. Với kiểu tóc đẹp và thẳng mượt, các bạn có thể tham khảo một số mẫu cực cool sau đây.

Kiểu tóc Spiky

Spiky là một trong những kiểu tóc đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tóc. Đây là kiểu tóc gai nhọn và biến thể từ Undercut truyền thống. Do đó sự mới mẻ,trẻ trung là những gì mà kiểu tóc này mang lại.

Kiểu tóc này cũng khá phù hợp với những bé năng động trong mùa hè tới. Bé có thể lựa chọn 2 kiểu Spiky là Short Spiky và Spikies Hair Design.

Với kiểu Short Spiky, phần tóc mai và phần giữa của bé sẽ được cắt gọn. Nhờ đó phô ra được vầng trán sáng lạn cho bé. Đồng thời không để những ngọn tóc làm ảnh hưởng đến những hoạt động sôi nổi của bé trong mùa hè 2019.

Những kiểu tóc đẹp và chất dành cho các bé trong mùa hè 2019 ( Phần 1 )

Đây là kiểu tóc đẹp giúp bé phô ra những góc cạnh của khuôn mặt

Kiểu Spikies Hair Design cũng khá giống với Short Spiky. Điểm khác biệt là kiểu tóc này được nhấn nhá bằng những đường dải Mohawk. Các đường cạo này được stylist tạo ngẫu nhiên, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bé. Nhờ đó giúp các bé trông ấn tượng hơn rất nhiều bởi sự độc đáo này.

Những đường cạo ngẫu nhiên giúp tạo điểm nhấn cho kiểu tóc đẹp Spikies Hair Design

Kiểu tóc SidePart vuốt cao

SidePart là kiểu tóc đẹp quốc dân mà chàng trai nào cũng có thể để. Tuy nhiên, các các bé thì nên chọn SidePart vuốt cao để trẻ trung hơn bạn nhé.

SidePart có rất nhiều kiểu như : vuốt dựng, vuốt rủ, comma hair, cổ điển,… Khi tạo hình SidePart vuốt cao với các bé thì nên chọn tỉ lệ 2/8 hoặc 3/7. Sau đó vuốt ngược lên trên tạo những sóng tóc bồng bềnh.

Kiểu tóc đẹp phù hợp với bé có thể kể tới là SidePart vuốt cao

Kiểu tóc side part là một trong những kiểu tóc đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ. Với phần tóc trên được để dài và các mặt bên được cắt cực ngắn, nó dễ dàng áp dụng, đặc biệt với những mái tóc khá tốt.

Kiểu tóc Buzz Fade + Edge Up

Đây là kiểu tóc đẹp có nguồn gốc từ các nước châu Âu, khá giống với tóc ba phân ở Việt Nam. Kiểu tóc ngắn này dường như đã trở thành trào lưu của mùa hè này.

Buzz là kiểu tóc phù hợp với những bé sở hữu gương mặt tròn. Đặc biệt với những bé năng động và thường xuyên có những hoạt động ngoài trời thì nên lựa chọn kiểu tóc này.

Nó thực sự là kiểu tóc mát mẻ nhất trong các kiểu tóc, vô cùng phù hợp với thời tiết oi nóng. Hơn nữa, tạo kiểu đối với nó vô cùng dễ dàng.Kiểu tóc Buzz Fade + Edge Up sẽ giúp bé trông năng động hơn rất là nhiều.

Đây là kiểu tóc nam đẹp phù hợp với các bé năng động

Kiểu tóc LongHair Fade

Fade là kiểu tóc đẹp được biến thể từ Undercut. Với những lọn tóc được vuốt ngược phía sau sẽ giúp các bé trông cool hơn rất nhiều. Fade được cắt ngắn và táo bạo với hiệu ứng mờ dần.

Long Hair Fade là kiểu tóc đẹp giúp bé cool và ngầu hơn rất nhiều

Vầng trán cao, nét thanh thoát sẽ được phô diễn toàn bộ với kiểu LongHair Fade. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể cho bé tham khảo. Tuy nhiên, các bé cũng phải chăm sóc kiểu tóc này cầu kỳ hơn một chút. Hãy nhớ tạo kiểu tóc bằng những loại sáp lành tính và phù hợp bạn nhé.

Kiểu tóc Combover Taper

Với kiểu tóc này, phần chân tóc và gáy được cắt ngắn, phần mái được vuốt sang một bên sẽ tạo sự lịch lãm cho các bé.

Kiểu tóc đẹp này giúp bé chững chạc một chút nhưng vẫn khá cool

Kiểu tóc đẹp cực cool này sẽ giúp nhóc trở nên chững chạc hơn trông thấy. Với các phần tóc đơn giản thì việc dùng sản phẩm tạo kiểu trở nên không cần thiết.

Với những bé tóc xoăn bẩm sinh cũng đừng lo lắng, 30Shine xin phép chia sẻ riêng một bài tạo kiểu cho các bé ở phần sau.

Hiện 30Shine có áp dụng KidCombo dành cho bé với 5 bước tạo kiểu chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ bởi những stylist hàng đầu bạn nhé.