Màu Tóc Sâm Banh Đang Khuynh Đảo Thế Giới Ra Sao?

Màu Tóc Sâm Banh Đang Khuynh Đảo Thế Giới Ra Sao?
Những màu tóc nổi bật như hồng, xanh, tím đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, nhưng bạn có biết ngoài kia mọi người đang bàn tán về màu tóc nghe thôi đã muốn say rồi không? Màu tóc sâm banh (champagne) hiện đang là xu hướng nhuộm tóc được yêu thích đấy!1. Là màu tóc của nhiều ngôi sao nổi tiếngBắt nguồn từ màu tóc độc lạ và cá tính của hầu hết các ngôi sao trên thế giới nên màu sâm banh nhanh chóng trở thành xu hướng của năm. Tóc sâm banh thường mang sắc vàng đồng, hoặc vàng be pha với màu ánh kim, tạo nên vẻ mượt mà và sáng óng cho mái tócLady Gaga ấn tượng với màu tóc sâm banh hồng vàng cá tính (nguồn: zig.com)
Kylie Jenner cực kỳ sexy trong mái tóc sâm banh của mình (nguồn: topsimages.com)
Còn ai độc lạ bằng Nickki Minaj khi cô chia hẳn màu tóc thành hai phái cực (nguồn: zig.com)
Dù mái tóc ngắn quá cỡ, nhưng Halsey vẫn chọn màu tóc sâm banh thời thượng cho mình. (nguồn: topsimages.com)
Dù xa lạ với châu Á, nhưng Irene Kim vẫn tạo được ấn tượng với màu tóc này (nguồn: zimbio.com)
Cô nàng Soo Young cũng cực kỳ trẻ trung với màu tóc thiên hồng này (nguồn: sohu.com)2. Cách màu tóc sâm banh được tạo raTheo Kimberly Bonadona - một nhà sáng tạo mẫu tóc nổi tiếng tại New York chia sẻ rằng đây là màu tóc mà các bạn trẻ đang diện rất nhiều. Các bạn yêu thích màu tóc vàng và vàng lạnh, khi hai màu này pha trộn với nhau sẽ cho ra màu tóc sâm banh tuyệt đẹp.
Pony cũng ưa chuộng màu tóc này, và kết hợp với sắc hồng trẻ trung (nguồn: instagram @ponymakeup)Và để có được vẻ đẹp đó, thì cách tạo ra chúng cũng khá phức tạp. Trước hết phải nhuộm tóc lên level 10, tức là màu sáng nhất trong bảng màu, sau đó sẽ nhuộm với màu tóc tự nhiên mà khách hàng muốn để có được sự pha trộn hai màu sắc tạo nên sự óng ánh như sâm banh này.
Bảng màu tóc level 10 là màu rất nhạt (nguồn: pikby.com)3. Các biến thể màu tóc sâm banhTrước đây màu tóc này chỉ thịnh hành với màu vàng rất căn bản, nhưng hiện nay, màu tóc sâm banh đang được phối hợp đa dạng hơn, đẹp đẽ hơn với nhiều màu khác nhau nhưng vẫn giữ được phong cách của mình.
Sâm banh hồng là lựa chọn của Pony (nguồn: picsart.com)Sâm banh hồng chính là một trong những màu được ưa chuộng nhiều nhất sau màu vàng be truyền thống, vì gam màu hồng này thể hiện sự trẻ trung và đáng yêu cho mái tóc.
Màu tóc sâm banh hồng đào được nhiều cô nàng Hàn Quốc ưa thích (nguồn: youvimi.com)Nổi bật hơn nữa thì màu tóc sâm banh pha xanh cũng rất cuốn hút, lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cool ngầu hơn đấy nha. Vì gam màu xanh lạnh sẽ tạo cảm giác da trắng hơn, đôi khi có chút tái nhợt. Nên bạn kết hợp với làn da hồng và có chút makeup chắc chắn sẽ luôn trông xinh đẹp.
Pony vẫn là người rất thích thay đổi màu tóc sâm banh, đồng thời kết hợp với hiệu ứng ombre bắt mắt (nguồn: instagram @ponysmakeup)
Màu sâm banh pha xanh này cũng rất hợp với các bạn nam trẻ trung có làn da trắng (nguồn: Instagram @aura_hye.jin)Khi mà màu tóc khói khá là thịnh hành thì các bạn trẻ cũng muốn có sự pha trộn giữa màu tóc sâm banh và các màu khói. Điểm khác biệt là tóc sâm banh sẽ có tone màu tóc nhạt và sáng hơn các kiểu màu tóc khói thông thường.
Màu sâm banh rêu khói cũng là lựa chọn độc đáo (nguồn: wattpad.com)
Sâm banh xám khói khá an toàn cho những nàng sợ màu tóc quá sáng (nguồn: quora.com)Nếu bạn yêu màu tóc sâm banh cổ điển và muốn một diện mạo mang hơi hướng phương tây hơn thì màu vàng đồng, vàng be vẫn luôn là lựa chọn đúng đắn.
Qua nhiều biến thể, thì màu tóc sâm banh chuẩn vẫn mang nét đẹp riêng (nguồn: sumcoco.com)Bí quyết có một mái tóc nhuộm đẹp chắc chắn phụ thuộc nhiều vào màu tóc bạn chọn rồi, thế nên bạn hãy thử một lần trải nghiệm các màu tóc sâm banh để cùng hòa vào dòng trend này xem sao nhé!Hue Anh Nguyen.(Nguồn ảnh: trên các web)