Bích Phương vẫn phải "chào thua" bạn gái Sơn Tùng về đôi chân nuột nà và thời trang sang chảnh

Bích Phương được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân nuột nà nhất nhì làng nhạc Việt. Kể từ sau khi giảm cân, người đẹp này liên tục khiến dân tình đứng ngồi không yên với những màn khoe trọn đôi chân cực phẩm đẹp tới từng centimet. Thế mới nói, nếu hỏi người đẹp nào có đôi chân nuột nà nhất làng Vpop, có lẽ phần đông câu trả lời sẽ là Bích Phương.

Bích Phương vẫn phải "chào thua" bạn gái Sơn Tùng về đôi chân nuột nà và thời trang sang chảnh

Bích Phương vốn được biết đến là người đẹp sở hữu đôi chân nuột nà nhất nhì Vbiz.

Tuy nhiên, dường như điều đó chỉ đúng nếu Thiều Bảo Trâm, người đẹp sở hữu sắc vóc vạn người mê không gia nhập làng giải trí mà thôi. Hay nói một cách khác, vị trí đầu bảng với đôi chân nuột nà của Bích Phương đang dần bị lung lay bởi một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành khác, ấy là Thiều Bảo Trâm, nàng ca sĩ lâu nay được dân tình biết đến là bạn gái Sơn Tùng MTP.

Rõ ràng, chẳng những được yêu mến bởi tài năng, Thiều Bảo Trâm còn khiến không ít người si mê bởi nhan sắc và vóc dáng thuộc hàng tuyệt phẩm. Và những hình ảnh được Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên mạng xã hội mới đây sẽ là minh chứng rõ rõ ràng nhất cho lời nhận định “không ngoa chút nào” này.

Bức hình mới đây được Thiều Bảo Trâm đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng bởi nhan sắc đẹp không góc chết của cô nàng.

Sở hữu nước da trắng mịn cùng vóc dáng đẹp chuẩn như mơ, đặc biệt là đôi chân thon đáng ngưỡng mộ, Thiều Bảo Trâm khiến không ít người phải xuýt xoa với diện mạo vô cùng lung linh.

Diện áo bra kết hợp quần short ngắn, Thiều Bảo Trâm đã khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa bởi nhan sắc đẹp không góc chết, từ nước da trắng mịn, vòng eo thắt đáy lưng ong, không chút mỡ thừa và đặc biệt là đôi chân thon dài, nuột nà, không chút tì vết. Có lẽ, việc sở hữu một ngoại hình đáng mơ ước đã đem tới cho nàng mỹ nhân sự tự tin khi khoác trên mình những set đồ hở bạo như thế. Chưa kể đến, nước da trắng của bạn gái Sơn Tùng khi kết hợp với mái tóc vàng óng cùng lối trang điểm tự nhiên, nhấn mạnh vào màu son môi đỏ như biến Thiều Bảo Trâm thành một người đẹp Hollywood nào đó.

Tiếp tục series hình khoe dáng, bạn gái Sơn Tùng MTP với đôi chân cực phẩm dư sức soán ngôi đầu bảng của đàn chị Bích Phương.

Vóc dáng thanh mảnh, thon gọn của nữ ca sĩ là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Trước đó, người đẹp này cũng từng không ít lần khiến dân tình “xịt máu mũi” bởi những màn khoe dáng siêu nóng bỏng. Thế bảo sao mà chàng ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz Việt - Sơn Tùng MTP không mê mệt cho được.

Soi cận cảnh đôi chân của Thiều Bảo Trâm, người ta có lẽ cũng chẳng thể nhận xét gì thêm ngoài hai từ: tuyệt mỹ.

Đôi chân thon gọn của Thiều Bảo Trâm luôn là điều khiến người ta chú ý nhất trong từng khung hình.

Có chăng, đường cong cơ thể siêu nóng bỏng này của cô nàng chính là một phần lý do khiến Sơn Tùng MTP mê mẩn tới đứ đừ.

Vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng 2 săn chắc không chút mỡ thừa của Thiều Bảo Trâm được cô nàng khoe trọn khi diện bikini.

Thiều Bảo Trâm tự tin pose dáng, khoe trọn vòng 3 căng tròn, nảy nở.

Nhiều fan cho rằng, Thiều Bảo Trâm có được diện mạo lung linh như hiện tại cũng một phần nhờ gen di truyền, bởi lẽ cả 3 chị em nhà cô nàng đều cực kỳ xinh đẹp.

Không chỉ do di truyền, vốn dĩ bạn gái Sơn Tùng MTP có được vóc dáng như hiện tại cũng là nhờ thói quen tập gym.