Muốn có làn da đẹp mịn màng trắng sáng như gái Hàn chỉ cần thực hiện đơn giản với nguyên liệu này

1. Bột cám gạo và bột Nghệ

Bột cám gạo và bột nghệ kết hợp lại với nhau tạo ra bí quyết lam trang da mat nhanh nhat ngay tại nhà được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.

Cách làm:

Bước 1:Bạn trộn 2 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột nghệ và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh hoặc sữa chua.

Muốn có làn da đẹp mịn màng trắng sáng như gái Hàn chỉ cần thực hiện đơn giản với nguyên liệu này

Bước 2: Cuối cùng, bạn đắp mặt nạ này lên da khoảng 20-25 phút và để cho nó khô. Sau đó rửa sạch với nước nước.

2. Sữa, mật ong và chanh

Hỗn hợp sữa, mật ong và chanh trộn lại với nhau tao ra phuong phap lam trang da tại nhà đòi hỏi bạn áp dụng trong thời gian dài mới có kết quả.

Cách làm:

Bước 1: Bạn lấy một thìa sữa, mật ong và nước chanh và trộn chúng để làm cho nhuyễn.

Bước 2: Bạn áp dụng nó vào mặt và cổ trong 20-30 phút và sau đó, rửa lại bằng nước bình thường. Với cách này, bạn nên áp dụng thường xuyên để có kết quả.

3. Cách làm trắng da mặt tự nhiên với sữa chua không đường

Làm trắng da tại nhà với sữa chua là cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất vì trong thành phần của nó có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng lớn, đặc biệt là axit lactic. Đây là một hoạt chất có tính năng tẩy trắng tự nhiên, giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho làn da trắng sáng và mềm mượt, rất thích hợp với mọi loại da.

Cách thực hiện:

Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa nhẹ nhàng sữa chua lên đều mặt, để yên trong vòng 10-15 phút thì rửa sạch mặt với nước.

Thực hiện với tần suất 4-5 lần/tuần để mau thấy được hiệu quả làm da trắng sáng tự nhiên qua từng ngày.

Để hiệu quả hơn thì bạn có thể thực hiện cách làm trắng da mặt tại nhà bằng sữa chua kết hợp với mật ong. Cách làm đẹp da mặt này thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa chua và 1/2 thìa mật ong rồi thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da.

Để yên trong vòng 10-15 phút cho dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng trắng da thấm sâu vào biểu bì da thì rửa sạch mặt lại với nước là xong. Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ làm trắng da không bắt nắng này với tần suất 4-5 lần/tuần để thấy được hiệu quả nhanh nhất nhé.

4. Nước chanh làm trắng da

Nước chanh là một chất làm se tự nhiên và có đặc tính tẩy trắng tự nhiên. Vì vậy, nếu bạn có một làn da nhờn và nếu bạn muốn dưỡng trắng da của bạn, nước cốt chanh là phù hợp với bạn.

Nước chanh làm se bề mặt, thắt chặt lỗ chân lông của bạn làm giảm sự tiết bã nhờn và thành phần có tính axit tự nhiên có chưa trong chanh sẽ tẩy trắng da để làm da bạn trắng. Nước cốt chanh cũng rất giàu vitamin C, nó giúp sản xuất các tế bào da mới để bạn có được một làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.