Xu hướng tóc ngắn uốn cụp đẹp đang lên ngôi trong năm 2018

Xu hướng tóc ngắn uốn cụp đẹp đang lên ngôi trong năm 2018 nổi bật hơn với những kiểu tóc bob ngắn uốn cụp, tóc ngắn qua vai uốn cụp, tóc ngắn trên vai uốn cụp, tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài, tóc ngắn uốn cụp chữ C, tóc ngắn uốn cụp dập phồng, tóc ngắn uốn cụp dập xù,…Những bạn gái trẻ trung và năng động nên lựa chọn cho mình các kiểu tóc uốn cụp với nhiều biến tấu đa dạng như thế này để biến mình thành một cô nàng khác hẳn ngày thường. Uốn tóc cụp từ kiểu tóc ngắn thường thấy không chỉ giúp bạn tự tin làm mới mình mà còn là sự sáng tạo thật tuyệt vời để mỗi ngày là một kiểu tóc ngắn đẹp thật trẻ, thật năng động nhé.

Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những xu hướng tóc ngắn uốn cụp đẹp không bao giờ lỗi mốt bên dưới đây nhé!

12 kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp đang khiến giới trẻ phát cuồng trong năm 2018

1. Kiểu tóc bob ngắn uốn cụp đẹp

Các cô nàng tóc ngắn nếu đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc 2018 nào để ăn gian bớt tuổi thì hãy chọn mốt tóc bob hot nhất thời điểm hiện tại. Để cho mình một cách xuất hiện đầy ấn tượng nhằm thu hút mọi ánh nhìn trong một dịp đặc biệt như những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng.

 

2. Kiểu tóc ngắn qua vai uốn cụp đẹp

Hẳn cô nàng yêu làm đẹp nào cũng đã quen với những kiểu tóc uốn cụp bồng bềnh này, nó tạo nên diện mạo như một vị tiểu thư kiêu kỳ. Ngoài việc tô điểm để bản thân trở nên xinh đẹp hơn, các quý cô còn có thể khẳng định cá tính, thể hiện tính cách phóng khoáng, hiện đại của bản thân. Cũng bởi vậy, kiểu tóc ngắn này đang trở nên sốt xình xịch thu hút mọi sự chú ý. Rất nhiều sao Việt cũng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, tạo nên diện mạo mới mẻ khiến các Fan không khỏi trầm trồ.

 

3. Kiểu tóc ngắn trên vai uốn cụp đẹp

Đây là một trong những kiểu tóc ngắn uốn cụp cá tính, năng động. Rất thích hợp cho các cô gái trong năm 2018 để khẳng định phong cách của bản thân. Khác hoàn toàn với những kiểu tóc khác, kiểu này mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp sang chảnh, hòa nhã và quý phái. Bạn sẽ luôn tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái vô cùng.

 

4. Kiểu tóc ngắn uốn cụp 2018 đẹp

Có nhiều nàng cho rằng, tóc cần phải thay đổi, phải chọn kiểu mới nhất. Nhưng đâu phải vật, một kiểu tóc ngắn uốn cụp đã xuất hiện cách đây 5 năm vẫn đang là xu hướng của cả năm 2018 này. Chẳng thế mà từ những cô nàng đôi mươi cho đến các phụ nữ trung niên đều yêu thích và lựa chọn nó để tôn vinh vẻ đẹp của bản thân.

 

5. Kiểu tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài đẹp

Nàng nào đang sở hữu một mái tóc nhàm chán thì tại sao không tự thay đổi cho mình một vẻ ngoài cực lạ lẫm và đầy lôi cuốn, kiểu tóc bồng bềnh dành riêng cho khuôn mặt dài. Chắc rằng khi sở hữu kiểu tóc thời thượng và sành điệu này, bạn gái sẽ thật sự tỏa sáng, nổi bật trong mắt người đối diện về một diện mạo cực nữ tính và duyên dáng đấy.

 

6. Kiểu tóc ngắn uốn cụp cho mặt vuông đẹp

Phong cách hiện đại luôn là xu hướng thịnh hành được các cô nàng hot girl yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân. Kiểu tóc ngắn uốn cụp luôn luôn là kiểu tóc được các nàng lựa chọn cho bản thân và không bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Mái tóc nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt giúp các nàng mặt vuông trở nên quyến rũ sành điệu hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc để làm mới phong cách của bản thân thì đừng ngần ngại trước một kiểu tóc ngắn hấp dẫn như thế này nhé!

 

7. Kiểu tóc ngắn uốn cụp chữ C đẹp

Các nàng cá tính đan điên đảo trước mốt tóc ngắn uốn cụp hấp dẫn này. Không chỉ mang lại vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung, kiểu tóc còn thể hiện sự thức thời của những cô nàng sành điệu! Cùng chọn cho mình để thay đổi phong cách lâu nay của bản thân nhé. Với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc ôm gọn gương mặt giống như vậy sẽ giúp che khuyết điểm rất hoàn hảo. Hãy thử với kiểu tóc này kết hợp cùng mái rẽ ngôi, bạn sẽ thấy sự khác biệt rất rõ rệt.

 

8. Kiểu tóc ngắn uốn cụp dập phồng đẹp

Vừa nhẹ nhàng lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Với kiểu tóc này, bạn tha hồ phối cùng nhiều kiểu đồ khác nhau, đặc biệt nếu biết kết hợp màu tóc nhuộm phù hợp với màu da mặt bạn sẽ thật nổi bật. Các bạn gái từ mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông, mặt V-line đều thích hợp để chọn kiểu tóc này để làm mới khuôn mặt nhé.

 

9. Kiểu tóc ngắn uốn cụp dập xù đẹp

Được đánh rối nhẹ bồng bềnh đầy gợi cảm và cuốn hút, chắc chắn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Hơn nữa nếu bạn sở hữu gương mặt cân đối thì kiểu tóc ngắn uốn cụp này sẽ là lý tưởng dành cho bạn. Đây là một ý tưởng rất hay cho những cô nàng tự tin và cá tính. Những điểm nhấn nhá thú vị phần thân tóc đã khiến kiểu tóc này phù hợp mọi khuôn mặt.

 

10. Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái bằng đẹp

Đa số phái đẹp đều phù hợp khi để kiểu tóc ngắn uốn cụp, bởi đây là xu hướng tóc dễ dàng thay đổi để phù hợp với mọi khuôn mặt, các nàng có khuôn mặt tròn trịa cũng sẽ có một vẻ ngoài cuốn hút hơn. Thông thường xu hướng này sẽ được kết hợp với tóc mái ngôi giữa, nhưng để phá cách thì tóc mái bằng cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

 

11. Kiểu tóc ngắn uốn cụp mái thưa đẹp

Kết hợp tóc ngắn uốn cụp cùng với mái thưa luôn là lựa chọn tốt dành cho mọi cô Nàng. Không chỉ mang lại một ngoại hình lôi cuốn, nó còn giúp phái đẹp ăn gian tuổi rất hiệu quả. Chính vì ưu điểm đó mà kiểu tóc này đang trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất. Và chắc chắn nếu bạn chọn phong cách này, bạn cũng rất cuốn hút, xinh đẹp.

 

12. Kiểu tóc ngắn uốn cụp mặt tròn đẹp

Xu hướng này được nhiều cô nàng cá tính lựa chọn hơn. Nó không chỉ cho bạn vẻ ngoài năng động, nó còn giúp bạn cảm thấy thoải mái vào những ngày trời oi nóng mùa hè. Mái tóc ngắn uốn cụp này thật hoàn hảo và được phái đẹp xứ Hàn yêu thích. Tuy không phải là mẫu mới nhưng chắc chắn sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt.

 

Qua những kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp như chúng tôi vừa gợi ý ở trên, bạn hoàn toàn có thể chọn ra cho mình một kiểu thật phù hợp với phong cách cá tính rất riêng. Nếu như trước đây, xu hướng tóc uốn cụp chỉ bó hẹp trong những kiểu tóc uốn đơn điệu và tẻ nhạt thì trong năm 2018 này, tóc ngắn uốn cụp lại lên ngôi với rất nhiều kiểu mới đa dạng tinh tế sáng tạo hơn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà các nàng không chọn lựa ngay một kiểu phù hợp để đi làm hay đi tiệc, đi dự sự kiện nhỉ? Chúc các bạn thành công!