Lê Thúy, Cao Ngân gầy 'trơ xương' ngày nào giờ đây đã đầy đặn xinh đẹp hơn bội phần

Người mẫu Lê Thúy

Người mẫu Lê Thúy sinh năm 1991 tại Quảng Bình. Lê Thúy bắt đầu được biết đến từ năm 2011, lúc bước sang tuổi 20. Với chiều cao 1,84 m, cô đăng ký tham gia cuộc thi truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model. Chân dài toát lên vẻ chân chất, thô mộc.

Lê Thúy, Cao Ngân gầy 'trơ xương' ngày nào giờ đây đã đầy đặn xinh đẹp hơn bội phần

Vào năm 2011, bước ra từ Vietnam Next's Top Model, cô được biết đến là người mẫu gầy gò.

Lê Thúy còn không ngần xuất hiện trong bộ ảnh bán nude với vòng một lép kẹp.

Mới đây, Lê Thúy chia sẻ bức ảnh diện bikini ngồi tạo dáng gợi cảm bên bể bơi. Chân dài còn chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Tròn 90". Ngay lập tức, bức ảnh gây bão mạng xã hội. Nhiều người trầm trồ khen ngợi vóc dáng sexy của chân dài cò hương năm nào.  

Nhờ chăm chỉ tập gym cùng với việc lên kế hoạch ăn uống điều độ, cô đã tăng cân rõ rệt.

Cô thật nổi bật với chiếc đầm lụa đỏ của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, Lê Thúy còn khiến bao cô gái ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã điển trai.

Người mẫu Cao Ngân

Người mẫu Cao Ngân từng gây xôn xao showbiz Việt khi lộ thân hình gầy trơ xương trong đêm chung kết Việt Nam Next Top Model 2017. Làn sóng chỉ trích của người hâm mộ ngày càng lên cao khi cho rằng, Cao Ngân cố tình ép cân. Ngay sau đó, Cao Ngân đã lên tiếng giải thích thân hình cô gầy guộc như vậy là do mắc chứng bệnh khiến sụt cân nghiêm trọng.  

Cô đã bỏ những show diễn, event để về quê tĩnh dưỡng. Trong suốt 3 tháng, người mẫu sinh năm 1992 trốn biệt ở nhà dùng đủ mọi biện pháp để tăng cân.

Sau 3 tháng, cô tăng được 7kg và trông "có da có thịt" hơn trước.

Cao Ngân chia sẻ, quãng thời gian 3 tháng sau khi bị chỉ trích vì quá gầy chính là thời điểm khó khăn nhất đối với cô. Nữ người mẫu không chỉ bị áp lực về việc phải tăng cân mà còn căng thẳng vì những bình luận ác ý của một bộ phận khán giả.