U40 trở nên trẻ đẹp nhờ bí quyết chống lão hóa với dưa hấu, dễ làm mà hiệu quả tức thì

Chị em phụ nữa rất ưa chuộng các loại trái cây làm đẹp. Dưa hấu là loại trái cây điển hình cho việc chống lão hóa da bằng phương pháp tự nhiên. Vì dưa hấu giúp duy trì khả năng đàn hồi cho da và ngăn ngừa lão hóa da ở phụ nữ thì thế các bạn có thể áp dụng 2 cách chống lão hóa da mặt từ dưa hấu phổ biến hiện nay.

1. Tẩy da chết hiệu quả bằng dưa hấu

Các loại Kem dưỡng da tốt nhất thế giới, mặt nạ làm đẹp cho da sẽ vô tác dụng nếu như làn da của bạn chưa được làm sạch và tẩy tế bào chết.

U40 trở nên trẻ đẹp nhờ bí quyết chống lão hóa với dưa hấu, dễ làm mà hiệu quả tức thì

Rất đơn giản, chị em chỉ cần dùng hỗn hợp một mì trộn với 3 thìa nước ép dưa hấu và trộn đều với nhau sau đó đắp lên trên da mặt 20 phút. Tinh chất của bột mì với dưa hấu sẽ kéo hết các tế bào chết trả lại làn da sạch thoáng cho chị em.

2. Làm da mềm mịn với dưa hấu

Với một làn da không mấy mịn màng và có phần thô ráp, chị em hoàn toàn có thể biến chúng trở nên mịn màng tràn đầy sức sống với mặt nạ dưa hấu. Chỉ cần bạn cắt lát mỏng dưa hấu rồi đăp lên vùng da mặt nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút cho tinh chất thấm đều trên da là được.

Rửa lại mặt thật sạch và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên áp dụng. Thường xuyên đắp mặt nạ dưa hấu sẽ cho bạn làn da mềm mịn căng tràn sức sống.

3. Mặt nạ nước ép dưa hấu và bơ

Bạn hãy trộn 2 thìa nước dưa hấu ép nguyên chất với 1 thìa quả bơ nghiền nhuyễn.

Sau đó bạn đắp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn có thể đắp loại mặt nạ này mỗi tuần 2 lần.

4. Mặt nạ trắng da với hỗn hợp dưa hấu chanh tươi và mật ong

Với loại mặt nạ dưỡng trắng da này chị em sẽ sở hữu làn da trắng tính không tỳ vết và chống được cả quá trình lão hóaCách làm loại mặt nạ này cũng cực đơn giảng.

Chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm ba thìa nướp ép dưa hấu với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sánh mịn và đắp lên trên da trong vòng 20 phút.

Bạn có thể kế hợp massage nhẹ nhàng nhàng đều khắp mặt rồi rửa lại thật sạch với nước ấm. Chăm chỉ đều đặn hàng ngày làn da của bạn sẽ trắng sáng mềm mịn suốt cả mùa hè này.