Được khen "Bé mới 18", Hà Tăng liền công bố tuổi thật khiến ai cũng choáng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ngọc nữ Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô khi đi du lịch nước ngoài, ngắm tuyết cùng gia đình. Trong ảnh, ngọc nữ màn ảnh Việt  khoe gương mặt xinh đẹp không tỳ vết và cực trẻ trung với nụ cười mỉm ngọt ngào.

Được khen "Bé mới 18", Hà Tăng liền công bố tuổi thật khiến ai cũng choáng

Không ít bạn bè trong giới nghệ thuật cũng dành lời khen ngợi không ngớt cho Tăng Thanh Hà như Đỗ Mạnh Cường, Dũng Yoko, hay đạo diễn Ngọc Thuỵ còn cho biết: "Bé mới 18" chỉ vẻ đẹp quên tuổi của Hà Tăng. 

Ngay sau đó, bà mẹ hai con cũng đáp lại lời khen rất hóm hỉnh rằng "18 + 14 anh ơi". Qua bình luận này, Tăng Thanh Hà đã tiết lộ số tuổi của cô là 32 càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến và ngưỡng mộ vẻ đẹp quên năm tháng của nàng ngọc nữ. 

Cô từng tiết lộ một trong những "chìa khóa" để duy trì vẻ khỏe mạnh, căng mướt cho làn da là sử dụng các sản phẩm hữu cơ, uống nhiều nước ép và làm đẹp với các loại tinh dầu bao gồm: dầu jojoba không mùi, vitamin E và tinh dầu nụ tầm xuân.

Tăng Thanh Hà thú nhận ban đầu cô không tin tưởng lắm vào phương pháp dùng tinh dầu dưỡng da: "Tôi không nghĩ là nó đem lại hiệu quả nhưng một người bạn của tôi đã thử và khiến tôi khá ấn tượng với kết quả mà nó mang lại". Theo đó, mỗi sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt, cô sẽ lấy khoảng 4 - 5 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay, massage đều quanh mặt, tiếp đó mới đến các bước lotion hoặc kem dưỡng ẩm. 

Hà Tăng liên tục cập nhật những khoảnh khắc phô diễn hình thể hiếm hoi với bikini trước biển. Vóc dáng nuột nà cùng tấm lưng trần gợi cảm khi diện bikini của Tăng mỹ nhân đã nhận được vô số lời khen ngợi.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh cuộc sống gia đình giàu có và hạnh phúc, nhan sắc thay đổi thất thường của nữ diễn viên Đẹp từng centimet cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.