Cách giảm cân ầm ầm chỉ trong 1 tuần cực đơn giản cho những cô nàng thừa cân

1. Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm.

Cách giảm cân ầm ầm chỉ trong 1 tuần cực đơn giản cho những cô nàng thừa cân

Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

2. Tập thể dục buổi sáng

Bạn có biết mỗi sáng chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện bài tập thể dục đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng ba lần so với thời điểm khác trong ngày.

Ngoài ra, vừa tập, vừa nghe bản nhạc bạn yêu thích sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn. Trên thực tế, những người nghe nhạc khi tập thể dục trong một năm sẽ giảm trọng lượng gấp hai lần so với người không nghe nhạc.

3. Không nên bỏ bữa ăn sáng

Nhiều nghiên cứu cho thấy người không ăn sáng thường xuyên dễ tích chất béo cao hơn người ăn sáng đều đặn mỗi ngày tới 4 lần.

Điều này có nghĩa bữa sáng sẽ giúp ổn định quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Nếu không ăn bữa sáng, chờ đến 10 giờ sáng hoặc buổi chiều mới ăn thì sự trao đổi chất của bạn sẽ chậm xuống, ngừng việc đốt cháy chất béo lại.

4. Cần chú ý đến chế độ ăn tiêu chuẩn để giảm cân

Các bạn cần đảm bảo ăn đầy đủ bữa sáng – trưa – chiều tối, mỗi bữa ăn tối đa một bát cơm(chén cơm), kết hợp cùng với cơm là các đồ ăn giàu chất dinh dưỡng như rau xanh, cá, thịt… và uống nước lọc để không cảm thấy đói.

Các bạn sẽ cảm thấy bị đói ngay trong quá trình đầu của chiến dịch giảm béo, những lúc như vậy thì bạn có thể ăn những đồ ăn nhẹ để giảm cơn đói vào các khung giờ chính: sáng từ 9-10h, chiều từ 15h - 16h, tối từ 20h – 21h như:

– 1 quả táo xanh gọt vỏ, nếu ăn cả vỏ thì cần đảm bảo táo sạch, không chưa chất bảo quản.

– 1 đến 3 múi bưởi.

– 1 cái bánh giò nóng.

– 1 củ khoai tây hoặc khoai lang tùy thích

– 1 ly sữa không cho đường

Chú ý: các loại hoa quả thì bạn vẫn có thể ăn tất cả nhưng nên ăn ít các loại hoa quả ngọt như xoài chín, chuối, nho … Đặc biệt là hạn chế những loại hoa quả đã sấy khô, bởi trong những loại trái cây này đều chứa 1 hàm lượng đường đặc khá lớn và chúng không tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Tương tự với các sản phẩm bánh kẹo, nước có ga cũng cần hạn chế…

Lựa chọn thực phẩm để giảm béo nhanh chóng Lựa chọn thực phẩm để giảm béo nhanh chóngCác sản phẩm được làm từ bột gạo, bột mì…cũng cần hạn chế, vì vậy tôi muốn khuyên các bạn chỉ ăn 1 bát cơm 1 bữa. 1 bát cơm bằng 1 bát phở.  Các loại đồ uống như rượu, bia,…bạn cũng cần tránh.