Lông mi ngắn "cũn cỡn" chẳng ai nhìn nổi bỗng dài tua tủa, cong vút nhờ bí kíp không ai ngờ tới này!

Cô gái trẻ có nickname Hải Yến Đỗ chia sẻ, vốn sinh ra là người có gen tóc tơ, lông tơ nên lông mi của cô mỏng và lơ thơ như không có. Nhờ thực hiện mẹo đơn giản này mà hiện tại cô đỡ sở hữu một hàng mi dài, dày và cong vút khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cách làm dài mi đơn giản tại nhà

Theo đó, cách mà cô áp dụng chính là bấm ngọn mi. Và mẹo này đã có hiệu quả với cả người em trai ruột của cô gái.

"Nhiều người không tin nhưng bản thân mình là minh chứng, gen là tóc tơ, lông tơ nhưng được mẹ bấm ngọn mi lúc 1 tháng tuổi nên lông mi cứ thế mà dài. Hơi thưa và thẳng tưng nhưng còn hơn là vừa ngắn vừa thưa vừa thẳng nhỉ. Cả em trai mình cũng dài vậy luôn", Hải Yến Đỗ chia sẻ.

Lông mi ngắn "cũn cỡn" chẳng ai nhìn nổi bỗng dài tua tủa, cong vút nhờ bí kíp không ai ngờ tới này!

Cô cũng không ngại ngần chia sẻ thêm cho các chị em một vài mẹo làm dài mi rất hữu ích mà mình đã trải nghiệm: 

1. Chịu khó thi thoảng đi uốn mi, ngày xưa hay uống cong ngọn thôi, bây giờ có kiểu uốn từ chân mi lên cong vút nhìn yêu lắm, chỉ từ 80-100 nghìn/ lần, giữ được cong vút khoảng 20 ngày, cong cong thì tầm 2 tháng.

2. Mi uốn yếu nên dễ rụng, nên dùng mascara không chống trôi, tẩy trang dễ. 

3. Bôi dầu dừa hay dầu ô liu hoặc hỗn hợp vaseline, vitamin E, dầu dừa. Cho những bạn nào lười như mình mà hay nhớ nhớ quên quên thì có thể dùng kem dưỡng mắt cho cả mi nhé. Kem dưỡng thì chắc chắn có nhiều thành phần dưỡng chất, cũng sẽ cung cấp dưỡng cho mi, chắc chắn không nhiều bằng loại riêng nhưng vẫn lại được 1 công đôi việc. 

Dưới đây là một số mẹo chăm sóc lông mi bạn nên tham khảo:
Chải mi

Chải mi có lẽ là việc nhiều người thường bỏ qua, tuy nhiên nó thực sự có tác dụng lớn trong việc kích thích các sợi mi giúp chúng mọc nhanh hơn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng cho việc chải mi hàng ngày nếu muốn sở hữu làn mi dài và dày dặn.

Không dụi mắt

Hàng mi cực kỳ nhạy cảm và mỏng manh, vì thế bạn tuyệt đối nên hạn chế dụi mắt và phải đối xử thật nhẹ nhàng với lông mi nếu như không muốn những sợi mi của mình bị yếu và dễ gãy rụng. 

Cẩn thận với kẹp mi

Khi sử dụng chiếc kẹp bấm mi để làm mi cong hơn, bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng bởi nó rất dễ khiến những sợi mi vốn đã mỏng manh của bạn gãy rụng. Nếu không cần thiết, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng loại dụng cụ này bởi chúng chỉ khiến lông mi của bạn yếu và dễ gãy hơn mà thôi.