Tô môi mờ ảo đang là hot trend, Kimmy Kimberley lại đánh son lấn cả ra ngoài, fan thấy đẹp hay xấu?

Tô môi mờ ảo đang là hot trend, Kimmy Kimberley lại đánh son lấn cả ra ngoài, fan thấy đẹp hay xấu?

Với những tín đồ làm đẹp “thứ thiệt”, hẳn ai cũng biết rõ trào lưu đánh son viền môi mờ ảo đang phủ sóng nơi nơi và được con gái Châu Á áp dụng gần hết. Tuy nhiên, bức ảnh mới đây của Kimmy Kimberley lại như “cá bơi ngược dòng” khi cho thấy style đánh son đậm màu cổ điển. Cụ thể, sao nữ Thái Lan đã chẳng áp dụng chiêu làm mờ viền môi để thêm lung linh quyến rũ, thay vào đó, người đẹp chọn kiểu kẻ viền môi đã lỗi thời. Chưa hết, khi nhìn kĩ bức hình, fan còn nhận ra, Kimmy đã cố tình đánh son lấn ra cả phía ngoài gây nhiều tranh cãi, bởi có người khen đẹp, kẻ lại thấy kém xinh.


Vẻ đẹp lai hoàn mỹ của sao nữ đình đám xứ chùa Vàng.

Lợi thế của Kimmy Kimberley chính là nhan sắc lai Thái – Đức khá Tây, thần thái vì thế cũng sắc sảo, cuốn hút hơn người thường. Tuy nhiên, layout makeup lần này lại có vẻ như quá đậm đà rồi chăng, khi đôi lông mày người đẹp được chuốt mascara siêu kĩ trông khá già dặn, đồng thời màu má cam rất xinh, rất nổi nhưng lại mắc lỗi vì đánh ở vị trí khá cao, khiến gò má Kimmy cao hơn trông mất cân xứng với các đường nét trên mặt.


Quan trọng hơn là phần tô son, có thể thấy chuyên gia makeup cho Kimmy không được có tâm cho lắm bởi đã đánh son lấn ra phía ngoài, làm lộ luôn cả đường kẻ viền môi.


Bên cạnh những điểm trừ, thì nhìn tổng thể phong cách trang điểm lần này cũng có điểm cộng kha khá, nhất là ở khoản làm bật lên được vẻ đẹp sang chảnh của nữ diễn viên độc quyền đài CH3.


Trước đó, Kimmy Kimberley chủ yếu đánh son sắc nét chứ không kẻ thêm viền môi hay tô lấn ra ngoài lộ liễu.